Lý lịch dàn nhân vật

2.1K 136 117
                                    

Đây là lý lịch của dàn nhân vật hố Ngẫu Hứng này nha. Chớ hổng phải trong chính truyện đâu.

#1 Cô hai Huyền

Cô hai Huyền

Tên thiệt: Trương Thanh Huyền

Tuổi: ngoài 30

Ngoại hình: da cô đẹp, dáng cô sang, thân cô lấp lánh hột xoàn.

Xu hướng tính dục: lesbian

Thích: trà hoa cúc Diên pha, bánh Diên mua, cơm Diên nấu.

Ghét: sự ngu dốt khờ dại của Diên trong khi cô trót say hương men tình.

Cô mất cả cha lẫn má khi chỉ vừa tròn 15 tuổi, cô gồng mình lên để chống chọi với những con mắt lăm le của họ hàng. Một mình cô quán xuyến vựa gạo, nuôi thêm cái miệng ăn hại Mộc Trà.

"Diên, áo cô mua sao em không mặc?"

"Em sợ nó cũ mất.."

"Ngoan, mặc vào đi, áo lụa lỡ có bạc màu, cô hứa đền em áo cưới đẹp hơn"

Diên

Tên thiệt: Huỳnh Tú Diên

Tuổi: 17

Ngoại hình: ngây thơ trong sáng, ngón tay thon dài.

Xu hướng tính dục: lesbian

Thích: giặt đồ cho cô hai Huyền, đặc biệt là giặt đồ lót.

Ghét: con Diệu ất ơ nào đó.

Diên là trẻ mồ côi, ăn cơm thiên hạ mà lớn lên. Sau này được nhà họ Đặng cưu mang, nhưng nó vẫn bỏ đi tìm tình yêu.

"Cô hai ơi, em mến cô dữ lắm"

Cô út Trà

Tên thiệt: Trương Mộc Trà

Tuổi: 28

Ngoại hình: được chị hai giàu có bao ăn bao ở, nàng vô tư vô lo, nên cái mặt nhìn trẻ hơn tuổi, ăn mặc có hơi trẻ trâu nhưng vì đẹp nên được tha thứ.

Xu hướng tính dục: bisexual

Thích: kéo xì dách, đá gà, số đề.

Ghét: cây roi của cô hai Huyền.

Cô út Trà hay bị hàng xóm nói ra nói vào là lông bông ham chơi, ế chổng ế chơ. Người ta đồn nàng ế thì còn đỡ. Có hôm nàng đi mua xoài chua, hàng xóm đồn nàng có chửa.

"Ây ây mỹ nữ trước màn hình, nếu nàng còn đương lẻ bóng, sao không cùng tui kết duyên tâm tình?"

#2 Đặng Gia Bất Ổn

Cô hai

Tên thiệt: Đặng Yến Phương

Tuổi: 29

Ngoại hình: cực phẩm vùng này, cô đẹp như một đoá hồng có gai sắc.

Xu hướng tính dục: lesbian

Thích: vợ

Ghét: hình như cái gì cô hai cũng ghét, trừ vợ ra.

Là con trưởng dòng họ Đặng, trách nhiệm lúc nào cũng nặng nề trên vai. Cô có một bằng sư phạm toán, nhưng vì lấy vợ nên hông có đi dạy học, ở nhà dạy vợ thôi.

HUẤN VĂN NGẪU HỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ