Chương 109: Come out

489 22 2
                                    

Diệp Quân chỉ thử có một bộ đồ, không ngờ rằng lại biến thành một màn làm tình nóng bỏng. Thật ra chỉ có anh là không ngờ thôi, chứ Hạ Dương đã sắp đặt chuyện này từ trước rồi, cho nên sau khi làm xong, hắn thoả mãn cười híp mắt, vui vẻ dẫn anh đi tắm.

Cuối cùng, hai người nằm ôm nhau trên ghế sô pha, Diệp Quân dụi mặt lên lồng ngực nóng hôi hổi của người yêu, hỏi: "Sao Jade may đồ hay thế nhỉ, không cần ướm thử trên người mà vẫn vừa vậy luôn?"

"Thì anh mới cho em mặc thử, có chỗ nào không vừa thì cậu ấy sẽ sửa lại." Hạ Dương có chuyện quan trọng hơn muốn bàn bạc, đổi chủ đề: "Em không biết ghen thật à?"

Chỉ là một thằng nhóc mà thôi, ai thèm ghen chứ. Diệp Quân nghĩ như vậy nhưng anh sẽ không nói, Hạ Dương hỏi câu này rõ ràng là đang mong đợi mình đáp theo ý hắn, vậy thì anh chiều hắn một chút cũng chẳng mất gì. Anh ngoan hiền đáp: "Từ lúc mới quen nhau em đã biết chuyện này rồi mà. Anh vừa có tiền vừa có quyền, ai mà không mê chứ, chỉ là bây giờ em mới thấy tận mắt, nên... hơi sốc tí thôi."

"Thật à?"

"Ôi, thật mà, thằng nhỏ trẻ tuổi, da trắng như vậy, đúng kiểu anh thích còn gì."

Hạ Dương biết anh đang giỡn nhưng vẫn rất vui, cười bảo: "Anh chỉ thích em."

Diệp Quân cười khanh khách: "Anh nói đây không phải là lần đầu chuyện này xảy ra phải không, vậy ngoài thằng nhóc kia ra còn ai nữa, thường là nam hay nữ?"

Hạ Dương không ngờ anh lại có hứng thú với chuyện này, buồn cười đáp: "Đương nhiên là nam, vì con gái quyến rũ ông chủ sẽ bị gọi là đĩ, nên họ không thô thiển như đàn ông, làm gì cũng phải tém tém lại."

"Ha ha ha ha."

Hạ Dương cúi đầu nhìn vào mắt anh, dịu dàng nói: "Anh yêu em, đừng để bụng thằng nhóc đó hay những người khác, nhé?"

"Vâng." Hiếm khi Diệp Quân kiềm chế bản tính lưu manh của mình, nhưng vì hôm nay là sinh nhật Hạ Dương nên anh sẽ rất ngoan, hắn nói cái gì cũng nghe theo hết.

"Cưng thế." Hạ Dương hôn chùn chụt lên mặt anh, thủ thỉ: "Trước giờ anh chỉ có công việc, bây giờ em là điều quan trọng nhất đời anh. Sau hôm nay, tất cả mọi người đều sẽ biết quan hệ của chúng mình. Có người sẽ vui vẻ chúc phúc cho chúng ta, nhưng có người sẽ bàn tán, nói xấu, chỉ trích em. Sự nghi ngờ, ghen ghét và đố kỵ của họ sẽ rất cay nghiệt, nhưng anh biết em sẽ luôn mạnh mẽ, kiên cường, vô tư như thế này. Còn anh... anh sẽ mãi đứng sau lưng em, bảo vệ em."

Hạ Dương nói yêu anh, lời lẽ dịu dàng, âu yếm, hắn muốn vun đắp cho anh một cuộc đời yên ấm và hạnh phúc. Tình yêu của hắn vừa ngọt ngào vừa xót xa, hắn hay lo nghĩ, tính toán từng li từng tí, bởi vì bọn họ yêu nhau là một chuyện hoàn toàn không nằm trong dự tính của hắn. Cái cách biệt lớn nhất giữa bọn họ là sự chênh lệch về địa vị và quyền lực, nghề thầy giáo của Diệp Quân được xem là cao quý và vinh quang, nhưng những người giàu thì chỉ thấy được rằng anh không có tiền, không cùng đẳng cấp. Người ta đương nhiên sẽ nghĩ anh không xứng, mà Hạ Dương sợ anh chịu thiệt thòi. Diệp Quân chẳng quan tâm, người ta nói gì mặc kệ, mình vẫn vui vẻ thôi. Chỉ cần Hạ Dương thương anh là đủ rồi.

[BL][FULL] Diệp giáo sư, chịu rồi sao? - Thiết ThiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ