PAGE 2️⃣9️⃣

317 16 1
                                    

                          Page 2️⃣9️⃣

_______________________📖 Yau ma Ka&S drinks suka nufa maimakon K&S Furnitures kamar yadda su kawu suka yi hasashe dan bata jin zata iya tafiya ta bar gurin nan a yadda yake sedai a maimakon su zauna duka su biyu se ya ajiye ta shi ya tafi construction company ɗin dan cikin zuwan da suka yiyyi tare ya fahimci yadda wajen yake tafiya se a bin da ba'a rasa ba.

Cikin farin ciki kawu ya ƙaraso cike da jin daɗin ze gabatar da aikin sa hankali kwance sedai lokaci ɗaya fara'ar nan ta ɓace ɓat lokacin da yayi ido biyu da Saraki zaune kan kujerar sa cikin office ɗin Kisnah.

Be sami zarafin cewa komai ba yaga Sarakin ya miƙe dan lokacin suke da meeting da wani Company da zasu basu kwangila, cikin ɓacin rai kawu ya juya gida dan ji yayi ma sam baze iya zama cikin Company ɗin ba.

Cikin kwanciyar hankali aka gama meeting ɗin komai ya tafi daidai, sedai a maimakon Saraki ya bari a saka rabin kuɗin aikin da aka yi da su zasu biya cikin account ɗin banki se ya bayar dana Kisnah dan haka kawai yake jin something is fishy a nan ɗin ma dan haka ya ɗau wannan matakin wajen daƙile koma meke shirin afkuwa.

Tana zaune tana aikin ta can a office ta ji ƙarar shigowar alert phone ɗin ta, ajiye aikin tayi tare da jawo wayar, mamaki ne ya cika ta ganin uwar kuɗin da ya shigo cikin account ɗin ta ko da ta duba sunan se ta ga sunan Company ɗin da suke batun karɓar kwangila wajen su ne, kenan hakan na nufin an daidaita shine suka yi half payment ko me, Yes haka ne ma, to amma me ze sa a saka kuɗin cikin account ɗin ta bayan akwai na Company?.

Shiru tayi tana jujjuya lamarin cikin ranta se dai ganin ta kasa ganewa se ta ajiye shi a gefe dan ta san dole Saraki ze mata bayani.

Tuno da sunan sa ya sa ta kalli wajen zaman sa cike da kewar sa tana tuno yadda suke wuni tare tayi ta masa surutu yaƙi kula ta in ma ta dame shi ya haɗe rai shikenan ya kashe bakin maganar se ta shiga taitayin ta.

Tuni yadda ta rungume shi da yadda yayi reacting se kawai ta tuntsire da dariya tai tayin abin ta ita kaɗai kamar wadda ciwon hauka ya kama kafin tayi shiru ta cigaba da aikin ta tana sakin smiles kamar zararriya.

Hankali kwance ta cigaba da ayyukan ta tana me jin farin ciki cikin ranta.

A can ɓangaren Saraki shima aikin can ya cigaba da dubawa yana tabbatar da kasancewar komai a muhallin sa.

Kawu kuwa da baƙin ciki ya cika wa rai yana komawa gida number Alh Haladu ya kira telling him all that happened, shima sosai ran sa ya ɓaci ganin yadda yarinya ƙarama take neman wahalar dasu tun bare ma shigowar wannan ɗan iskan yaron cikin rayuwar ta kamar an ƙara mata ƙwarin gwiwa ne.

Nazari ya zauna yayi dan neman hanyar ɓullo musu tsawon lokaci kafin ya saki dariyar farin cikin samun wani solution ɗin, da sauri ya ɗau wayar sa ya shiga kiran Kawu da ringing ɗaya tayi ya ɗauka kamar dama jira yake.

"Kana ji ko Sama'ila, yanzu abinda za'a yi maza ka tafi Company ɗin furnitures, Zan turo mutane na da fake currency zasu siya set ɗin full three bedroom flat, amfanin da zuwan ka ze yi shine tabbatar da an karɓi cash ba transfer ba, na sani duk da haka ba durƙusar da gurin ze yi ba amma dai ai asara asara ce kuma ina da wanda zan tura wa kayan ya saye su daraja dan kayan gurin duk latest ne kuma ba ƴan ƙasar nan ba".

Shima Kawu washe baki yai duk da ba haka yaso ba, yaso ace wancan maƙudan kuɗaɗen kwangilar ne suka shigo account ɗin su sedai ba komai sa rage zafi.

Haka kuwa akayi, mutanen Alh Haladu suka yi shiga me kyau suka ɗau manyan motoci da kana gani kasan sun cika sun timbatsa, tarba me kyau manager ɗin wajen yayi musu aka gaggaisa kafin suka kawo batun siyan kayan da ya kawo su wanda a daidai lokacin Kawu ya ƙaraso.

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now