Diệp Quân còn chưa kịp hiểu hắn nói gì, đã cảm thấy đỉnh dương vật mình chạm vào miệng lỗ mềm mại, chậm rãi tách mở vách tường thịt chặt khít, từ từ tiến vào. Anh vừa kinh ngạc vừa thoải mái, vội vàng cắn môi mình để không phát ra tiếng kêu. Bên trong lỗ đít vừa mềm vừa ướt, nhưng cho dù đã chuẩn bị từ trước thì nó vẫn kẹp quá chặt, như thể muốn hút luôn cả hồn anh đi. Hạ Dương vừa mới nâng mông nhấp nhấp vài cái, lỗ nhỏ lại co rút liếm mút lấy dương vật thô cứng, Diệp Quân sung sướng tới tột đỉnh, chưa gì đã không chịu nổi nữa, bật ra một tiếng rên rỉ rất khẽ.
Hạ Dương hơi híp mắt, nhẹ bóp lấy cổ anh, trầm giọng hỏi, "Ai cho kêu, hửm?"
Diệp Quân bị ánh mắt nóng rực của đối phương làm cho nhũn chân, anh yếu ớt lắc lắc đầu, ý bảo hắn tha cho mình lần này.
Hạ Dương nhìn gò má đỏ ửng cùng khoé mắt ươn ướt của anh, thấy thương quá nên mới bỏ qua luôn, dịu giọng nói, "Được rồi, chỉ được sờ eo thôi."
Hai tay Diệp Quân được thả tự do, anh vội vàng ôm lấy cái eo nhỏ, giúp đối phương nâng mông chuyển động nhịp nhàng hơn. Dương vật càng cứng thì càng dễ đâm chọc, cũng dễ tìm thấy điểm mẫn cảm, quy đầu trơn ướt chen vào trong thành ruột mềm ướt, sau vài lần ra vào liền chạm tới tuyến tiền liệt, khiến cả người Hạ Dương run lên bần bật. "Ư... Thật sâu..." Hắn thoải mái ngửa cổ rên rỉ, mông lớn bắt đầu nhấp nhanh hơn, mỗi lần hạ mông xuống đều để dương vật đâm sâu lút cán, khuấy đảo nơi tư mật nhất trong thân thể mình.
Diệp Quân cũng được lỗ nhỏ mềm ướt hút tới tê dại cả da đầu, nhưng anh chỉ biết nằm yên cho hắn nhấp nhún, nhìn chằm chằm cơ bụng cùng dương vật thẳng tắp cứng như thép của hắn đong đưa theo từng chuyển động, quy đầu liên tục rỉ ra chất lỏng trong suốt. Anh muốn nghịch nó một chút, muốn nắm lấy nó vuốt ve lên xuống, làm nó co giật rồi phun nước. Lại nhìn bộ ngực cường tráng cũng nảy nảy lên như đang mời gọi mình, anh muốn bóp lấy nó, hằn dấu tay của mình lên làn da trắng nõn, muốn mân mê hai cái núm vú mềm mại kia, sờ véo cho nó cương cứng lên. Anh còn muốn đè hắn dưới thân, đâm vào thật sâu trong cái lỗ nhỏ dâm đãng, khiến hắn rên rỉ tên mình, run rẩy bắn tinh, bắn cả nước tiểu.
Nhưng, anh không thể. Cho dù có khao khát những điều này đến cỡ nào, anh cũng không thể làm trái mệnh lệnh của hắn được. Trò chơi này kích thích đến như vậy là vì anh phải tuân thủ theo luật lệ mà hắn đã đặt ra, sự gò bó này khiến anh hưng phấn hơn bao giờ hết, nhưng cảm giác bất lực đến cùng cực lại khiến anh muốn bỏ cuộc, bất cứ lúc nào cũng có thể bộc phát. Dương vật cương cứng bị lỗ hậu kẹp chặt đến tê dại, mỗi một lần đâm sâu vào đều đẩy anh gần hơn tới cơn cực khoái, nhưng anh không thể rên la, không thể bắn. Diệp Quân cắn chặt môi mình để áp chế tiếng rên, nhưng cái mông kia chuyển động càng ngày càng nhanh, nhấc lên rồi lại dập xuống vô cùng thô bạo, khiến cây dương vật thô cứng bị hút đến mức rỉ nước, nhiều lần muốn xuất ra tới nơi.
Diệp Quân không biết đây là cảm giác thống khoái hay thống khổ nữa, cái lỗ dâm căng chặt khiến anh suýt nữa chịu không nổi, nước mắt cứ vậy tuôn ra. Gương mặt xinh đẹp nhăn lại, mi mắt ướt át khiến người động tâm thương xót, Hạ Dương nhẹ nhàng lau đi nước mắt lăn dài trên má anh, cúi đầu ngậm lấy môi anh. Diệp Quân vội vàng hé miệng quấn lấy lưỡi đối phương, anh thở dốc, rên rỉ trên đôi môi mềm mại, hoàn toàn không màng mệnh lệnh của hắn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
RomanceTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...