Nàng là thật sự không dám nói, nữ giả nam trang vào triều làm quan còn cưới trưởng công chúa, có lẽ này đó đều có thể xem ở chính mình cứu giá có công miễn với vừa chết, có lẽ Ngụy Thuỳ Linh làm này đó chỉ là vì cảm kích nàng ân cứu mạng, nhưng nếu cùng nàng nói chính mình yêu nàng, kia nàng lại nên như thế nào xem chính mình đâu?
Biến thái... Ghê tởm...
Giang Thanh Trúc nóng nảy, hốc mắt đều đỏ.
Ngụy Thuỳ Linh đem chiếc đũa đặt lên bàn, rồi sau đó đứng lên, cặp kia đen nhánh hai tròng mắt giống như có ma lực giống nhau, làm người nhìn liền không dời mắt được.
"Bổn cung đối với ngươi thực thất vọng."
Bảy chữ, Giang Thanh Trúc như là té ngã đáy cốc, miệng vết thương đau quá, tâm hảo đau.
Nàng không có đuổi theo ra đi, một người ngồi ở ghế trên ôm đại màn thầu từng ngụm từng ngụm gặm lên, ăn đến trong miệng đã tắc không được cũng tiếp tục tắc, nước mắt lạch cạch lạch cạch lưu lại, dừng ở trên vạt áo, nàng khống chế không được bắt đầu nức nở.
Thật sự nhịn không được... Tựa như ta nhịn không được đi ái ngươi giống nhau, nhưng là ta không thể, không thể làm ngươi bị thế tục nhạo báng, ta không dám, không dám đem tình yêu báo cho cùng ngươi.
"Điện hạ, phò mã nàng... Làm như ở khóc." Di Thu bưng tới nước ấm trải qua Giang Thanh Trúc thiện phòng thời điểm nghỉ chân một hồi.
Ngụy Thuỳ Linh trường mà kiều lông mi hơi hơi rung động, áp xuống nghẹn ngào bưng vừa nói nói: "Chớ để ý nàng."
Di Thu đi rồi nàng mới dỡ xuống mặt nạ... Giang Thanh Trúc không biết, nàng chỉ là muốn một lời giải thích, muốn nghe nàng chính miệng nói ái nàng.
Linh nếu chùa không khí tươi mát, an tĩnh thoải mái, đối Giang Thanh Trúc dưỡng thương phi thường có trợ giúp, mấy ngày đi qua bả vai đã có thể rất nhỏ hoạt động.
Ban ngày cùng Ngụy Hiền giật nhẹ da, buổi tối chính mình liền xem sẽ thư, Ngụy Thuỳ Linh vẫn là sẽ đến, bất quá chỉ có đổi dược thời điểm mới có thể tới, tới cũng không nói lời nào, nhìn không ra cảm xúc, Giang Thanh Trúc vài lần thử cùng nàng đáp lời nhưng đều bị đối phương sắc bén con ngươi cấp đỉnh trở về.
Cho nên nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Giang Thanh Trúc từ đầu chí cuối đều tưởng không rõ, cũng không biết nên như thế nào mở miệng, các nàng chi gian tựa hồ là một cái đã ái muội lại lạnh nhạt quan hệ.
Đãi hảo có nửa tháng, ngày này Ngụy Thuỳ Linh tựa hồ thu được cái gì tin tức, trên mặt rốt cuộc có ti tươi cười, hỏi qua Không Trí đại sư, biết được Giang Thanh Trúc thương đã có thể đi lại liền lập tức phái người thu thập hành lý, cùng ngày liền phản hồi kinh đô.
"A Linh, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Giang Thanh Trúc hỏi đến, nhưng là nàng cũng không cho rằng là ra cái gì chuyện xấu, từ Ngụy Thuỳ Linh khóe môi độ cung tới xem vẫn là một chuyện tốt đâu.
"Mồi câu rải lâu như vậy rốt cuộc câu thượng cá lớn." Ngụy Thuỳ Linh đáy mắt hiện lên hung ác, hơi túng lướt qua.
"Là ai!" Giang Thanh Trúc có chút kích động, thẳng thẳng thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilLinh] Trưởng Công Chúa Tiểu Bạch Kiểm Phò Mã - [Cover]
Hayran KurguThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Niên hạ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , 1v1 -- xuyên qua làm sao bây giờ? -- đương nhiên là đi phao trưởng công chúa! Vĩnh cùng ba năm, hộ quốc đại tướng quân chi tử Trịnh nhậ...