"Em 16 tuổi thiệt mà, sao vậy chị?"
"Em đừng giỡn, tôi bị hở van tim.."
Lạc Hải Quỳnh ngồi phịch xuống giường, nàng mếu máo như muốn khóc. Lên giường với người hâm mộ đã là chuyện tày đình lắm rồi, đã vậy con bé này còn dưới 18 tuổi nữa, chuyến này mọt gông mất thôi.
"Chị đừng có lo, em hổng nói ai biết đâu~ chỉ cần chị chịu làm bạn gái em"
"Sao em gài tôi? Tôi có gây thù chuốc oán gì với em đâu?"
"Đừng nhìn em bằng đôi mắt đó, em đau lòng.." Càng về cuối câu, giọng Phương Anh càng nhỏ lại. Em thở dài, nghiêng đầu về phía Hải Quỳnh mà nói tiếp.
"Đồng ý là chị không gây thù chuốc oán gì với em hết, lỗi là ở em, tại em trót yêu chị từ lâu lắm rồi" Đặng Phương Anh đứng dậy khỏi bàn trang điểm, em bước lại tủ quần áo, khoác tạm lên người chiếc áo lông dài đến đầu gối.
"Tôi không yêu đương với em được đâu.."
Hải Quỳnh vẫn còn run cầm cập, sâu trong thâm tâm nàng là vô vàn âu lo. Về phần ba mẹ nàng, có thể gia đình nàng không phán xét chuyện giới tính, nhưng làm sao họ chấp nhận cho nàng quen một đứa con nít còn đang đi học?
Người hâm mộ sẽ nghĩ gì đây? Rằng Lạc Hải Quỳnh là một con biến thái, yêu đương với trẻ vị thành niên. Trẻ vị thành niên yêu nhau thì dễ thương, nhưng với một người lớn 23 tuổi đầu như Hải Quỳnh thì than ôi, sai trái đến nhường nào.
(Cô Hai Huyền: 🥲)
Hơn nữa, nàng chưa sẵn sàng cho việc yêu đương.
"Nhìn kìa Hải Quỳnh"
Nhìn về hướng ngón tay Phương Anh đang chỉ, Hải Quỳnh như chết lặng khi nhìn thấy chiếc camera bóng loáng nằm gọn trên kệ tủ.
Nàng nhanh chóng chạy lại.
"Ê chị làm cái gì dạ?"
Xoảng. Hải Quỳnh đập chiếc camera xuống nền nhà, thân máy vẫn còn nguyên nhưng ống kính thì bể tan tành.
"Cái máy này 2500 đô lận đó.. mà thôi, vì chị dễ thương nên tui tha cho chị"
"Mày quay cảnh tối qua lại hả!?"
Đặng Phương Anh ngẩn người nhìn Hải Quỳnh. Sao tự nhiên cục súc ngang ngược vậy? Em im lặng nhìn Hải Quỳnh dẫm liên tục lên cái camera phiên bản giới hạn mà em săn cả tháng trời. Trong lòng có một thoáng không vui, nhưng em giữ lại mớ ấm ức đó trong lòng.
"Chân chị có làm sao không?"
"Mày im đi!" Hải Quỳnh vừa mắng nhiếc vừa lục lọi khe thẻ nhớ.
"Chị ơi, cái máy này không có khe thẻ nhớ đâu, nó xài bộ nhớ đám mây mà.."
"Xóa liền cho tao!"
"Làm bạn gái em đi"
"Đừng có hòng, bây giờ mày xóa không?"
Côn đồ ghê.
"Nè nè, người nhà em làm truyền thông đó.. chị mà làm em quạu, em đảm bảo cái clip này lên trang nhất luôn"
"Mày.. mày đừng quên mày cũng có mặt trong clip đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
HUẤN VĂN NGẪU HỨNG
Teen FictionTuyển tập những tập truyện huấn văn girlxgirl ngắn ngẫu hứng. Thể loại: Huấn văn, bách hợp Tác giả: Moodd