#2 Cô út nhà họ Đặng, nhưng ở Sài Gòn

1.8K 119 62
                                    

Gia Nghi không phản bác gì được, em ngủ với biết bao nhiêu nữ nhân rồi, em say nữ sắc biết bao nhiêu lần rồi. Em chơi đùa trái tim của người khác nhiều đếm không hết. Ánh Dương nói đâu có sai.

"Nếu không có việc gì nữa thì tôi về trước, chúc sự kiện thành công tốt đẹp"

"Em xin lỗi"

Lời Gia Nghi nói bây giờ nhỏ nhẹ như mây, nhưng cũng đủ để Ánh Dương nghe thấy. Nàng nhếch môi. Đối với nàng mà nói, tình yêu chẳng là cái thá gì nữa. Bây giờ nàng tự do, tự chủ, nàng đi lên bằng thực lực, bằng vẻ đẹp trời sinh. Cuộc sống này thật đẹp biết bao.

"Em mời chị đi ăn được không?"

Đối với những cô gái khác, Gia Nghi không có thèm hỏi đâu, em chỉ đơn giản là thông báo với họ thôi, rồi lái xe đến đón. Những cô gái ấy mê Gia Nghi ở cái tính quyết đoán, khiến họ chẳng ngần ngại mà đem tim trao cho em.

Còn Ánh Dương, em phải hỏi, em không đối xử với nàng như bao người khác, mà bằng cái mộc mạc hồi xưa. Liệu nàng có một lần nữa rung động chăng?

"Tiếc quá, trưa nay tôi có hẹn mất rồi"

"Vậy bữa tối.."

"Cũng không"

"Chị.. tha thứ cho em được không?"

"Xin lỗi, đây là nơi làm việc, không phải để bàn chuyện riêng" Nói rồi Ánh Dương quay lưng đi.

Đây là lần đầu tiên Gia Nghi bị một người phụ nữ từ chối.

...

1 tháng sau.

"Sếp, anh đuổi việc em đi"

Anh giám đốc ngơ ngác nhìn Gia Nghi, cái con này dạo gần đây nó bị cái gì vậy ta ơi.

"Mày khùng hả em?"

"Có ai tỉnh táo trong tình yêu đâu anh"

"Ơi là trời, cô Dương cổ hông thích mày thì mày kiếm mối khác, mày cứ khùng khùng vậy ảnh hưởng công ty. Với lại sao mày không tự làm đơn xin nghỉ rồi đưa đây anh ký cho?"

"Dạ.. anh đuổi em thì em mới có cớ khóc với chỉ.."

Nguyên cái văn phòng đồng loạt đập tay vào trán. Play girl luỵ tình. Chắc hôm nay mưa to dữ lắm.

"Ừ.. mày bị đuổi, anh kính mời mày về.. anh hãi mày quá rồi"

Gia Nghi cầm tờ giấy thông báo đuổi việc mà trong lòng mừng vu vơ. Em lon ton chạy tới phòng Kế toán để được ký xác nhận. Vậy là em chính thức thất nghiệp rồi, thiệt là vui quá chừng đi.

Vừa mở cửa văn phòng Kế toán, đập vào mắt em là hình ảnh Ánh Dương cùng cô kế toán trưởng nói chuyện thân thiết. Biết rằng kế toán trưởng đã có gia đình rồi nhưng Gia Nghi vẫn không thích đâu nha. Em trưng cái mặt buồn bã bước vào, xen ngang hai người, em đặt tờ giấy lên bàn.

"Chị ký xác nhận giúp em.."

Ánh Dương thấy Gia Nghi, tự nhiên tâm trạng cô chùn xuống, không còn gì là vui vẻ.

"Ủa em, cái này phải đem qua phòng Nhân sự ký trước"

"Dạ..."

Lú thiệt rồi.

HUẤN VĂN NGẪU HỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ