PAGE 6️⃣

350 16 0
                                    

Page 6️⃣




___________________📖 Cikin ƙanƙanin lokaci se ga projector an kawo, socket suka kunna tareda jona shi, kujera Surayya da ƙarasowar ta kenan ta sami labari ta miƙowa Kisnah, zama tayi tareda harɗe ƙafafun ta ɗaya kan ɗaya kana ta tura p-cap ɗin ta baya, hakan yasa gaban goshin ta dake cike da baƙin sassalkan gashi kwantacce ya bayyana.

Daga zaunen da take a tsakiyar class tayi connecting wayar ta da projector ɗin, watsapp ɗin ta ta shiga da sunan mutane da komai na ciki ke bayyana kan projector, sannu a hankali har ta ƙarasa kan wani suna da tayi saving da *TRASH* ta shiga cikin messages ɗin sa.

Can farkon chat ɗin ta koma sannan ta fara scrolling a hankali yadda kowa ze iya karantawa bayan ta ƙara wa text ɗin girma, kan kace me hall ɗin ya kacame da ihun irin kalaman batsan da baban yaron me suna Ishaq yake turowa, tsaff suka gama karance text ɗin kafin ta juya zuwa inda Ishaq ke tsaye, miƙewa tayi hakan yasa kowa yayi shiru

"Kana da tantama akan ba mahaifin ka bane a nuna maka shaida?".

Ta tambaya cikin sigar rainin wayon nan, sunkuyar da kai Ishaq yayi yana zubar da hawayen kunya da nadamar abinda yayi gashi yana zaman zaman sa cikin mutuntaka ya zubar wa da kansa mutunci.

Ƙasaitaccen murmushi Kisnah ta sake kafin ta juya ga ƴan class

"Oops yaron ya bani tausayi, kun san mu karuwai akwai imani i can't display his father's nude, se dai ya kamata kafin ka san yadda zaka zagi wani ka san su waye iyaye da relatives ɗin ka, har ila yau You all have to know and believe *KISNAH IS THE REAL QUEEN, AM BORN TO RULE* ".

Tana faɗar hakan ta juya wajen zaman da tun farko ya janyo case ɗin, hayaniya ce ta cigaba da tashi a hall ɗin, da yawa sun sha jinin jikin su da Kisnah ɗin dan yau kam sun ƙara tabbatar da ba ƙaramar hatsabibiya bace, ranar dai Ishaq se guduwa yayi dan be dawo seat ɗin da yake faɗa akai ba.

Shigowar lecturern su ya saka ta zare earpiece ɗin da ta maƙala tun bayan zaman da tayi wanda Meenah dake gefen ta ce ta taɓo ta, duk iskancin Kisnah tana da matuƙar san karatu, babban burin ta a wannan duniyar ta zama *LAWYER* dan har rehearsal ɗin yadda sunan ta ze koma *BARRISTER KISNAH* take yi shiyasa bata wasa da karatu haka bata taɓa missing school in har ba Rashin lafiya ba.

Sosai ta maida hankalin ta kan malamin da ke ta bayani tana jotting wasu tana understanding wasu, wata irin ƙwaƙwalwa Allah ya bata me saurin fahimta da ɗaukar abu, wuyar ta ta saka kanta tofa duk wahalar karatu a wajen Kisnah se ya koma bakomai ba shi yasa dole su Surayya ke haƙurin zama da ita dan suna amfana sosai ta ɓangaren karatu haka kuma ba dan ita ba da yawanci karatun ma ba yi zasuyi ba dan baya gaban su.

Ko da malamin ya fita tattare littattafan tayi waje ɗaya Meenah dake gefen ta ta ɗauka haɗe da nata, fita sukayi a hall ɗin dan basu da wata lecture ɗin se after 2 hours, library ta wuce suka bi bayan ta, haushi sosai ya kama Surry da Hameedah dan su in akwai abinda suka tsana be wuce wannan shiga Library ɗin ba se dai kuma ba yadda zasu yi dan indai zata shiga dolen su su bita.

Haushin Kisnah Hameedah ke ji ganin yadda ta zama boss ɗin su, komai se abinda tace zasu yi, in partying ɗin ne, in clubbing ɗin ne, karatun ne ko zaman gida du se abinda tace.

Haka ba yadda suka iya suka shiga, circulation suka samu suka zauna kowacce ta ciro book ɗin da zata karanta suka mai da hankali kai.

_____________

*MASARAUTA*

A can masarautar DAULATUL NOOR kuwa al'amura na tafiya yadda ya kamata a ɓangaren sha'anin sarauta, sedai a ɓangaren Haleematus~Sadiya kawai dai tana rayuwa ne blankly, Sam babu ɗigon farin ciki a rayuwar ta se ɗumbin baƙin ciki da damuwa da take ɓoyewa a ranta saboda wasu rayuka da ba zata so dakushe rayuwar su ba.

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now