Cảnh báo: chương này có H, nhẹ nhàng 18+
Tui cảnh báo 18+ vậy thui, chứ tui rành mấy người quá mà.
_____________________
Cô hai Huyền luôn miệng gọi tên Diệu, tay cô nắm lấy tấm trải giường, vò đến nhàu nát. Cô rưng rưng nước mắt, hàng lệ sớm đổ xuống từ đôi mắt đỏ hoe vì tủi nhục. Thứ cảm giác trống trải khó chịu dưới hạ thân mỗi lúc một lớn hơn. Không, cô không muốn.
Làn khói trắng nhàn nhạt toả ra từ hương trầm vẫn còn ẩn hiện mờ ảo trong căn phòng kín. Cô cắn môi, cắn răng, ưỡn người, làm sao chống lại được loại kích thích khốn kiếp này đây.
Cô nhìn Diên, đôi mắt cô đỏ hoe ứa nước. Cô thở dốc, vừa thở hối hả vừa nấc lên nghẹn ngào.
Xin em, đến đây cùng cô hoà làm một.
Xin em đừng bắt cô phải mở lời cầu xin, cô chỉ muốn giữ lại chút sĩ diện cuối cùng trong lòng mình.
"Cô hai.. em.. em phải làm sao đây..? Em.."
Diên đứng bên cạnh giường, đầu nó lâng lâng như say nắng. Nó càng nhìn cô hai, trong lòng càng có thêm nỗi bất an vô hình.
Đôi gò má cô đỏ lên như say rượu, ánh mắt khép nửa vời nhìn nó không ngớt, cô vừa nhìn vừa cấu lấy thành giường như thể ngăn bản thân thốt ra lời vô liêm sĩ.
Cô hai tức lắm.
Tại con Diên nó ngu quá.
Diên càng nhìn cô hai Huyền, trong lòng nó càng dâng lên thứ cảm xúc kì lạ, như thể nó muốn chạm vào cô, muốn sờ vào làn da trắng mịn ngọc ngà của cô sau lớp áo quần xộc xệch. Mấy cái cúc áo sớm bung ra rồi, nó nhìn thấy cái bụng phẳng, thấy ngực, thấy đỉnh ngực đã dựng thẳng lên dưới áo lụa mỏng.
Nó nóng người quá. Chắc do hít nhiều khí xuân, nên nó khôn lên rồi.
Nó bước lại gần cửa sổ, kéo nhẹ tấm rèm lại. Chút ánh sáng cuối cùng chợt tắt đi, thay vào đó là ánh đèn vàng nhạt ấm áp từ cái đèn ngủ nhỏ treo trên tường.
Diên leo lên giường, nó quỳ xuống, nó cẩn thận cởi lớp phòng bị cuối cùng của cô hai xuống quá đầu gối.
"Cô.. cô dang chân ra đi.."
Vừa hừng hực nhưng cũng vừa sĩ diện. Cô hai Huyền lẽ nào vì chút kích thích trong khói mà trót quên thân quên mình hay sao?
"Đi.. đi ra ngoài.."
"Em xin phép cô.."
Bốp!
"Ưm.." Kiềm lòng không đặng, cô hai Huyền chẳng thể nào giữ thân giữ mình được nữa. Cô khẽ ngân lên thật nhẹ khi Diên vỗ một cái thật mạnh vào bên mông.
Đau, rát, có hơi tê dại lan toả khắp da thịt. Lạ thay, chút khoái cảm nửa vời lại đánh bật bao nhiêu năm cô nhìn giữ mình trinh trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUẤN VĂN NGẪU HỨNG
Teen FictionTuyển tập những tập truyện huấn văn girlxgirl ngắn ngẫu hứng. Thể loại: Huấn văn, bách hợp Tác giả: Moodd