Chương 99: Sáng hôm sau (H)

1K 45 2
                                    

Diệp Quân vận động cả buổi tối, tốn quá nhiều sức lực, vừa nằm xuống giường đã rúc vào ngực người yêu, nhắm mắt gáy khò khò.

Ngày hôm sau Hạ Dương vẫn phải đi làm, hắn có thói quen thức dậy sớm, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị thức ăn sáng rồi mới đi. Nhưng không biết tối hôm qua hai người lăn qua lăn lại thế nào, bây giờ Diệp Quân lại là người ôm hắn từ phía sau. Thân thể anh hoàn toàn thả lỏng nhưng cái ôm quanh eo vẫn rất chặt, hắn nằm đó lắng nghe hơi thở chầm chậm của anh, không nỡ rời giường.

Vốn dĩ chỉ định nằm ôm nhau thêm một chút, nhưng Diệp Quân trong cơ mê ngủ áp tới ôm hắn càng chặt hơn, Hạ Dương khẽ rên một tiếng, cảm thấy cái gì đó cứng cứng, nóng hổi đang cọ lên mông mình.

Diệp Quân vẫn ngủ say chẳng biết trời đất gì, chỉ có thứ đó tự động cương cứng lên vào buổi sáng, mà cả hai người đều không mặc gì cả, Hạ Dương bị vật nóng hầm hập cọ xát lên mông, chẳng mấy chốc đã làm hắn lên cơn nứng.

Hắn cảm thấy khô nóng trong người, ưỡn cong lưng, ấn mông mình lên vật cứng đó, bờ mông căng tròn hơi banh ra, kẹp dương vật đang phình to ở giữa. Dương vật vừa cứng vừa nóng, chen chúc vào giữa mông hắn, quy đầu trơn ướt ấn lên mấy nếp nhăn bên ngoài lỗ nhỏ mềm mại, mấy lần đã muốn đâm thẳng vào trong.

"Ưm..." Diệp Quân khẽ rên một tiếng, mơ màng định xoay người sang chỗ khác, nhưng Hạ Dương đã nhanh chóng nắm tay anh giữ lại, kéo tay anh đặt lên ngực mình. Ngay cả khi đang mơ ngủ, anh vẫn theo thói quen bóp bóp cơ ngực cường tráng của người yêu, thích thú cười khúc khích. Cái mông lớn bên dưới đột nhiên uốn éo, cọ cọ lên dương vật đang sưng lớn của anh, Diệp Quân giật mình mở to hai mắt, cười trêu, "Cái mông dâm đãng này, lại muốn sao?"

"Em tỉnh rồi à?"

"Vâng, bị cọ như vậy mà không tỉnh mới lạ đó." Diệp Quân mới tỉnh dậy, giọng nói khàn khàn vô cùng mê hoặc, "Sao anh không làm giống trong phim ấy, đè ra nhún luôn lúc người ta đang ngủ."

Hạ Dương cũng phì cười một tiếng, "Vậy em giả bộ ngủ lại đi."

"Thôi không cần đâu, mới sáng sớm đã nhún thì tốn sức lắm." Diệp Quân mò xuống phía dưới, bóp bóp bờ mông căng tròn, hình như đây là chỗ nhiều thịt nhất trên người hắn, dù bóp hay đánh đều rất đã tay.

Mông được xoa bóp khiến Hạ Dương thoải mái híp mắt, nhưng như vậy vẫn không đủ, hắn nóng vội đẩy mông mình về phía sau, đồng thời nắm lấy tay anh kéo đến vị trí quan trọng. Cơ thể hắn vốn đã nóng rực, chỗ mẫn cảm giữa mông lại càng nóng hơn, bên ngoài còn trơn trượt, ẩm ướt, Diệp Quân vừa ấn nhẹ đầu ngón tay thì đã bị lỗ nhỏ đói khát hút vào trong luôn.

Quá khít, nhưng cũng rất mềm mại đàn hồi, một ngón tay có thể ra vào dễ dàng, hai ba ngón tay cũng không thành vấn đề gì. Tối hôm anh bắn tinh vào trong đây, xem ra Hạ Dương vẫn giữ lại một lượng lớn bên trong, mùi tinh dịch cực kỳ nồng đậm. Diệp Quân cúi xuống hôn lên vai đối phương, khàn khàn giọng hỏi, "Sao lại ướt thế này, vẫn còn giữ lại tinh dịch của em sao?"

"Ừ, mau tiến vào đi..." Hạ Dương đã gấp chịu không nổi nữa, lắc lắc mông mình đẩy về phía sau, hối anh nhanh nhanh lên, "Bên trong rất muốn em."

[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết ThiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ