Tui có từng nói là hai truyện ngẫu hứng: Cô hai Huyền và nhà họ Đặng sẽ được lên chính truyện vào một ngày không xa.
Đúng, và tui sẽ up lên khi truyện đã sẵn sàng.
Vì là một câu truyện hoàn chỉnh nên sẽ có hơi khác so với ngẫu hứng.
Nên khi mọi người nhảy hố chính truyện á, làm ơn quên mấy cái ngẫu hứng đi nghen. Còn khi đọc ngẫu hứng thì quên chính truyện giùm tui. He?
Và còn một điều nữa nà.
Hiện tại đã có 5 shot:
#1 Cô hai Huyền (HE)
#2 Cô út nhà họ Đặng (HE)
#3 Con dâu nhà họ Đặng (HE)
#4 Cô ba nhà họ Đặng (HE)
#5 Tết nhà họ Đặng (HE)
#6 Người trong cuộc (sắp ra mắt) (dự kiến là SE)
Vì đây là ngẫu hứng nên hông có theo một trật tự hay là quy tắc nào hết á. Mọi người cứ ngẫu hứng mà đọc thui.
Tui cám ơn mọi người đã ủng hộ truyện tui nghen, thương nhắm.
Chiều tối mưa lâm râm làm tui buồn ngủ quá, nên tui hổng có viết chương mới, hê hê.
Và để mọi người ngủ ngon hơn thì..
_____________
Cô hai Huyền ngồi thêu lên chiếc áo trắng một bông hoa sen nhỏ màu hồng nhạt. Ánh mắt cô chăm chú thêu, đường kim mũi chỉ đều nhẹ nhàng mà thong thả. Để được như vậy, hẳn cô hai đã bao lần chịu kim đâm, chảy máu.
Cô vì ai mà học thêu hoa?
Hoa sen hồng nhỏ xinh trên áo, cô hai nhìn đến ngẩn ngơ. Cô kiếm cuộn chỉ xanh đặng thêu thêm cành, nhưng không thấy đâu. Chắc là cô để quên trên đầu tủ.
"Diệu à, em lấy cho cô cuộn chỉ lục trên đầu tủ"
Nghe vậy, em tạm thời ngưng chuyện giặt đồ, em đứng dậy lau lau tay vô vạt áo. Nhanh chóng bước lại gần tủ, nhón chân lên mà lấy hộp kim chỉ cho cô hai.
Thanh Huyền vẫn chăm chú vào bông hoa nhỏ trên áo trắng, cô đưa tay nhận lấy cuộn chỉ xanh mà chưa kịp đưa mắt nhìn sang.
"Diệu, em xỏ chỉ giùm cô đi"
"Dạ, nhưng mà.. em tên Diên"
Cô hai Huyền hơi khựng lại, cô đưa mắt nhìn Diên, nhìn đôi mắt em hơi đo đỏ.
Cô hai nhầm em với người nào, mà năm lần bảy lượt vậy cô ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUẤN VĂN NGẪU HỨNG
Teen FictionTuyển tập những tập truyện huấn văn girlxgirl ngắn ngẫu hứng. Thể loại: Huấn văn, bách hợp Tác giả: Moodd