PAGE 4️⃣

425 18 1
                                    

Page 4️⃣



__________________📖 ƙarfe huɗu da rabi sannan ta tashi daga baccin, miƙa tayi ta ɗan zauna for some minutes har ta ji tayi daidai sannan ta miƙe ta shiga toilet. Wanka tayi sannan ta ɗauro alwala ta fito, zama tayi kan madubi ta lailaye jikin ta da mayukan shafawan ta masu matuƙar tsada da suke tashin ƙamshi kamar wani turare, busar da gashinta tayi tayi oiling ɗin sa ta parking ɗin shi in a crazy style.

Kwalliya ta zauna ta tsara a fuskar ta kamar me shirin zuwa zaɓen sarauniyar kyau na duniya, though nude make up ne amma ba ƙaramin haɗuwa tayi ba, gajeran wando ta saka wanda ya tsaya iya cinyar ta se ƴar shimi me siraran hannuwa biyu a each kafaɗa, band kalar wandon ta saka a kanta tareda sake yiwa jikin ta ɓarin turarurruka masu ƙamshi sosai.

Jikin wardrobe ɗin ta koma ta buɗe wani side ta Ciro dogon hijab Wanda take sallah da shi ta zura kana ta koma inda praymat ɗin ta yake ta tada sallah.
Shaf shaf tayi sallar ta idar da Azahar, without any azkar ta Kuma miƙewa ta tada sallan la'asar shima nan da nan ta idar, gaba ɗaya raka'a takwas ɗin a mintunan da basu fi huɗu ba tayi ta idar.

Cire hijab ɗin tayi ta saka wani flat shoe me matuƙar taushi ta buɗe ɗakin ta fita, ta ƙofar bayan dake jikin stairs ɗin nata ta fice zuwa garden, Zama tayi cikin ɗaya daga cikin kujerun da suka ƙawata kyakkyawan gurin da yake da matuƙar kyau da ɗaukar hankali duba da yadda korayen flowers da ciyayi suka lulluɓe shi, gefe ɗaya kuma swimming pool ne me ɗan girma ruwan cikin sa tsaftatacce dan ana iya hango ƙasan pool ɗin.
Gefen hagu kuma bishiyu ne da sukai girma na ban sha'awa, bishiyar guava, bishiyar ayaba, bishiyar mango and some other kinds of fruits.
Airpeace ta saka a kunnen ta ta lumshe idanunta tayi tana sauraren waƙar ta cike da jin daɗi da nishaɗi, a duk lokacin da take buƙatar kaɗaici nan ne wajen zaman ta, ta ji waƙar ta in ta Kai Mata ta taka rawar ta.
Se kusan ƙarfe bakwai ta bar wajen dan har an ɗan jima da idar da sallar magrib, wannan karon ta cikin main parlor ta ratso ta wuce su Mommy zaune suna hira ita da ƴaƴan ta, wani banzan kallo Maigado tabi ta dashi haka ma Mommy banda Awwaf da ya bita da kallon ƙurilla kamar ya cinye ta ɗaya.

Bata dubi ko ɗaya daga cikin su ba ta haye stairs ɗin ta tana yi tana moving jikinta towards each sound na waƙar.
Sauke ajiyar zuciya Awwaf yayi ya dubi mahaifiyarsa, haɗa ido suka yi tana jefa masa kallon gargaɗi, shafa kansa yayi ya ɗan zame zuwa kishingiɗa, hannun Mommyn ya riƙo yana marairaice murya

"Mommy I can't take my eyes off this beautiful creature, pls ki bar ni na aure ta mana".

Wani irin fisge hannun ta Mommy tayi tana watsa masa wulaƙantaccen kallo sedai kafin ma ta buɗe baki tuni Maigado ta riga ta
"Over my dead body, yanzu kai yaya da bakin ka kake faɗar zaka auri wannan karuwar? Are You in your right sense or yau ɗin ma kaje kasha kayi tatul ne, duk wulaƙanci da rashin mutuncin da take mana baka gani ba kake batun aurar ta? what came over you ne? Ko da yake ba abin mamaki bane zaka iya fiye da haka ma zakayi tunda ba uban mu ɗaya ba ai dole se ka nuna mana wannan bambancin".

Zaburowa yayi ze dake ta Mommy ta riƙe shi tana hararar shi kamar idanun ta zasu faɗo
"You stupid boy, har ni zaka kalli fuskata kace zaka auri maƙiyar da bani da sama da ita? Eye, ko da yake gaba ɗaya zantukan Maigado akan daidai suke , zaka iya fiye da haka tunda ka zama son of that worthless bitch, lemme tell you something, wallahi ko da wasa na kuma Jin that bitter sentence from your mouth se na saɓa maka ta yadda baka taɓa tunanin zan iya ba, stupid being kawai".

Komawa yayi ya zauna yana me dafe kansa kafin kuma ya buɗe su yana kallon ta
"Naji na bar maganar auren ta, but sincerely speaking I can't take my eyes off her, dan haka I'll follow ko ma wace irin hanya ce in same ta dan I have passion in her".

Washe baki Mommy da Maigado sukayi, Mommy ta dafa shoulder ɗin sa
"That's my son, se yanzu naji daɗi, nima ban ce ka ƙyale ta ba, ka bi kowace hanya ka biya buƙatar ka akan ta zan tsaya maka, in fact ma Sena fi kowa farin ciki da murna saboda rayuwar ta ta lalace".

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now