Cơm nước xong xuôi, Hạ Dương theo thói quen lại dọn dẹp và rửa chén, bảo hai mẹ con cứ ngồi nghỉ trước đi. Diệp Quân cũng không thèm tranh với hắn, thản nhiên ngồi sô pha chơi với mèo.
Cô Nhung biết con mình ghét nhất là rửa chén, lại có người yêu chăm chỉ tháo vát như thế này, cứ đứng đó nhìn Hạ Dương rồi cười hoài: "Vất vả cho con rồi."
Bà tới ngồi bên cạnh Diệp Quân, hỏi: "Con nhà ai mà tốt dữ vậy trời, ba mẹ nó thế nào?"
Diệp Quân nhún vai: "Con cũng không rõ, ảnh không nhắc tới ba mẹ nhiều, chắc là quan hệ không tốt lắm."
Cô Nhung suýt nữa đã nhảy dựng lên: "Biết ngay mà, làm gì có chuyện hai đứa có thể đến với nhau dễ dàng như vậy được! Ít nhất phải có một trong hai gia đình cấm cản mới đúng kịch bản!"
Diệp Quân cười khanh khách: "Trời ạ, mẹ xem phim cho lắm vào."
"Thế nó đã come out với gia đình chưa, nếu chưa thì rất có thể sẽ là trở ngại cho các con đó."
"Ai biết, mẹ tự hỏi ảnh đi, nhưng ảnh không thích nhắc đến ba mẹ thì mẹ đừng nói nhiều quá. Ảnh có một đứa em gái, cũng đáng yêu lắm, lần nào đi ăn cũng tranh giành lột tôm cho con."
Cô Nhung tròn mắt: "Vậy hả? Ba mẹ nó có hai đứa con đáng yêu như vậy, đúng là có phúc mà."
Thấy Hạ Dương dọn dẹp xong xuôi, Diệp Quân bèn nhích sang bên cạnh, để chừa chỗ trống giữa anh và mẹ mình cho hắn. Hạ Dương vừa mới ngồi xuống, con Xám liền leo lên đùi hắn kêu rù rù rù, nằm ườn ra đòi vuốt ve như thường ngày. Đây là hoạt động vào mỗi buổi tối của mấy người bọn họ cho nên ai cũng quen hết rồi, Diệp Quân cũng theo thói quen dựa đầu lên vai hắn, vừa kiểm tra tin nhắn email của học trò.
Cô Nhung thấy bọn họ cứ như một gia đình, làm bà vui sướng cứ cười hoài, nhỏ giọng hỏi: "Dương, con đã come out với gia đình chưa?"
Hạ Dương thành thật đáp: "Con chưa ạ, thật ra con với ba quan hệ cũng không tốt lắm."
Bà cười hiền hậu: "Ừ, không sao, con thấy lúc nào được thì tìm cách nói. Lúc trước ông bà ngoại Quân cũng đâu có thích ba nó, cưới rồi cũng không thích, mãi mấy năm sau này mới chịu."
Hạ Dương lắc đầu: "Em ấy tốt như vậy, nhất định ba mẹ con sẽ thích."
"Ừ, các con cũng đều là người lớn cả rồi, ba mẹ không thể quản mãi." Lê Hồng Nhung nhẹ xoa xoa đầu Hạ Dương cứ như hắn là con ruột của bà, sau đó đứng dậy: "Được rồi, mẹ về đây."
Diệp Quân giật mình: "Nhanh vậy? Sao không hỏi thêm mấy câu nữa cho đã đi?"
Cô Nhung cúi đầu hôn lên trán Diệp Quân, cũng tiện thể hôn lên trán Hạ Dương luôn: "Mẹ không muốn làm phiền mấy anh ân ái."
Diệp Quân bỗng nhiên nhớ ra: "À, mẹ lấy nho trong tủ lạnh đi, ảnh mua cho mẹ đó, con trà gì đó nữa cho ba. Bọn con định gửi, nhưng mẹ đã tới rồi thì đem về luôn đi."
Cô Nhung cười đến híp mắt: "Trời đất, đứa trẻ này sao lại đáng yêu như vậy!"
Hạ Dương nghe vậy thì vội nhấc con Xám đặt vào lòng Diệp Quân, đứng dậy lấy nho trà cho mẹ anh, gói ghém cẩn thận, rồi tiễn bà ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
RomanceTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...