Tác giả: đây là thời điểm sau khi Gia Nghi xuất viện vài ngày.
_______________Thấy Gia Nghi lênh đênh quá, nên Yến Phương quyết định mua cho em út một căn chung cư giữa lòng thành phố. Có nhiêu đâu, như con bò rụng lông như cây me rụng lá.
Gia Nghi đó giờ làm được nhiều tiền, nhưng làm bao nhiêu là ăn hết bấy nhiêu, đâu có để dành đặng mua nhà đâu. Em cầm cái sổ đỏ trên tay mà mừng rớt nước mắt. Sổ đỏ đầu tiên trong cuộc đời em.
"Hai! Em đội ơn hai, em thương hai nhiều nhiều nhiều lắm luôn"
"Thương thiết gì? Cúi xuống" Yến Phương cầm cây chổi lông gà, chỉ lên cái ghế sofa dài.
"Ủa hai.." Gia Nghi sững sờ.
Nhà mới mua chưa kịp đãi tân gia luôn, bị đòn trong nhà mới là xui lắm á. Chị ba với chị dâu đi chơi rồi, lấy ai mà can giúp em đây.
"Hoy hai.. em mới xuất viện mà hai.. hoy đừng đánh"
"Cúi xuống!"
Gia Nghi khóc trong lòng, tự nhiên bị đánh ngang ngược vậy trời. Em chỉ tự khứa cổ tay thôi mà, em có làm cái gì quá đáng đâu.
Cô út nằm sấp ngay ngắn trên ghế sofa mềm, đôi mắt long lanh ngập nước nhìn cô hai. Chuyến này là một đi không trở lại luôn. Cán cầm cây chổi lông gà không phải bằng gỗ, mà bằng hai cọng sắt quấn chéo vào nhau. Nhà sản xuất nào ác ôn vậy?
"Hức.. hai đừng đánh em.. em biết em sai rồi mà.."
"Nín dứt, làm gì chưa mà khóc!" Yến Phương bực mình nạt lớn, làm em út sợ quắn quéo chân tay.
Cô gõ gõ nhẹ chổi lông gà lên cái quần kaki dày.
"Cởi"
"Hoy.. hông cởi được.."
Em không cởi thì tui cởi.
Roẹt. Yến Phương nắm lấy lưng quần cô út mà thẳng tay kéo xuống tới đầu gối. Ù ôi, trên này không ai dạy dỗ nên cặp mông trắng tròn lành lặn dữ hen?
Chát!
"Áaa" Gia Nghi la làng lên. Một roi đau té khói. Hai cọng sắt đan chéo mà quất vào người thì còn gì là da với thịt. Ngay lập tức giữa mông hiện lên một lằn roi bầm đỏ, nổi cộm lên rướm máu. Gia Nghi cũng thuộc dạng rắn rỏi đó, nhưng đau kiểu này thì em chẳng nhịn được bật khóc ào ào như mưa.
"Huhu.."
"Tại sao vậy hả út? Sao cắt tay? Hả?"
Chát! Chát! Hai roi còn mạnh hơn nữa in vào da thịt trắng nõn, cứ đánh roi nào là rướm máu roi đó. Gia Nghi đau đến choáng váng, thở không nổi.
"Hức.. đừng aaa.."
Chát!
"Trả lời!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HUẤN VĂN NGẪU HỨNG
Ficção AdolescenteTuyển tập những tập truyện huấn văn girlxgirl ngắn ngẫu hứng. Thể loại: Huấn văn, bách hợp Tác giả: Moodd