Hạ Dương không chút xấu hổ gật đầu lia lịa: "Muốn..."
Diệp Quân nhoẻn miệng cười, cúi đầu hôn lên lồng ngực đang phập phồng của Hạ Dương, ngậm lấy núm vú màu hồng nhạt, nhẹ nhàng mút lấy. Hai điểm nhỏ trên ngực này rất nhạy cảm, anh chỉ mới ngậm vào một tí thì nó đã cứng rắn dựng đứng lên, cả thân thể cường tráng của Hạ Dương cũng run run, dương vật cũng co giật chảy nước dính đầy lên tay anh. Diệp Quân nhẹ day day núm vú hắn bằng răng mình, hỏi nhỏ: "Chỗ này nhạy cảm như vậy sao?"
Cổ họng Hạ Dương lăn lộn, phát ra vài tiếng rên hừ hừ trầm thấp, hắn ôm lấy đầu anh, đẩy anh ụp mặt vào trong cơ ngực săn chắc kia, Diệp Quân ngoan ngoãn há miệng mút lấy núm vú bên kia, tay anh bóp lấy cơ ngực hắn, đẩy núm vú nhỏ nhô ra để anh dễ dàng bú mút, một lần há miệng thì ngậm cả cơ thịt xung quanh núm vú, khiến vùng da quanh đó ướt nhẹp, đỏ ửng lên. Tay còn lại của Diệp Quân vẫn miệt mài vuốt ve dương vật cương cứng của hắn, mỗi một cái vuốt ve đều dùng lực vừa phải, tốc độ không nhanh không chậm, thỉnh thoảng anh bóp lấy quy đầu, ép chất lỏng trong suốt trào ra.
Hạ Dương sướng đến mức rên rỉ không ngừng, bàn tay của hắn cũng không chịu ở yên một chỗ, sờ loạn trên ngực anh, vuốt ve, mơn trớn, trườn xuống cơ bụng, trượt qua đám lông hỗn loạn dưới rốn, cuối cùng cũng chạm đến vật vừa cứng vừa nóng. Quy đầu cứng rắn vừa vặn nhô ra khỏi mép quần, đã sớm chảy dịch nhầy dính đầy ở bụng dưới. Hắn dứt khoát kéo quần anh xuống, rồi lập tức nắm lấy dương vật cứng như sắt, bóp chặt trong lòng bàn tay.
Chỉ được bàn tay của người khác nắm thôi mà cảm giác đã sướng hơn tay của chính mình gấp bao nhiêu lần rồi, nhất là những vết chai đặc biệt chỉ thuộc về Hạ Dương, lúc nó trượt qua da thịt mẫn cảm, đều mang đến cho anh cảm giác khoan khoái dễ chịu nhất. Diệp Quân híp mắt khẽ rên lên: "Hạ sói xám biến thái, thích sờ chim người ta..."
Hạ Dương bất chợt trở mình ngồi đè lên người anh, hai bắp đùi hắn kẹp chặt eo anh, giữ anh nằm yên trên ghế sô pha. Hắn cúi xuống ngậm lấy môi anh, thô bạo cắn lên môi dưới, dương vật hai người nằm cùng một chỗ, cọ lên nhau, vừa nóng vừa cứng, dịch nhầy chảy ra lênh láng, thấm ướt cả thân gậy. Diệp Quân nắm lấy cả hai cây dương vật, giữ lại cùng một chỗ, siết chặt trong lòng bàn tay mình. Hạ Dương ngay lập tức hiểu ý, liền nhẹ nhàng đưa đẩy thắt lưng, dương vật cọ xát vào nhau, làm cả hai người đều đồng thời rên lên. Dương vật của đối phương nóng như lửa, cứng như đá, cọ cọ lên của chính mình sinh ra khoái cảm trước đây chưa từng có. Không bao lâu sau, cả hai người đều thở hổn hển, nụ hôn triền miên cũng bị gián đoạn, Diệp Quân cảm nhận được sự kích động của Hạ Dương, thắt lưng hắn càng ngày càng đẩy nhanh hơn, dương vật trong tay anh cũng sưng lên, trướng lớn. Anh biết hắn cũng sắp rồi, liền siết chặt lấy quy đầu của cả hai, miết lấy. Hạ Dương thở hồng hộc thẳng lưng đẩy vào lòng bàn tay anh, giây sau đó cả hai đều bắn ra.
Đạt cực khoái là một cảm giác rất dễ chịu, nhất là khi cùng đồng thời lên đỉnh với đối phương. Cả hai đều gần gừ rên rỉ, từng đợt từng đợt tinh dịch nóng hổi đặc sệt thi nhau phun ra, tất cả đều bắn hết lên bụng, ngực anh, thậm chí còn bắn lên tới cằm, mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
RomanceTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...