PAGE 3️⃣6️⃣

289 14 0
                                    

                          Page 3️⃣6️⃣








_________________________📖 ƙarfe tara na daren ranar they were sitting a falo having fun with her parents as always, she was just 5 a lokacin, ranar Abbu kamar yadda take kiran mahaifin nata be fita aiki ba yadda ya saba ko da Nana as she called her mom ta tambayi Abbu dalilin ƙin fitar he answered her with

"Am going no where today sweetheart, will be spending the day with you and my cute, beautiful and charming princess".

Ko da take yarinya lokacin ba ƙaramin daɗi ta ji ba da abinda Abbu yace, she really loves her Abbu as you loved her haka ma Nanan ta, kasancewar only daughter ɗin su yasa suke pampering ɗin fiye da zato sedai hakan be sa sun kasa tsawata mata ba, in har tayi ba daidai ba suna nuna mata sedai in a cool way da zata ji a ranta Yes she's wrong, bata yi daidai ba.

Ranar they wore the same dress with there Nana, blue black Arabian gown that fits their complexion dan dukkan su farare ne sedai Kisnah tafi Nana dan ita Nana hasken ta me duhu ne ba irin na Kisnah ba da ta gado Abbu.

Sun yi yawo gurare da ba zata iya tuna adadin su ba, sun ci from all they want, sun siyo duk abinda suka so daga me amfani har zuwa mara amfani, a ranar duk abinda tace yi mata kawai ake ko da wanda basu saba yi mata ko barin ta tayi ba a baya.

Tjey spent the day together kamar yadda Abbu yayi alƙawari dan se after 7, ko da suka dawo wanka kawai sukai tare da Sallah sannan suka kuma biye mata suka cigaba da shiririta da kayan wasan ta har almost 9 Wanda ƙa'ida lokacin baccin ta nine ɗin ne, sedai ranar bata san me yasa Abbu keep saying Nana ta bar ta ba while Nana tayi insisting she should sleep saboda tana da school kasancewar gobe Monday.

Abbu follows them to her room da suka shiga Nana zata yi mata shirin bacci, its not odd Abbu follow them Dan sometimes shi yake canja mata kayan ka but se jikin Nana yayi sanyi ganin ya karɓi ragamar shirya princess ɗin tasu as they called her majority of times, gefe Nana ta koma ta na kallon su kawai while he dress her happily suna dariya, she's having some kinda bad feelings and it's just recently, se take ganin kamar something is about to happen, kamar akwai wani obstacle da ze zo ya shiga tsakanin wannan father-daughter love ɗin, sedai ta danne wishing all that's about to happen ya canja zuwa khair.

Ko da Abbu ya gama shirya ta be tafi ba se ma ya sami gefen bed ɗin ta ya zauna, bayan yayi mata addu'a se kuma ya shiga sake tsokanar ta suka shiga wasa da pillows ɗin bed ɗin maimakon ya sata tayi bacci, tears rolled down Nana's cheeks haka kawai, she keep staring at them tana jin wani abu a jikin ta, something me kama da kewa, kewa irin me cin ran nan, sincerely she's missing them while gasu a gaban ta, da ƙyar ta iya daurewa ta share hawayen ta tana sakin broad smile da ya kai har tsakiyar zuciyar ta ganin gaba ɗaya hankalin su baya kanta, they were busy playing and seeing them like this is all she have and want at the same time.

So da yawa in ta kalli relation ɗin ƴar tasu da mahaifin ta mamaki kan kamata, tare take wuni da ita a gida in ba school amma a fili yake ƴar tasu ta fi shaƙuwa da mahaifin ta sama da ita sedai kuma mamakin baya zuwa ko ina yake ɓacewa dan tasan akwai manyan dalilan da zesa hakan faruwa.

To Abbu Kisnah has always been his first priority and she's still har yanzu, kafin ta shiga school ko ina zashi da ita yake zuwa hatta da office, seda tayi da ƙyar sannan yake tafiya office ya barta, lokacin tashi nayi kuwa haka ne ajiye komai duk muhimmancin sa ya taho gare su kuma tun a compound ze Fara ƙwala Kiran princess yayind ita kuwa duk baccin da take kira ɗaya yake yi ta farka ta fice da sauri neman mahaifin nata, and one more thing baya taɓa shigowa gida be ruƙo mata wani abu ba, a rubuce yake kullum akwai abinda ze siyo ya kawo mata and that helped in bringing the level of shaƙuwar su so high.

Weekend kuwa is never a leisure time wa Abbu tunda aka Kisnah ta fara wayo, he spent every of his weekends trying to pleases her and make her happy ta hanyar kaita gidajen wasa, adventure palaces, shoppings da ma gurare da dama.

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now