PAGE 2️⃣3️⃣

351 19 2
                                    

                           Page 2️⃣3️⃣






_______________________📖 sunkuyar da kanta tayi ƙasa ganin irin kallon da yake watsa mata na rashin yarda kafin ta sake ɗagowa sedai wannan karon idon ta ya ɗan sauya launi

"I swear to God ban Sha komai ba, so nawa zan faɗa maka bana shaye shaye ne yaaa"?".

Ta ƙarashe maganar ranta na suya, a rayuwar ta taƙi jinin shaye shaye shiyasa kullum cikin yiwa su Hameedah faɗa take yi, ita magani ko na rashin lafiya in har ba kwantar da ita tayi ba bata taɓa shan sa, duk kuwa irin ciwon kan da zata yi ko ciki sedai ayi mata allura dan magani is her perfect enemy.

Ɗan furzar da iska yayi daga bakin sa kafin a hankali yayi magana batare da ya kalle ta ba

"What about haɗa hanyar da kika ringa yi jiya da na ganki, me ya kawo shi?".

"Bacci ne a kai na sosai saboda na gaji sosai jiyan kuma ban samu hutu ba shiyasa bacci yaci ƙarfi na but am in my sence".

"Then daga ina kika fito a lokacin dan nasan ba yadda za'a yi ki fito daga ɗakin ku at that time in har kina hankalin ki kamar yadda kika ce, to me ma zaki fita nema?".

"Ba daga ɗakin mu na fito ba, Asad ya taso ni daga ɗakin sa da nayi bacci yana faɗa min lokacin subh prayer yayi". Ta faɗa da ɗan nuna gajiyawa cikin Muryar ta dan wallahi ban dashi ɗin bata ga wanda ya isa ya tasa ta gaba haka yana mata irin wannan tambayoyin bata ci masa mutunci ba.

Sedai ta rasa me yasa she's very and very tolerant when it comes to Saraki abinda bata ɗauka wajen kowa se shi yayi mata bata damu ba, kalli dai yadda yayi fushi har ta je bashi haƙuri yana wani yaga ta abinda ta tabbatar da wani ne da se taci masa a lokacin kuma bata jin zata sake kallon shi da mutunci se gashi shi yayi duk kuwa da ta ji haushin abinda yayi mata amma da ya saki fushin se taji ba zata iya share shin da tace ba.

"Naje kallon Film ne ɗakin sa and I over slept there shine ya tada ni na fito har muka haɗu".

Ta faɗa da ɗan sauri ganin be amsa bayanin da ta yi masa ba se ma zuba mata ido kawai da yayi yana kallo wanda se da ta gwammace da bulala yasa ya dake ta da hukuncin da yake mata da idanun sa.

"Na fahimta and dama I thought so, sedai Sam be dace ba a bisa tsarin musulunci mace baliga ta shiga ɗakin namijin da ba muharramin ta ba har ta kai irin lokacin da kika kai saboda gudun sheɗan and Kuma mutane ma zasu iya miki wata kallon na daban dan ba wanda yasan dalilin zuwan ku ɗakin kamar yadda ni kika min bayani yanzu, so pls kar ki sake hakan, okay?".

A hankali ta gyaɗa masa kanta tana auna zantukan sa cikin ranta, ita bata ga abin wani rashin dacewa ba tunda ba wani abu suka yi ba a ɗakin, kallo fa kawai tayi se kuma bacci ya kwashe ta and he woke her up, to meye a cikin hakan?, Babu komai!
And mutane, who cares about them da abin da zasu ce? Sun daɗw ba su ce ba she didn't give a damn, Amma tun da yace hakan insha Allah zata yi ƙoƙarin dainawa dan dai ta riga ta saba.

Zama suka cigaba da yi bakin pool dake ciki garden ɗin ƙafafun ta cikin ruwan shi kuma yana kallon ruwan ƙafarsa a tanƙwashe, fira suke yi jefi jefi wadda a hankali yake sako mata nasiha cikin hirar wadda alamu suka nuna suna tasiri a ranta.

Basu bar wajen ba se da aka kira zuhur, masallacin dake resort ɗin ya wuce bayan yace taje tayi sallah a ɗakin su, sallar tayi ta zauna jiran shi kamar yadda yace mata, 30 minutes after se ga Knocking ɗin shi, wayar ta ta ɗauka ta riƙe a hannu kafin ta nufi ƙofar ta buɗe, ɗan ja baya yayi ya bata hanya ta fito sannan suka sake fita daga resort ɗin zuwa parking lot, motar ta dake nan a rufe masu kula da wajen suka yaye musu, tass take ba ko alamar datti dan da alama kullum ake buɗe ta a goge a kuma mayar a rufe.

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now