Page 1️⃣9️⃣
_____________________📖 Kamar yadda ta bada umarni haka akayi, 30 mins after manager ya kirata yana tabbatar mata da duk ma'aikatan na hall kamar yadda tace ayi, amsa masa tayi da gata nan zuwa ta ajiye wayar tana kallon Saraki
"Yaa suna wajen mu kaɗai ake kira".
Nodding head ɗin sa yayi yana miƙewa tare da gyara rigar yadin kuftar jikin sa da akayi wa plain ɗin ki sedai ba ƙaramin amsar shi yayi ba kamar a sace a gudu, yana cikin set goma da ya ɗin ka cikin kuɗin albashin sa na farko da ya ɗauka two weeks back, yadi kala huɗu se shadda huɗu boyle biyu.
Clutch ɗin dake haɗe da rigar jikin ta ta ɗauka kan table ɗin da ta ajiye ta farkon shigowar su ta bi bayan sa ɗan tuni ya fita. Bakin ƙofar ta tadda shi dan haka itama ta tsaya sedai kafin ta kai ga tambayar me yasa ya tsaya ya riga ta nuna hanya tare da faɗin
"You lead me".
Bata yi musu ba tayi gaba ya biyo ta a baya dan ta san be san wajen ba to mutumin da ya fara shigowa mall ɗin yau taya de san ɗakin meeting ɗin su.
Ƙaton ɗaki ne da kana shigar da zaka sheda na meeting ɗin ne saboda ƙaton table ɗin da ya zage yi ɗakin duk girman sa kuwa se kujeru dake jikin sa wanda a yanzu ma'aikatan wajen ke zaune a kai se kujera ɗaya da ba kowa dake gefen dama ga kujera guda ɗaya tal dake can gaba tana facing table ɗin wadda itace akayi purposely sabida ita.
Miƙewa gaba ɗaya ma'aikatan suka yi cikin nuna girmamawa, kujerar da manager ke kai wadda ke gefen daman ta ya miƙe da sauri ya koma cikin ma'aikatan dan akwai two vacant seats, tun kafin ma ya nemi wajen zama ta ƙarasa da sauri ta zauna kan kujerar da manager ya tashi kafin cikin muryar ban girma ta nuna masa kujerar da ita tayi supposing ta zauna.
"Please have your seat sir".
Shiru yayi cikin Binta da kallon bangane me kike nufi ba yana sake haɗe rai, haɗe hannayen ta tayi alamun Please tana sake roƙon sa da ido, harara ta yayi kafin ya maida duban sa kan ma'aikatan da wasu suka sunkuyar da kai yayinda wasu suke bin su da ido kamar television mamaki rubuce ƙuru ƙuru kan fuskar su.
Ɗan gyaran murya yayi kafin ya zauna yana fuskantar su kafin a hankali ya shiga bin su da ido cikin son ƙayyade adadin su wanda be wani sha wahala ba ya ƙirge su, su 35 ne ma'aikatan ciki dan uniform ɗin su ya banbanta da na securities da suke 10.
Cikin sassanyan Muryar sa ya soma da gaishe su gaba ɗaya
Good afternoon all".
Ɗan shiru yayi ya basu damar amsawa kafin ya cigaba
"Mun taru a nan bisa dalilin da ba na haufin kowa ya sani, wanda be sani ba ma ina farin cikin sanar dashi a yanzu cewa mun taru a nan ne kan dalilin ɓatan kaya da muka fuskanta sati da ƴan kwanaki da suka wuce, ba wai mun tara ku a nan dan binciken wanda ya ɗau kayan bane, a'a mun tara ku a nan ne dan sanar da ku mun yi nasarar gano wanda yayi hanyar ɓatan kayan wanda alhamdulillah muna kan tunanin tura case ɗin court........". Ya ɗan dakata cikin bin fuskar kowanne da kallo har idanun sa yayi nasarar sauka a inda ya dace dan yayinda ragowar kowa ke garin ciki da godewa Allah kan nasarar da aka samu me aikin yaƙe kawai yake yi haka kuma ga duk wanda yasan malamar aikin lawyer kallo ɗaya ce masa ya dasa alamar tambaya akan sa da kuma look ɗin da idon sa ke fitar wa.
"Sedai kafin mu miƙa me wannan aiki court zamu bashi dama, zamu bashi dama ta ƙarashe wato dawo da kayan salin alin ba tareda kowa ya sani ba haka batare da mun tona masa asiri ba".
Haɗe rai sosai Saraki yayi har fiye da yadda Kisnah tasan yana yi dan a wannan ɓangare sam baya wasa haka baya san wasa baya kuma san ayi masa wasan wanda irin wannan jajircewar ta samar masa da girmamawa da kuma ɗaukaka a cikin ƙankanin lokaci, a yanzu da yake zaune ba yana hango kansa ne zaune cikin mall ba ƴana hango kansa ne cikin court trying to find out a hidden truth.
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.