PAGE 3️⃣1️⃣

313 14 5
                                    

Page 3️⃣1️⃣











________________________📖 Tsawon lokaci suna zuba azababben gudu kan shimfiɗaɗɗen titin garin har suka fara ficewa daga cikin ainahin garin suna dosar daji ka, juyawa yayi ya kalli bayan sa ta cikin mirror ɗin motar, wani irin ƙure speed yayi ganin har lokacin babbar motar na bin su a baya itama cikin nata gudun.

Cikin tashin hankali ya kallo gefen da Kisnah take zaune kamar mara rai tsabar shock da ruɗanin da take ciki

"Ki ɗaura seat belt ɗin ki da sauri, am increasing the speed now dan za su iya cimma na".

Se lokacin ta saki wani Gwauron numfashi kafin a gigice ta kalli bayan su lokacin tazarar dake tsakanin su da babbar motar Ba wata me yawa bace, hannu na rawa ta shiga ƙoƙarin saka belt ɗin wanda se da ƙyar ta iya saka shi, aikuwa take ya ƙure gaba ɗaya speed ɗin motar ya shiga tsufa azababben gudu, fit fit haka motar take wucewa kamar walƙiya hakan yasa nan da nan suka yi wa babbar motar ɗan nisa duk da alamu ya nuna shima matuƙin ta ya ƙure nasa gudun, haka suka ringa shige dajijjika kamar ba zasu ƙare ba amma ba su da alamun tsayawa, to su tsaya yin me ma.

Zaro ido yayi cikin sabon tashin hankali lokacin da ya kula da tankar mai da ta tare titin da alamu ta lalace ne a tsakiyar hanya kuma be lura ba se da ya zo daf, cikin ɗimuwa ya shiga ƙoƙarin ganin ya tsayar da motar amma inaa taƙi tsayawa saboda mugun speed ɗin da ya ƙure, hasbunallah wani'imal wakeel kawai ya shiga maimaitawa dan ya tabbatar se sun haɗu da wannan tankar haka kuma da sauri ya sa hannu ya fisgo Kisnah cikin jikin shi ya rungume cikin son kare ta ko yaya ne.

Wani irin ƙara ce ta tashi lokacin da motar su ta daki wannan tankar haka kuma tayi baya kamar wadda aka tura da mugun gudu kafin ta shiga hantsilawa tayi gefen dajin dake Wajen, seda ta jujjuya sosai kafin ta tsaya, mintuna ƙalilan Saraki ya fara ƙoƙarin ganin ya fito daga motar cikin dauriya da son ganin mutanen cikin waccan motar basu iske su a wajen ba dan yasan yin hakan tamkar ƙarshen rayuwar su ne yazo.

Da ƙyar ya iya fita daga cikin motar kafin ya samu yin dabarar da murfin ɓangaren sa ya buɗe ya zaro Kisnah da take a sume jini na bin fuskar ta, kallon ta ya tsaya yi cikin tunanin yadda de yi da ita dan tabbas baya tantama hannun sa na dama a karye yake dan yana iya jin yadda yake masa lilo haka kuma yayi masa nauyi sosai, ƙarar dosowar babbar motar wajen su yasa da sauri ya saka hannun hagun sa ya ciciɓata da ƙyar ya saɓa ta a kafaɗar sa kafin ya shiga gudu da ita ta cikin duhun ciyayi da bishiyun gonar da suka faɗa, be ko yi wani nisa ba motar su ta kama da wuta hakan yasa ya dakata gami da juyowa ya kalle ta.

Yadda take ci da wuta ya saka shi furta alhamdulillah dan yasan ba dan rahamar Allah ba da tuni suna cikin motar yayinda wutar zata tashi ta cinye dukkan wata tsoka da ƙashi na jikin su.

Jin kamar sautin Muryar mutane yasa ya juya da sauri ya cigaba da tafiya da ita cikin tsananin dauriya dan ba ƙaramin jin jiki yayi ba, wani irin jiri jiri yake ji sanadin dokuwa da kan sa yayi lokacin da motar ke tumble sedai aka ce wai shi gudun ceton rai da ban ne wanda hakan ne yasa har yake iya daurewa dan ganin sun tserewa magautan su.

*****

Can ɓangaren ƴan hirer killers ɗin da kawu ya turo kuwa suna ƙarasowa gab da wannan tanka suka tsaya tare da firfitowa dan sun hango ta tunda nesa, wajen da motar su Kisnah ke ci da wuta suka ƙarasa don tabbatar da su ne ɗin ko wasu ne sedai number motar su dake kan ci da wuta ta tabbatar musu da sune dan ga tambarin KS nan dake bayan duk wata mota tata, duk da ganin motar na ci da wuta basu fasa bincika gonakin dake gefe gefen hanyar ba dan tabbatar da sun mutu basu sami kuɓuta ba.

Ganin basu ga wani alama dake nuna sun kuɓuta ba yasa suka koma motar su suka zauna har se da gaba ɗaya motar ta ƙone ƙurmus kafin suka juya bayan sun ɗauki hotunan motar lokacin da take kan ci, number motar da kuma lokacin da ta gama ƙonewa gaba ɗaya.

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now