Page 1️⃣4️⃣
___________________________📖 Zaune a falon ta tadda Mommy da Maigado suna hira while watching TV, kallo ɗaya ta musu ta ɗauke kai ta cigaba da tafiya heading to the staircase, cikin danne takaici, baƙin ciki da tsanar da tayi mata Mommy tace
"Welcome back".
Hannu kawai ta ɗaga mata ta haye sama dan har yanzu jikin ta a mace yake ga kuma gajiyar dukan da tayi wa Sageer, dole tana buƙatar wanka yanzun nan ma kuwa.
Unlocking door ɗin tayi ta shige locking it back ta ciki kafin ta ƙarasa ta zube wayoyin ta kan sofa ita kuma ta wuce bedroom, undressing kanta tayi as usual without using towel ta ƙarasa bathroom ɗin tayi wanka sosai da cold water batare da damuwa ba kana ta fito yanzu kam ɗaure da towel se wani da tayi tying kanta ciki saboda jiƙewar da gashin ta yayi, goge kan tayi sosai kafin ta jefar da towel ɗin ta ɗau dogon brush ta shiga combing hair ɗin, dole gobe in ta fito test ta wuce saloon dan kan ya fara damun ta, in aka wanke se ayi mata ko kalba ne ko twisting sedai taje ta ga Wanda zata zaba.
Cikin wannan tunanin ta gama busar da kan da hand dryer ɗin ta sannan ta koma gaban wardrobe ta ciro sleeping dress ta saka dan bata jin zata kuma fita daga ɗakin nan se kuma gobe.
Kwanciya ta nufi yi dan ta gaji sosai so take ta huta ko kaɗan ne kafin ta tashi ta sake karatun test ɗin da zasu yi gobe se kuma ta tuna bata fa yi sallah ba yau, dafe goshin ta tayi dan wallahi ta gaji maƙura, haka dai dole ta tashi ta koma bathroom ta ɗauro alwala ta fito, hijab ɗin sallar ta tasaka ta hau duddungura sallar, nan da nan kuwa tayi ta gama tun daga Azahar la'asar har magrib ɗin da aka idar yanzu (wa yaga me shaf shaf😂🤣) kafin ta cire hijab ɗin ta bi lafiyar gado.
Bacci tayi har goma na dare kafin ta farka sedai bata tashi ba se da ta ɗan sarara har taji daidai dan ba'a son daga farkawa bacci mutum yace ce tashi, toilet ta shiga tayi brush tare da wanke fuskar ta sannan ta fito ta ɗau littatafan school ɗin ta tare da laptop other than that da tayi amfani dashi da safe, laptop ne me kyau da kana gani kasan ce yi tsada bayan sa ɗauke da tambarin K&S wanda purposely sabida karatu take amfani dashi ta koma falo kan sofar da ta ajiye wayoyin ta.
Ɗauke su tayi ta zuba kan center table ɗin ɗakin kafin ta zauna tana ajiye system ɗin kan ƙafar ta, cike da ƙwarewa da tsantsan iyawa take pressing keyboard ɗin wanda baka jin ƙaran komai a ɗakin se nasa.
Sosai ta maida hankali kan research ɗin da take yi har ta samu abinda take so kafin ta janye system ɗin ɗan gefe kaɗan da ya ita ta ɗau ƙaton littafin lauyoyi ta cigaba da going through.
A ƙalla tayi spending 5 hours tana karatu wanda bata lura lokaci yaja haka ba se da ta kalli agogo mistakenly, zare kyawawan oily cat eyes ɗin ta tayi kafin kuma ta dafe baki ganin har 3am, da sauri tai shutting down system ɗin ta ajiye tare da books ɗin ta wuce bedroom da gudu, kan bed tayi tsalle ta faɗa tana tura hannun ta ƙarƙashin pillow ta jawo photon ta ta rungume a chest tareda covering kanta with duvet, ƙarfi da yaji ta hana kanta tunanin komai dan haka cikin ƙanƙanin lokaci bacci yayi gaba da ita.
Ƙarar buɗe gate ne ya farar da ita daga baccin ta me daɗi (kun san ga every student daɗin baccin asuba daban ne😂), ɗan juyi tayi dan se taji kwata kwata baccin be ishe ta ba, she wants more and more, har ta rufe ido dan komawa kalman test tai ringing a mind ɗin ta hakan yasa ta zabura da sauri tana kai kallon ta kan designer wall clock ɗin ɗakin
"Oh my God".
Ta faɗa tana durowa daga gadon da sauri har tana neman faɗuwa ta dai samu bata faɗin ba, bathroom ta faɗa a gurguje dan It's 5 mins to eight, wardrobe ta buɗe ta janyo wata straight English gown kusan similar to ta jiya sedai wannan bata kamata sosai ba kuma ta kai mata ƙasa sedai tana da tsaga sosai ta baya dan ya kai har wajen gwiwar ta, da sauri ta zura rigar bayan ta saka bra da pant ɗin ta, faɗin yadda silver gown ɗin ta mata kyau ma is a total waste of time, scarf ta janyo silver me ƙyalƙyali ta ɗaura saman kanta sedai gashin ta ya fito ta tsakiyar sa duk da ta nannaɗe shi amma seda yakai ƙasan wuyan ta.
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.