Chuyển động của Hạ Dương chầm chậm nhịp nhàng, nhấc mông lên để dương vật thọc vào trong, lỗ nhỏ hé ra nuốt lấy cây gậy thịt cương cứng, bao bọc lấy nó trong hang động nóng ẩm chật hẹp. Sau sau một hồi chuyển động, Diệp Quân thật sự vẫn chưa bắn, cái cảm giác sảng khoái đó cứ mãi vương vấn ở một chỗ chứ không đẩy anh tới đỉnh điểm, cuối cùng thì anh cũng quen hơn. Tới lúc này thì Diệp Quân đã sướng phê cả người, nằm nhũn ra đó hưởng thụ, rên rỉ: "A... Cái mông nhấp nhô thật tuyệt, sâu quá... lỗ đít mút thật chặt..."
Hạ Dương đang bận di chuyển nên cũng không nói nhiều, cơ mông hắn căng chặt, chuyển động chậm rãi nhưng dứt khoát, mỗi một lần ngồi xuống đều đâm đến lút cán, để quy đầu cọ qua điểm mẫn cảm của bản thân, tiến vào nơi sâu nhất trong thân thể mình. Càng ngày, động tác của hắn càng mạnh bạo kịch liệt hơn, hắn điên cuồng nhấp nhún, mông lớn vỗ bạch bạch vào đùi anh, hậu huyệt thít chặt nuốt lấy dương vật đang cương cứng đến cực đại, nước dâm từ trong lỗ nhỏ chảy ra ròng ròng, thấm ướt lông mao của anh.
Lồng ngực cường tráng của hắn cũng ướt át thấm đẫm mồ hôi, nảy nảy lên theo từng chuyển động nhấp nhún, vòng eo dẻo dai, cơ bụng cứng rắn gồng lên, lộ rõ từng múi cơ săn chắc. Phía dưới là cây dương vật cương lớn màu đỏ thẫm, lắc lư theo từng nhịp nhấp nhún, quy đầu tiết ra chất lỏng trong suốt, rỉ ướt khắp bụng của cả hai. Diệp Quân muốn sờ muốn vuốt khắp cơ thể hoàn mỹ này, nhưng hai tay anh bị trói chặt, cuối cùng chỉ biết yếu ớt kêu: "Ngực bự quá, cởi trói cho em đi mà... em muốn bóp ngực anh..."
"Không cho."
Hạ Dương chống hai tay trên ngực anh, hai mắt nhắm lại đầy hưởng thụ, mông lớn dập xuống hết lần này đến lần khác, để dương vật cứng như sắt thọc thật sâu vào bên trong. Lỗ nhỏ liên tục bị xỏ xuyên đã trở nên mềm rục, dâm thuỷ chảy ra giúp Hạ Dương di chuyển càng dễ dàng hơn, dương vật đâm vào phát nào là chọc đúng điểm dâm phát đó, làm cả bắp đùi cường tráng của Hạ Dương cũng run rẩy. Hắn cúi người xuống, đẩy vòm ngực to lớn tới trước mặt anh, Diệp Quân liền ngay lập tức há miệng ngậm lấy cái núm vú nhỏ nhỏ, tham lam mút vào. Diệp Quân di chuyển đầu lưỡi quanh quầng vú, rồi lại say sưa liếm lên lồng ngực đầy mồ hôi mằn mặn, mê mẩn rên, "Anh có bộ ngực thật bự thật dâm đãng, đẹp quá đi..."
Hạ Dương thoải mái ngửa cổ rên hừ hừ, chuyển động của mông càng cuồng dã hơn, mỗi lần hắn hạ mông xuống đều khiến cây dương vật cương cứng thọc vào đến lút cán, lỗ đít co rút dữ dội, khiến cả hai đều đạt được khoái cảm tuyệt vời nhất. Diệp Quân vừa sướng vừa phải chống đỡ sức nặng của một người đàn ông tám chín chục ký đang nhấp nhún trên người mình, thở hồng hộc rên to: "A... anh khoẻ quá đi... sướng quá..."
Diệp Quân bị vòng đeo dương vật kẹp chặt lại nên anh lâu hơn bình thường rất nhiều, cây dương vật đỏ tím liên tục đâm thọc vào trong lỗ hậu mềm ướt một hồi lâu nhưng vẫn cương cứng như đá, cho dù có muốn bắn ra thì vẫn bị kẹp bắn không được. Điểm mẫn cảm trong thân thể được cọ xát mang lại cho Hạ Dương cảm giác sung sướng thoải mái đến quắp cả ngón chân, dương vật như cái vòi phun nước không ngừng rỉ ra dịch nhờn. Diệp Quân biết hắn sắp ra, mạnh mẽ đẩy thắt lưng mình lên để phối hợp với đối phương, quy đầu cương cứng chọc đúng điểm nhạy cảm, làm Hạ Dương thoải mái gầm lên, dương vật run rẩy bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết Thiết
RomanceTác giả: Thiết Thiết Thể loại: BL, hiện đại, ngọt sủng, chậm nhiệt, mỹ cường, niên hạ, chủ công, thụ truy công, thụ sủng công, hỗ sủng thiên công, có H, HE Nhân vật chính: dịu dàng lưu manh công x dịu dàng si tình dâm đãng thụ Giới thiệu: Lúc Hạ Dư...