Đặt nickname sao cho cháy?

2.4K 109 114
                                    

Tui nhớ cách đây hơi lâu có một cái trend đặt tên theo cú pháp [tên] + [danh từ]. Nếu như mấy cô mấy nàng cũng đú trend thì sao ta?

Ai sẽ có cái biệt danh cháy nhất đêm nay?

1. CÔ HAI HUYỀN

Cô hai Huyền

Cô hai Huyền là chủ vựa gạo lớn nhất nhì trong vùng, trong tay cô là bạt ngàn ruộng đất, lúa trổ chín vàng, cò bay thẳng cánh. Nhà cô cao, đất cô rộng, tiền cô nhiều, vàng cô đeo đỏ tay.

=> Huyền Bá Hộ

Bé Tú Diên

Diên là ở đợ nhà cô Huyền Bá Hộ. Công việc chính là dỗ cô hai ngủ.

=> Diên Cơ Trưởng

Cô út Trà

Lạc quan yêu đời, rạng ngời tuổi trẻ. Khách quen của sòng bài và sân đá gà. Có biệt tài đoán số đề dễ trúng, trúng gió.

=> Trà Đỏ Đen

2. ĐẶNG GIA BẤT ỔN

Cô hai Đặng Yến Phương

Là trưởng nữ dòng họ Đặng, trách nhiệm đặt trên vai, mợ hai ngồi lên mặt.

Tánh tình sáng cộc cằn nóng nảy, trưa lạnh lùng nghiêm khắc, chiều dịu dàng chu đáo, tối mất nhân tính.

=> Phương Thời Tiết

Mợ hai Lý Thục Minh

Quen biết nhiều hàng cá viên chiên, sạp trái cây, xe nước mía, gánh tàu hủ, thúng bánh cam, tiệm tạp hoá, quán bún bò, xe hủ tiếu gõ, chợ đêm, ...

=> Minh Quan Hệ

Cô ba Đặng Hồng Tú

Con gái rượu nhà họ Đặng, được cưng như trứng, hứng như hoa.

=> Tú Em Bé

Mợ ba Ưng Thanh Vi

Chúa tể của những chiếc còng, nghệ nhân dây thừng. Là công an chìm nhưng biệt danh rất đỗi giang hồ.

=> Vi Tám Ngón

Vì hai ngón còn lại đang ở trong người cô ba.

Cô út Đặng Gia Nghi

Từng là dân chơi dưới ánh đèn màu, từng làm tan nát biết bao trái tim thiếu nữ. Bây giờ rửa tay gác kiếm, rửa chén lau nhà, giặt giũ, cọ toilet, mỗi ngày được vợ cho ba mươi ngàn đặng sống.

=> Nghi Nhân Quả

Mợ út Phạm Ánh Dương

Nàng dâu mẫu mực, người vợ hiền hậu damdang. Có sở thích role play trên giường với cô út: Cô bác sĩ may mắn và nàng y tá xinh đẹp, cô cảnh sát và nàng tội phạm, và nhiều kịch bản khác...

=> Dương Điện Ảnh

3. CÔ DUYÊN CÔ GIÁO

Cô giáo An Chi

Cô giáo mẫu mực nghiêm khắc, trên thông thiên văn dưới tường địa lý, có bằng tiến sĩ, thích đọc sách và nói chuyện kinh tế chính trị văn học.

=> Chi Bách Khoa

Cô hai Duyên

Là cô chủ tiệm trang sức giàu có, sáng mở mắt ra là thấy đá quý hột xoàn, tối trước khi ngủ thì gặp vàng, bạc, kim cương.

Nhưng bao nhiêu tiền cũng không đổi được nụ cười cô giáo.

=> Duyên Mình Lỡ

4. NHÀ MAY KHUÊ CÁT

Bé Huỳnh Lan

Từ một cô bé hoạt bát, nhanh nhẹn, bỗng trở thành người ngồi xe lăn, miệng không nói không rằng.

=> Lan Đột Biến

Cô Ngọc Khuê

Mới bị xe đụng chết.

=> Khuê Cô Hồn

Hãy bình chọn cho cái nickname cháy nhất đi nào =)))))

HUẤN VĂN NGẪU HỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ