Hạ Dương vẫn luôn hưởng thụ việc mình bị Diệp Quân chọc ghẹo, cho dù anh chỉ trêu đùa cho vui và không có tí tình cảm nào thì hắn vẫn rất thích việc này. Hắn đã luôn tự nhận rằng mình là người duy nhất được anh trêu ghẹo, thậm chí còn cảm thấy bản thân mình rất đặc biệt, nhưng mà cho đến hôm nay, hắn mới biết rằng mình đã lầm.
Diệp Quân có vẻ ngoài quá rạng rỡ và dễ gần, làm thầy giáo thì tất nhiên đây là một điều tốt, bởi vì như vậy thì sinh viên mới có thể thoải mái giao tiếp hỏi bài, nhưng cũng bởi vì quá vô tư phóng khoáng, rất nhiều sinh viên lại có ý đồ chọc ghẹo thầy giáo của mình. Hơn nữa, còn bị thầy giáo ghẹo lại??? Hạ Dương nghĩ chắc não mình có vấn đề rồi, hắn không ghen với việc có người tới chọc ghẹo Diệp Quân, mà là ghen với việc anh chọc ghẹo người khác ngoài hắn. Thì ra, anh không chỉ giả bộ yếu ớt dễ dãi trước mặt hắn, để hắn tuỳ tiện đè lên cửa đòi hôn, mà đối với sinh viên trong trường cũng như vậy, bị người khác ghẹo liền hùa theo.
Thiệt sự rất ngứa mắt, nhưng hắn làm được gì? Hắn có thể làm gì được cơ chứ? Diệp Quân không phải là của hắn, không yêu hắn, không có bất cứ trách nhiệm nào với cảm xúc của hắn cả, hắn vui hay buồn thì chỉ là do bản thân hắn mà thôi.
Vậy thì, hắn còn có thể làm gì nữa? Dằn mặt mấy người dám trêu ghẹo thầy giáo của hắn là được rồi!
Diệp Quân nãy giờ vẫn ngoan ngoãn đứng im một chỗ đợi Hạ Dương tới, vì anh biết hắn có chuyện muốn nói. Quả nhiên, Hạ Dương sải chân dài, bước vài bước đã tới chỗ anh, áp sát lại thật gần, đến mức đè cả lưng anh lên vách tường, lồng ngực kề lồng ngực. Diệp Quân cười cười co co người lại, hơi khuỵu gối, bây giờ thành nhỏ bé hơn hắn, Hạ Dương càng được nước lấn tới, chống hai tay lên tường, cúi đầu xuống nhìn anh.
Được rồi, cho anh chơi kabedon luôn rồi đó, vừa lòng chưa hả.
Chỉ có điều hắn cúi đầu nhìn anh một lúc lâu vẫn chẳng nói gì, đầu tiên là nhìn chằm chằm vào mắt anh, rồi di chuyển sang những chỗ khác trên mặt anh, ánh mắt rất chuyên chú, chân mày hơi nhíu lại, nhưng không có vẻ quá tức giận, chỉ là muốn nhìn anh lâu thêm một chút mà thôi.
Diệp Quân đứng khuỵu gối mỏi chân muốn chết, nên anh đành phải lên tiếng trước: "Sao anh nhìn tôi như vậy?"
Hạ Dương hít sâu một hơi: "Em đối với ai cũng trêu đùa vậy sao?"
"Cậu ta trêu tôi trước mà." Diệp Quân bĩu môi, "Tôi chỉ muốn cậu ta nếm trải hương vị bị trêu đùa thôi, anh tức giận cái gì, tôi cũng trêu anh, anh còn không vừa lòng sao?"
"Ai nói tôi giận?" Hạ Dương vươn tay lên dịu dàng vuốt ve sườn mặt anh, mềm giọng nói: "Diệp giáo sư, em ở bên ngoài trêu chọc tán tỉnh bao nhiêu người cũng được, tôi không có quyền gì ngăn cấm em, nhưng tôi rất thích em, chỉ hi vọng sự dịu dàng của tôi có thể chạm đến trái tim em."
Diệp Quân quả nhiên đã đánh giá thấp người đàn ông này rồi. Lúc nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng của hắn, anh còn tưởng là hắn thật sự nổi giận cơ, không ngờ đã suy nghĩ thông suốt như vậy rồi. Hạ Dương rất mến anh nhưng hắn không điên rồ đến mức đó, hắn đương nhiên rất dịu dàng, cũng không thiếu kiên nhẫn, sẽ không vì một chút chuyện nhỏ nhặt này mà nổi giận. Trong lúc theo đuổi thì ai cũng đều có cơ hội như nhau mà, Hạ Dương hiểu rõ hắn không thể cấm đoán đối tượng mình thích đi cùng người khác, không thể cưỡng cầu tình cảm nơi anh, không thể ép buộc anh làm theo ý hắn, cho nên hắn chỉ làm việc mà hắn giỏi nhất, chính là dùng dịu dàng để đối đãi với anh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
عاطفيةTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...