#3 Con dâu nhà họ Đặng (phần 2)

2.5K 154 30
                                    

Cũng lâu rồi Đặng Yến Phương và Lý Thục Minh mới có dịp tắm chung với nhau. Nhưng cảm giác lạ lắm. Ừ thì thấy hết của nhau rồi, nhưng nhà tắm rộng, mạnh ai nấy tắm, không có làm gì ngoài tắm. Khiến Thục Minh có hơi hụt hẫng. Em không thèm mặc đồ vô, em quấn cái khăn tắm lớn ngang người, nằm ngửa phè phởn trên giường lớn.

Để tui coi mình chịu nổi hông.

"Mặc đồ vô đi, lạnh bây giờ"

"Hông mặc"

Được, cái này là do em chọn.

Yến Phương ngồi lên mép giường, bốc Thục Minh bỏ lên đùi cô, nhẹ nhàng như mây. Tấm khăn len dày rớt xuống sàn, thân thể trần trụi quyến rũ hiện ra dưới ánh đèn phòng. Thục Minh mặc dù quen rồi nhưng vẫn ửng đỏ hai bên tai, em đưa tay xuống che đi đôi mông trắng tròn như chè trôi nước.

"Đừng.. mình đừng quýnh em"

"Buông"

"Hức.. mình ơi" Thục Minh rút tay về, úp mặt vào tay mà thút thít khóc.

"Hồi nãy hứa với tui là chỉ ăn 1 xâu thôi, rồi cuối cùng kêu 10 xâu? Biết có hợp vệ sinh hông mà ăn dữ thần vậy? Hả Minh?"

Càng nghĩ càng tức. Cái tủ cá viên chiên không che kín, ruồi muỗi bay tới bay lui, chảo dầu thì đen như nhớt xe. Yến Phương nghĩ đã lâu Thục Minh chưa ăn món này nên mua một xâu cho em ăn đỡ thèm. Vậy mà em nói chuyện với bà chủ xe cá viên giống như em là khách quen của bả vậy, em gọi một lúc chục xâu đủ màu sắc.

"Tại rẻ.."

Bốp! Một bàn tay hết lực vỗ xuống mông trái.

"Aaa.. hức.. mình quýnh em.."

Ủa bộ đây là lần đầu tui cho em ăn đòn hả?

Bốp! Bốp!

"Hức.."

Mấy bạt tay đánh xuống mông bên trái thôi, đánh ở đâu Thục Minh đau rát ở đó.

Bốp! Bốp! Bốp!

"Hức.. huhu"

Yến Phương cưng thì cưng chứ đánh thì không có nương tay. Có nhiêu lực đánh bấy nhiêu. Thục Minh đau chứ bộ, mông trái em vừa rát vừa nóng, tay không xoa được, không làm gì cho bớt đau được. Cứ nằm im chịu đựng cho qua kiếp nạn này thôi.

"Nãy ai bướng với tui?"

"Hức.. em.. hức"

Bốp! Bốp! Bốp!

Yến Phương dời tay sang bên mông phải, vả lên liên tiếp 3 cái bạt tay nóng nổi. Cô đánh tới đâu da Thục Minh ửng hồng tới đó, còn hiện lên nguyên dấu tay rõ nét. Một tay cô giữ lấy eo Minh, một tay giơ cao rồi hạ xuống liên tiếp. Cái rát châm chích cứ vậy lan ra khắp mông, Thục Minh khó chịu đạp đạp hai chân.

Bốp! Bốp! Bốp!

"Oa.."

"Em gan lắm, em cãi lắm, tui kêu về không về"

Bốp! Bốp! Bốp! Bốp!

"Hức.. oaaa mình ơi.."

"Trước mặt tui em còn bắt chuyện với gái lạ, thử hỏi sau lưng tui em còn làm tới cái giống gì nữa"

HUẤN VĂN NGẪU HỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ