PAGE 1️⃣3️⃣

347 16 4
                                    

Page 1️⃣3️⃣



_________________________📖ko da suka isa can suka tadda su Meenah and alhamdulillah jikin Surryn da sauƙi sosai dan ta ma farka har suna ta hira da Leekha, kamar yadda ta saba haka tayi wato just ta tura ƙofan ta shige without Salam yayinda Saraki dake bayanta riƙe da ledodin shopping be shiga ba se da yayi sallama ya jira izini tukunna dan ga dukkan alamu gareshi mata ne a ɗakin saboda tashin muryoyin su da ake ɗan ji daga waje.

Kujerar gefen gado Meedah ta turawa Kisnah ta zauna suka shiga gaisawa da tambayar ya me jiki kafin ta maida kanta wajen Surayya da tun da Kisnahn ta shigo take ta sakar mata murmushi.

"Ya jiki swee swee?

Ta tambayi Surry calling her with the name she used to,

"Alhamdulillah da sauƙi Kissy, Ina ta zuba ido amma shiru nace to akwai abinda ya tsaida ki, hope dai guy ɗin be miki komai ba ko?".

"Sure naso na fito da wuri sedai kuma i have to wait for my new driver da na bawa appointment ɗin ganawa dashi da safen, no kar ki tashi hankalin ki ba abin da yayi min, all thanks to you my swee swee".

"Masha Allah, that's what I wanna hear tun farkawana".

"And you'll heal faster insha Allah".

"We hope so my Kissy, so your new drive brought you here".

"Yesso, ai tare ma muke, here he is".

Ta faɗa tana juya wa dan nuna mata Saraki sedai wayam bata ganshi ba, miƙewa tayi ta nufi ƙofa tana faɗin

"A'ah, ina kuma ya tsaya, i thought tare muka zo kofar ɗakin".

Buɗe ƙofar tayi da niyyar fita duba shi se ta tadda shi tsaye hannayen sa riƙe da shopping bags ɗin har lokacin, zaro ido tayi cikin mamaki

"So all this while kana tsaye a bakin ƙafa still holding the bags ko ɗan ajiye wa ka huta ma baka yi ba kamar wani soja, tabɗi, okay let's enter".

Bece mata komai ba ya bi bayanta cikin ɗakin, be kalli kowacce ba cikin su dan ba wadda ta amsa sallamar da yayi ya ƙarasa gaban Kisnah ya ajiye bags ɗin ya juya ya fita, da ido duk suka raka shi banda Kisnah da hankalin ta ke kan waya tana duba messages a watsapp ɗin ta

"Lord of heaven, Ina kika samo cute and handsome guy ɗin nan Kisnah?".

Surayya ta tambaya a ɗan ruɗe dan ita fa Allah ya jarrabe ta ko ta ɗorawa kanta son maza zance, idon ta idon namiji me kyau se dai ƙarfin ikon Allah ya hana ta samun shi, hatsabibiyar kanta ce wajen sanin salo salo na kissa da kisisinar jan hankalin maza masu kyau shiyasa yanzu ma tana ganin Saraki taji ya fa yi mata.

"Shine sabon driver na".

"Driver!!!". Suka yi exclaiming in disbelief, gyaɗa musu Kai tayi in assurance ba tareda ta dube su ba.

"Amma gaskiya me kyau ne, Oh my Goddd!!

"Baki ƙarya ba Surayya yana da kyau kam sosai".

Leekha ta faɗa in support of Surayya's words.

Wani irin yatsuna fuska Hameedah tayi ganin yadda Surry da Leekha suka ruɗe da ganin wani banza wai shi driver
"Kyan banza kenan, kyan ɗan maciji da baya hana a kashe shi, duk wannan kyan nasa dai sunan sa driver, so disgusting, mtsww".

Ta ƙarashe tana tsartar da miyau in disguise, ɗan taɓe baki Meenah tayi tana ɗan jefawa Surry harara

"Kin San fa ita Surry anything related to men shine abun yabo a wajen ta, ni duk banga abin zuzutawa ba a guy ɗin dan ba yau muka fara ganin maza masu kyau ba ai".

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now