Trước cửa sổ, hai người đàn ông cao lớn quấn quýt lấy nhau, Diệp Quân ôm lấy thân thể cường tráng của người yêu từ phía sau, ấn lồng ngực săn chắc của hắn lên bức kính lạnh ngắt. Quần bị tuột xuống đầu gối, hai chân Hạ Dương tự động dang ra, vòng mông đầy đặn vểnh cao lên, cơ thịt săn chắc, làn da trắng nõn, ẩn giữa khe mông là lỗ hậu nho nhỏ, hồng hào. Diệp Quân nhìn chằm chằm cặp mông to đang nảy nảy lên, anh nắm chặt lấy eo đối phương, thúc hông đẩy về phía trước, để dương vật cương cứng cọ xát lên khe mông. Quy đầu sưng đỏ nhiều lần quẹt lên mấy nếp nhăn nhạy cảm bên ngoài, khiến cả người Hạ Dương nóng bức khó chịu, hắn đẩy đẩy mông mình về phía sau, thở hổn hển kêu: "Nhanh..."
Diệp Quân nhẹ mút lấy vành tai hắn, cầm lấy dương vật đang dựng đứng của đối phương, cười hỏi: "Cứng như vậy, nứng lắm rồi sao?" Hạ Dương khàn giọng đáp ừm, lại nóng vội đẩy mông mình về phía sau, lắc qua lắc lại.
Dương vật cương cứng bị mông lớn kẹp ở giữa, Diệp Quân thoải mái ngâm nga, giơ tay đánh xuống bờ mông căng tròn. Hạ Dương híp mắt hít sâu một hơi, cầm tay anh đưa đến lỗ đít mềm nhũn, gần như không đợi nổi nữa mà cắm ngón tay vào trong. Chỗ đó quả nhiên đang rất thèm khát, ngón tay vừa mới tiến vào trong đã bị nó hút chặt lấy, quấn quýt không chịu nhả ra. Cổ họng Diệp Quân lăn lộn, anh dùng hai ngón tay chậm rãi khuấy động vách tường thịt chật chội, hỏi: "Sao hút chặt thế, mấy ngày rồi không được địt?"
"Ưm... ba ngày rồi..."
"Anh còn đếm cơ à."
Diệp Quân cảm nhận được sự gấp gáp cùng nhẫn nại đến cùng cực của đối phương, anh biết nếu như hắn không muốn làm ở tư thế này, thì đã sớm đè anh ra nhấp cho la làng lên rồi.
Hạ Dương bị mấy ngón tay đâm thọt nhưng cảm giác không thoải mái cho lắm, hắn ưỡn cong lưng mình, cầm lấy dương vật cứng rắn của anh cọ cọ lên lỗ nhỏ ướt át, khàn giọng nói: "Nhanh lên nào, đụ anh đi."
Diệp Quân cười trêu: "Ở công ty cũng có thể nứng tới như vậy, có phải lỗ đít của anh ngứa ngáy lắm hay không?"
"Ưm... hừ..." Hạ Dương xoay đầu lại nhìn anh với đôi mắt khẩn cầu, trầm giọng nói: "Ừm, lỗ đít rất ngứa, rất muốn được đụ..."
"Dâm thế." Diệp Quân cọ quẹt quy đầu trơn trượt bên trên miệng lỗ, cuối cùng cũng mạnh mẽ đâm hết vào trong. Vách tường thịt nóng ẩm bị vật cứng đột ngột xâm nhập khiến Hạ Dương lớn tiếng kêu rên, theo bản năng siết chặt lỗ nhỏ của mình.
Dương vật cương lớn được lỗ đít chật hẹp bao lại khiến Diệp Quân sung sướng tới tê dại cả da đầu, chỉ muốn điên cuồng thúc vào thật sâu, thật mạnh để thoả mãn cơn khát này.
Nhưng, anh chỉ làm chầm chậm thôi. Vẫn làm mạnh, nhưng phải chậm, lần nào cũng đâm đến lút cán, phải tiến vào thật sâu, để đối phương có thể cảm nhận được dương vật của anh cứng rắn như thế nào, sưng lớn đến mức nào, có thể đâm sâu đến cỡ nào. Mỗi một cú thúc đều khiến Hạ Dương trầm thấp rên rỉ, cặp mông theo thói quen cũng đong đưa, đẩy về phía sau đón lấy từng đợt xâm nhập.
Mồ hôi trên lưng Hạ Dương túa ra, thấm ướt lớp áo sơ mi trắng tinh, để lộ ra từng thớ thịt căng cứng, săn chắc. Hắn chống hai tay lên cửa sổ, gục đầu thở hổn hển, phả một lớp sương mờ lên tấm kính, đầu tóc gọn gàng theo từng động tác đâm rút cũng trở nên lộn xộn, xoã ra trên trán hắn. Cặp đùi chắc nịch hơi run run, mông lớn liên tục đẩy về phía sau, nảy nảy lên, Diệp Quân giơ tay đánh xuống, lại càng khiến hắn thô bạo đẩy mông, rên lớn: "A... cứng quá... đúng rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
RomantikTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...