Page 2️⃣5️⃣
Not edited ❎
________________________📖 Da ɗan hanzari take shiri dan ta makara, a so samun ta ta fita tun 9 dan saka ido sosai akan companies ɗin ta sedai baccin da ya rinjaye ta yasa dole ta makara.
Dogon palazo jeans ta saka a jikin ta da t-shirt ta ɗora jacket akai, sun heart ta saka me kyau a kanta tare da Black shafe, sosai tayi kyau yau looking so responsible ba kamar sauran rana ku ba.
Wayar ta ɗaya ta ɗauka wadda take amfanin da ita ko yaushe leaving the other a ɗaki sannan ta sauko, girgiza wa Rayya da ke mata tayin breakfast Kai tayi dan bata da wannan time ɗin yanzu.
Tun a resort gaba ɗaya hankalin ta ya koma kan dukiyar ta ne, matsalolin da companies ɗin ke fuskan ta ne suka fi damun ta dan haka dole ta maida hankali dan ba zata bari wahalar Abbun ta na shekara da shekaru ya tafi a banza ba dole ta dawo hayyacin ta.
A bakin farar motar ta tarar da Saraki yana jiran ta kamar yadda ta sanar dashi ya fito da mota gata nan fitowa, da sallama ta shiga motar abinda ya sashi ɗago kai da sauri ya kalle ta cikin tsananin mamaki, kafin tafiyar su resort ta kan yi masa sallama a duk inda ta same shi dan baya ko kallon ta in bata yi sallamar ba haka kuma so da yawa ze tursasa ta fita daga motar in har bata yi ba se tayi ta shigo, amma daga lokacin da suka sami saɓani yayin birthday party ɗin Surayya ta ajiye a gefe haka shima lokacin yana fushi ba ya ce mata se tayi se gashi yanzu ta bashi mamaki.
"Good morning yaaa, ya gajiya, we're late pls muje".
Janye kan sa yayi daga kallon ta yana gyaɗa mata kai alamun amsawa kafin yayi wa motar key suka fita daga gidan cikin addu'ar sauka lafiya daga workers ɗin.
Shiru tafiyar tasu kamar ko yaushe dan da wuya kaji tashin sauti cikin motar duk sanda suke tafiya haka in ba wai na karatun Alkur'ani ba se ko wa'azin da yakan sa da yawan lokuta se kuma in maganar da ta kama tsakanin su.
"Yaa Please akwai maganar da nake so muyi in mun ƙarasa office, Dan Allah Karka ce a'a".
Ɗan shiru yayi kamar me tunani kafin ya amsa mata da "K".
Haka suka cigaba da tafiyar kurame dan yau be sa ko ɗaya ba daga karatun har wa'azin har suka ƙarasa, kamar dai kowane daga cikin companies ɗin wannan ma seda akayi screening ɗin su irrespective of wai me company ɗin ce da kan ta, wannan doka ce ta tun mahaifin ta na raye dan gudun afkuwar matsala ko tashin hankali se dai a yanzu ga Kisnah ita bata ga wani amfanin hakan ba tunda a haka ba'a fasa handama da rashin gaskiya a cikin ma'aikatan ba.
Wajen da take ajiye mota ta nuna masa ya yi parking kafin suka fito suka jera zuwa cikin babban building ɗin, gaisuwar da receptionist ɗin ke musu ta amsa tana mamakin irin kallon da biyu daga ciki suka bi Saraki dashi.
Pretending gaisawa da ma'aikata tayi hakan yasa ya ɗan yi gaba kafin ya tsaya jiran ta tun da be san kan wannan Company ɗin ba, da wannan damar ta yi amfani wajen ƙare masa kallo dan san sanin dalilin kallon da receptionist ɗin suka bishi da shi.
Baƙin dogon jeans ne a jikin sa se long sleeve shirt Fara tas ƙafar sa sanye da baƙin brogues da ya sanya, ba ƙaramin kyau yayi ba cikin shigar tun bare gashin kan sa dake ƙyalli wanda ya fito ta ƙasan beret ɗin da ya sanya wa kan sa, se yanzu ta gan dalilin da ya sanya suka wani watsa masa ido kamar zasu cinye shi da su, bata san me yasa ba se ta tsinci kan ta da jin haushin su wanda ya tursasa mata juyawa ta jefa musu wata ƴar iskar harara kafin tayi ƙwafa ta wuce inda ya tsaya suka nufi lifter.
Haushi sosai ya cika ta se cika take tana batsewa har suka shiga office ɗin, zama yayi kan kujerar dake gaban ƙaton table ɗin yana bin ta da kallo yadda take ta kumbura fuska kamar wadda aka zaga, kau da kan sa yayi yana ayyana may be ita da employees ɗin ta ne.
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.