PAGE 2️⃣2️⃣

337 14 3
                                    

                           Page 2️⃣2️⃣



________________________📖 ƙarfe bakwai yau ma suka shirya suka fice sedai tun a hanya suka raba hanya dan su football za suyi ita kuma za suyi basketball da Asad.

Sport wears ne a jikin su, Hameedah da Surayya suna team ɗaya #team_red yayin da Meenah da Leekha suke team ɗaya #team_blue haka suka raba kan su based on color ɗin sport wears ɗin nasu.

Ita kam Kisnah Black sport wears ta saka wandan daidai gwiwa rigar me ɗan tsayin hannu shima iya gwiwar hannun se scarf da ta saka ta ɗaure kan ta da be iya rufe gashin ba gaba ɗaya, takalmin ƙafar ta kuma fari ne tas kamar dai na jiya.

Tun da ta doso filin Asad ya sake ball ɗin hannun sa ya kafe ta da ido, ya Salam this girl is really pretty, her eyes, her lips, her eyelids, her skin, her curves, her hair........her her her Kai! She's just perfect, really perfect in all ways.

Dafa kafaɗar sa da tayi yasa yayi firgigit ya dawo hayyacin sa, kallon fuskar ta yayi kafin ya sake mata smile itama ta maida masa hakan ya kuma saka shi yarda she's just perfect, dan the way she looks when she smiled is so muah.

Ɗauko ball ɗin tayi dan taga alamar shi yana can cikin tunanin abin da bata san meye ba, gaban sa ta dawo riƙe da ball ɗin kafin ta kalle shi

"Ready?". Ɗan murmushi ya saki da ya sashi looking so handsome Dan shima kyakkyawa ne,

"Very ready".

Kallon sa take yi kamar ba zata jefa ball ɗin ba kafin ta mamaye shi ta jefa ball ɗin ta kuma bita da sauri, da sauri shima bita yana son ƙwatar ball ɗin sedai ta ƙi bashi dama daga ƙarshe ma ta buga uban tsalle ta jefa a basket ɗin shi kafin ta dire tana ƙyalƙyala masa dariya har da rawar ta.

Haɗe rai yayi irin yaji haushin nan yayinda cikin ransa farin ciki yake yi ganin yadda take walwala, godiya yake wa Allah da ya haɗa su dan daga cikin dalilan guduwar nasa daga gida har da batun matar aure da ake takura masa dashi.

Cikin wannan tunanin da yake yaga ta jefo mishi ball ɗin ya kuwa cafe kafin shima ya shamma ce ta ya fara buga ball ɗin towards ɓangaren ta, da sauri ta bishi suka shiga bugawa har tayi nasarar ƙwace wa ta koma garin sa da wasan ya biyo ta da sauri tana ta kubce masa har ta daka tsalle zata jefa ya ruƙo ta ta kuwa faɗo ball ɗin tayi gefe ya matsa gurin da sauri ya riƙe, cikin ɗan ɗaga murya Kisnah ke faɗin

"Allah You cheat, wannan cheating ne, ai dai ba a haka kawai se a ruƙo mutum".

Dariya yayi mata haɗe da gwalo ya tafi ragan ta da ball ɗin sedai yana zuwa jefawa itama ta tafi da sauri ta jawo shi ya kuwa yi baya har suna yin gware kafin ya faɗi, da sauri ta ɗauke ball ɗin ta jefa net ɗin shi, kwaɓe fuska yayi ita kuma ta hau yar fa hannaye

"Kaga maganin me yin cuta a wasa, Gashi nan na cinye ka wobul (tayi masa gwalo), kuma na tashi wasan tafiya zanyi football".

"Allah baki isa ki tashi ba, se da kika ga kin cinye ni zaki tashi Allah a'a sedai mu cigaba".

Da sauri ta ruga da gudu tana barin basketball field ɗin heading to football field, da ɗan gudu gudu shima Asad ya bita trying to catch her sedai tuni ta shige cikin masu yin football ɗin da ta ga suna da yawa ba iya su Meenah bane, dole ya haƙura ya koma ya samu seat ya zauna Yana maida nunfashin wasa da kuma gudun da yayi.

Da sauri ta shige field ɗin ta ɗauke madaidaiciyar ball ɗin da suke bugawa, tsayawa duk sukai suna kallon ta kafin Surayya ta nufe ta

"Meye haka Kissy, please give us our ball ki tafi kema ki cigaba da basketball ɗin ki".

"Mun gama ai, nazo yin football ne da ku".

"Then Zaki shiga team ɗin mu ne dan mune seven in number su kuma eight, guys queen Kisnah is joining us, she'll be in our club, so the game will be restarted".

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now