#1 Cô hai Huyền (phần 7)

2.1K 147 44
                                    

"Hức.."

"Nín dứt! Sao lúc đi gây lộn không khóc như vậy đó?"

Em mà khóc lúc đó, con Diệu nó coi thường em thì sao hai?

Mộc Trà quỳ ở trên sàn gạch tàu, cái nắng chiều đã sớm hạ xuống nhưng hơi ấm vẫn còn đọng lại trong không khí. Nàng quỳ trước mặt cô hai Huyền, không có dám ngẩng mặt lên nhìn cô nữa. Trà sợ nhìn xong hồn nàng lìa khỏi xác luôn.

"Hai.. hai la em.. hức.."

"Cô út là má tui hay sao mà tui hổng được la? Biết mình tội gì chưa?"

Bộp. Cô hai Huyền gõ cây roi mây lên miếng gạch ngay dưới chân Mộc Trà, nàng hú vía lùi ra đằng sau.

"Hức.. em.. em uýnh lộn.."

"Rồi gì nữa?"

"Em.. em.. hết.. hết òi.."

Vút.. chát! Một roi đánh vô đùi, âm thanh chói tai vang lên giữa gian phòng rộng, cơn đau nhói lên xé da xé thịt. Cái rát phỏng da thôi thúc Mộc Trà đưa tay xuống xoa xoa cho đỡ nóng.

"Rồi sao nữa?"

"Hết.. hết thiệt rồi mà.. huhu" Mộc Trà không kìm được, khóc vỡ oà như mưa rơi thác cuốn.

Cô hai Huyền ngẫm lại, ừ đúng là hết thiệt.

"Leo lên giường cúi xuống"

"Hai đừng có đánh em.. em.. thề em hổng uýnh con Diệu nữa đâu hai.."

"Em uýnh ai tui cũng uýnh em hết, cúi xuống! Lẹ làng lên"

Vút chát!

"Áaa"

Mộc Trà suýt xoa bên đùi vừa ăn thêm một lằn roi bốc khói. Đau muốn tắt thở. Nàng leo lên giường nằm sấp ngay ngắn, tới nước này chỉ mong ngoan ngoãn đặng được khoan hồng.

Thanh Huyền nhịp nhịp roi mây lên cái quần lụa mỏng, mỏng như lá lúa. Mặc hay cởi đi chăng nữa thì cũng đau thấu trời xanh, không giảm được chút đau nào.

Vút.. chát! Vút.. chát!

"Hức.. aa.. aaaa.. hai" Mộc Trà la toáng lên, nàng vừa đưa tay ra sau định xoa thì cô hai Huyền đã chụp lại được, cô giữ hai tay nàng ngay sau lưng, giữ chặt tới mức hằn lên đo đỏ.

Cô giơ cao cây roi mây lên ngang tầm đánh, hạ xuống đều đặn mỗi giây lại một roi, mỗi roi một tiếng thét, mỗi tiếng thét là một niềm đau.

Vút.. chát! Vút.. chát! Vút.. chát! Vút.. chát!

"Hức.. a.. hức.. hai.. aaaa.."

"Giỏi lắm, đi ra ngoài chặn đánh người ta"

Vút.. chát! Vút.. chát! Vút.. chát! Vút.. chát!

"Tui dạy mấy người làm sao?"

Vút.. chát! Vút.. chát! Vút.. chát! Vút.. chát!

HUẤN VĂN NGẪU HỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ