Mặt thì ngại ngùng mà bên dưới vẫn cứ cứng rắn co giật, Diệp Quân buồn cười cúi xuống ngậm lấy quy đầu đỏ thẫm, thử mút mạnh lấy. Anh cũng mù tịt chẳng có tí kinh nghiệm nào trong chuyện này, mút mút đại vài phát thử xem sao thôi, vậy mà cũng làm Hạ Dương ngây ngất rên rỉ từng tiếng đứt quãng, quy đầu liên tục rỉ ra chất lỏng mặn mặn dính dính. Ngoài vị mặn này ra thì anh hoàn toàn không nếm thấy vị gì nữa cả, bĩu môi: "Sao nó lạt nhách vậy."
Hạ Dương đã sớm mềm nhũn thành một vũng nước, không còn tí sức lực đáp lại anh, Diệp Quân buồn cười nhẹ vỗ vỗ lên mông hắn, ngón tay tìm đến hậu huyệt đang mấp máy, chậm rãi xoa xoa lên mấy nếp nhăn ngoài cửa huyệt. Chỗ đó mềm mại và ướt nhẹp, Diệp Quân mới nhẹ đẩy một ngón tay vào trong thì nó đã tham lam hút chặt lấy anh. Bên trong nóng hổi lại trơn tuột, Diệp Quân thấy hắn dễ dàng tiếp nhận mình thì đưa thêm một ngón tay vào trong, chậm rãi rút ra cắm vào, đồng thời cúi đầu mút lấy dương vật cương cứng đang co co giật giật.
Cả phía trước và phía sau đều được kích thích, Hạ Dương chưa từng trải qua cảm giác nào mãnh liệt đến như vậy, hai bắp đùi run lên bần bật, miệng không ngừng rên ư ư a a. Diệp Quân không có kinh nghiệm nên mới ngậm được một chút đã mỏi miệng tê lưỡi, vậy mà cũng làm Hạ Dương sướng đến run rẩy, chỉ sau một hồi hắn đã không nhịn nổi nữa, nắm tóc anh kéo ra chỗ khác. Ngay sau đó, cây dương vật cứng ngắc trước mắt liền co rút phun ra từng dòng tinh dịch trắng đục, bắn dính đầy lên mặt anh. Diệp Quân lè lưỡi thử liếm đi tinh dịch dính trên khoé môi mình, mùi tinh dịch tanh nồng mặn mặn tràn vào miệng, làm anh nhăn mặt: "Anh thích ăn cái này hả, vừa đắng vừa mặn."
"Anh đẩy em ra mà..." Hạ Dương vừa mới bắn xong nên vô cùng mệt mỏi, thở hổn hển nói: "Em... ai biểu em ăn..."
Hạ Dương vừa mới lên đỉnh xong, cả thân thể đều phiếm hồng, phủ một lớp mồ hôi mỏng óng ánh, lồng ngực cường tráng lấm tấm tinh dịch trắng đục, phập phồng theo từng nhịp thở gấp gáp của hắn. Diệp Quân quỳ giữa hai chân hắn, liếm liếm môi, lấy tinh dịch của trét lên cây dương vật đang dựng đứng của mình, cười hì hì: "Chú ơi, có cho em đâm vào chỗ này không?"
"Ừ..." Hạ Dương ngay lập tức quắp chân ôm lấy eo anh, nóng vội nói: "Nhanh vào đi."
Diệp Quân thấy bộ dạng thèm khát của hắn thì càng muốn trêu: "Người ta nói muốn đâm thì anh cho đâm liền hả? Liêm sỉ đâu?"
Hạ Dương tỉnh bơ: "Không có liêm sỉ, nhanh đụ anh đi!"
Diệp Quân cười tủm tỉm cầm lấy dương vật của mình, quẹt qua quẹt lại ở bên ngoài miệng huyệt, cảm thấy không có trắc trở gì thì chầm chậm đẩy vào. Lần này anh đã chuẩn bị kỹ cả tinh thần lẫn thể xác, nhất định sẽ không bắn nhanh như lần đầu, thế nhưng mà vào trong rồi anh mới nhớ ra cảm giác được một cái hang động vừa nóng vừa ướt bao lấy là sung sướng đến cỡ nào, vừa mới vào được hơn nửa anh đã muốn phụt ra luôn rồi.
Diệp Quân bức xúc muốn khóc luôn, anh cúi đầu hôn lên mặt người yêu, than thở: "Hức... em lại muốn bắn rồi, có phải em bị sao không..."
Hạ Dương vừa thấy thương vừa buồn cười, dịu dàng xoa xoa lưng anh, mềm giọng dỗ dành: "Không sao đâu, làm vài lần sẽ quen thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
Roman d'amourTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...