Diệp Quân được nghỉ trưa tận hai tiếng, vì quá lười nên anh cũng chẳng thèm lái xe về nhà luôn, ăn trưa xong thì lấy sách ra đọc. Ngoài sách đang dạy ra thì anh luôn đem theo một cuốn sách khác để đọc giải trí, nhưng vì đọc chán quá nên bữa giờ chưa đọc tiếp. Hôm nay vừa mới mở sách ra thì Diệp Quân thấy một tấm vé rơi xuống đất. Hoá ra là vé đi phòng trà mà Lý Minh Khang cho anh từ bữa trước, anh thậm chí còn chẳng nhớ là hắn kẹp vào sách nào nữa, nếu nó không rơi ra khỏi sách thì anh cũng đã quên luôn rồi. Hắn cho anh tận hai tấm vé để anh còn rủ bạn đi cùng, nhưng mà anh chẳng biết rủ ai cả. Dĩ nhiên anh có thể rủ mẹ, nhưng mẹ anh sẽ nói là sao không tìm bạn cùng đi, anh cũng có thể rủ Trần Kiều Duyên, nhưng mà người ta có gia đình chồng con nheo nhóc rồi, anh mà rủ hoài thì vô duyên muốn chết, không cẩn thận sẽ ăn một bạt tai luôn.
Tất nhiên, anh cũng không thể rủ Hạ Dương. Hai tấm vé này là Lý Minh Khang cho anh, tối hôm đó hai người vì chuyện hắn ghen với Khang mà cãi nhau, bây giờ anh còn rủ hắn đi nữa chẳng phải là vả mặt hắn sao.
Ngay lúc này, bỗng nhiên có một giọng nữ trong trẻo từ sau lưng truyền đến: "Diệp giáo sư!"
Cô gái đó vừa gọi anh vừa từ chỗ nào đó nhảy ra, làm anh mất hồn giật nảy mình. Anh còn tưởng là cô sinh viên nào, hoá ra là Hạ Phương Phương. Trời ơi, sao cái nhà này hết anh rồi đến em cứ tới đây hoài vậy, đây là trường đại học chứ đâu phải bệnh viện đâu, cô nương này cũng là đi lạc sao?
Diệp Quân cười trêu: "Phương, hai anh em em hay đi lạc lắm hả?"
"Ai đi lạc, người ta tới đây có việc mà." Hạ Phương Phương cười tủm tỉm đưa một túi giấy cho anh, "Tiện thể tặng cho thầy luôn."
Ở trong túi giấy là một cái chai có nắp xịt, bên cạnh là mấy dải bao cao su đủ loại màu sắc khác nhau, gai gai gì đó, cực kỳ mỏng gì đó, hương dâu hương bạc hà gì đó... Diệp Quân xem qua một lượt, buồn cười chịu không nổi: "Ủa em ơi, sao không đưa cho anh trai em, đưa cho tui làm gì."
"Sợ ảnh ngại."
"Ổng mà biết ngại hả, tui đi đầu xuống đất luôn đó."
Hạ Phương Phương cười khanh khách: "Thầy vui tính quá à, em đùa chút thôi, bệnh viện em được tài trợ bao cao su, còn cử thầy cô đến trường dạy một lớp giáo dục giới tính cho mấy bạn trẻ đỡ ngại, ai cần bao thì đều có thể tới lấy. Em chọn ra mấy loại hay ho nhất cho thầy đó, thầy không xài thì để trong lớp cho bọn sinh viên cũng được."
Diệp Quân cũng thấy bình thường thôi, vui vẻ nhận lấy: "Ừm, vậy cảm ơn em nha."
Trên tay anh đang cầm một dải bao cao su, làm mấy sinh viên đi ngang qua cứ ngoái cổ lại nhìn anh chằm chằm, có cậu nhóc kia cứ đứng đần ra đó. Diệp Quân buồn cười ném cho cậu ta một cái, la lên: "Nhóc, nhìn cái gì, chưa thấy bao cao su bao giờ hả?"
Cậu nhóc kia vụng về bắt lấy, đỏ mặt tía tai xoay đầu bỏ chạy.
Hai người Quân Phương đều cười phá lên, Diệp Quân trêu cô: "Sao em cười hoài vậy, làm mấy đứa nhỏ xấu hổ thì sao tụi nó dám tới lấy bao cao su chứ."
Hạ Phương Phương cười không ngậm được mồm: "Giá mà ai cũng thoải mái như thầy thì tốt quá rồi, hồi xưa ông bà không có bao cao su mà xài, bây giờ có rồi thì mấy bạn trẻ lại ngại không dám xài, khổ quá mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
RomansTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...