Page 1️⃣8️⃣
______________________📖 Kamar yadda yace haka ta sake shi a main garden ɗin gidan by 3pm suka soma karatun, ba ƙaramin yabawa ƙoƙarin ta yayi ba a zuciyar sa ganin duk abinda ya koya mata take ta ke kwashe shi dama akace kabar abinda zuciya ke so.
Itama a nata ɓangaren haka tai ta yaba yadda yake mata bayani dalla dalla cike da ƙwarewa da sanin malamar karatu, sosai ta kasa daurewa har ta kai ga furta masa abinda yake yawo a ranta
"Yaa wai ya akayi ka iya karatun mu haka sosai, ko dai kaima law ka karanta?".
Shiru yayi mata a lokacin dan be san amsar da ze bata ba, be shirya sanar da wani asalin sa ba haka ne shirya tattauna personal life ɗin sa da outsider ba Kai koma insider ɗin ne he's not interested balle kuma ita da yanzu ne yake kan sanin wacece ita.
"Amma kuma me yasa baka nemi aiki ba tun da nasan ka gama karatun ka da alama".
Ta sake faɗa dan ta ɗau shirun sa as yes eh law ya karanta
"I was withdrawn from the school". Ya sami bakin sa da faɗa dan alamu sun nuna Yes cikakkiyar lawyer ɗin za'a yi a wajen, shikuma ba ya san duk abinda ze kawo ta zarge shi kan abinda ba haka bane.
"Eyya, so sad amma akan me?". Ta sake tambaya further Dan dai tasan baze yiwu ace akan bashi da ƙoƙari bane se dai something different da take son sani dan daga yadda yake mata bayani ta tabbatar a lokacin da yana makaranta ba za'a rasa sashi cikin gifted and talented students ba.
"Don't wanna talk about it now".
Gyaɗa kanta tayi cikin nuna fahimta kafin tace
"I understand, maybe later ko?".
Ɗaya mata gira kawai yayi dan ya fahimci in ba haka yayi mata ba ba ƙyaleshi zata yi ba alhalin taɓo maganar makaranta da karatu da tayi yasa yaji incident ɗin da ya faru ya dawo masa sabo Dan if not because of it da tuni i yanzu yana zaune in his own office handling office stuffs.
Ba su tashi daga karatun ba se da aka kira Asr prayer hakan ma dan ya tashi ne ba yadda zata yi dashi dan in ta ita ne bata ƙi sukai har magrib ba yana koya mata tana kuma ƙiriniyar tambaye tambaye abinda babu ruwan ta be kuma shafe ta ba.
Kashegari har bakin ƙofar lecture hall ɗin su ya kai ta tare da mata addu'ar fatan nasara abinda ya saka Kisnah dakatawa ta ƙura masa ido for a while kafin ta gyaɗa masa kai idon ta na kawo ƙwalla, abu ne tunda ta taso zata ce ba wanda ya taɓa damuwa da yi mata wato fatan alkhairi da nasara in zata yi assignment, test ko exam.
To wa ma take dashi bayan kawu da family ɗin sa? Se ko abokan Abbu da ta manta rabon da ta taka ƙafarsa gidan su haka suma tuni suka dena damuwa da neman ta tun bayan wani cin mutunci da kawu ya yi musu lokacin da ya kaita England karatun primary ita kaɗai shikenan duk suka zare hannayen su a kanta.
Kawu da matar sa Mommy kuwa.. hmmm.....bata masan ya zata kwatan ta su ba, ta wani ɓangaren the two are perfectly synonyms of each other, in other views Kuma su ɗin antagonist wa juna.
Suna da matuƙar close similarities ta ɓangaren tsananin son kuɗi da kwaɗayi sedai suna da bambanci wajen tsananin son ƴaƴa da Mommy ke dashi da kuma hassadar da bata ma iya ɓoye ta, munafunci da baƙin ciki kuwa wajen Mommy har na siyarwa akwai, to taya ma zata yi wani tunanin samun fatan nasara ga matar da a kullum so take taga bayan ta ko kuwa ga kawu da kullum hankalin sa na kan yadda za sami kuɗi ta kowace hanya.
Bayan su waye a cikin rayuwar ta? Ƙawayen ta, yes ƙawayen ta, taya zata fassara su? Da wa zata fara a ciki? Meenah da ba inda ta dosa a rayuwar ta ban da son holewa, ita dai tayi ta watsa ƙwayar da indai da ita to fa bata da matsala, ko kuwa da Leekha da tsabar shan giya har ya taɓa mata hanta seda akai mata aiki ko kuwa Hameedar da ƙiri ƙiri take iya fahimtar ƙyashi da hassadar ta cikin ido da Muryar ta har ma da ayyukan ta, dama dama Surayya, duk da mugun son mazan ta tana son karatu haka ta kan yi magana ta cikakkun masu hankali in taso bayan ita gaba ɗaya ragowar ukun ita ce ta sauya rayuwar su kan son karatu, a dole suke yin shi ba dan sun so ba shiyasa basa taɓa damuwa da wata matsala a karatun nasu wanda duk aka samu akasi ita ke yin tsayin daka har se ta tabbatar komai ya koma daidai kuma yana tafiya yadda ya kamata.
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.