Hồ sơ bổ sung - Phỏng vấn lạ lùng

1.7K 108 53
                                    

Và sau đây là lý lịch của các nhân vật mới, tác giả xin phép được cập nhật như sau:

#3 Cô Duyên cô giáo

Cô hai Duyên

Tên thiệt: Vũ Uyển Kiều Duyên

Tuổi: 25

Ngoại hình: mặt hoa da phấn, vàng vòng đỏ tay, vận may ồ ạt.

Xu hướng tính dục: lesbian

Thích: đè các chị top lớn tuổi hơn, ham mê tửu sắc, thú vui tao nhã là ngắm đào tiên, ăn bánh trả tiền.

Ghét: bánh bèo, giọng dẹo

Hồi xưa Kiều Duyên rất nghèo, không có tiền mua gạo mua rau mà ăn, chắt chiu từng đồng đặng lo cho cậu út Tình đi du học. Rồi cha má cô Duyên mất, để lại trăm cây vàng. Cái tự nhiên Duyên giàu tới bây giờ luôn.

"Em là học sinh ngoan nhưng thích phang cô giáo~"

"..."

Cô giáo An Chi

Tên thiệt: Trần Ngọc An Chi

Tuổi: 32

Ngoại hình: cô giáo mẫu mực trong tà áo dài thướt tha.

Xu hướng tính dục: lesbian

Thích: ra đề khó đặng lấy nước mắt học sinh, giao bài tập xuyên Tết xuyên hè.

Ghét nửa vời: Kiều Duyên và cái nết của ả

Cô giáo An Chi là chị họ bên ngoại của cô hai và cô ba nhà họ Đặng. Cái tánh chị nghiêm khắc chuẩn mực, lời lẽ nết na gia giáo. Chị có thể dịu dàng với cả thế giới, nhưng trừ Kiều Duyên ra.

"A.. á.. ớ.."

"Cô đang tập đánh vần đó hả cô giáo của em?"

Nhân vật phụ khác: Cậu út Tình

Tên thiệt: Vũ Hải Bách Tình

Tuổi: 20

Ngoại hình: đẹp trai nhưng trông ngố ngố, sơ mi dây dai quần tây, tóc tai chỉnh tề.

Xu hướng tính dục: trai thẳng

Thích: quăng miếng

Ghét: như trên nhưng hổng ai cười

Cậu út Tình là du học sinh mới về nước cách đây không lâu. Nhân vật phụ thôi, kệ đi đừng để ý.

"Tui buồn au nghen!"

Và sau đây là phỏng vấn lạ lùng.

Bên hố Chuyện nhà hai cô giáo, tui đã từng làm một tập phỏng vấn đặng lấy lại cảm hứng viết. Cũng lâu rồi á.

Hôm nay tui lại làm một chập phỏng vấn nữa bên này, nhưng hổng phải do bị mất hứng, mà do tui lười hoyyy.

HUẤN VĂN NGẪU HỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ