Page 4️⃣1️⃣
_________________________📖 kan katifar su ka kwanta su biyun sedai kowa yana edge ɗaya na each side, dukkan su sun daɗe bacci be ɗauke su kowa da irin kalar tunanin da yake a ransa kafin Sarkin iya sata ya ƙwamushe su.
Yau ma seda ya tada ta da asuba sedai be fita ba se da ya tasa ta gaba tayi alwala tare da saka hijab ta zauna kan dadduma sannan ne ya fita, zama tayi jiran ayi kiran sallah na biyu ta gabatar da sallah kamar yadda yace mata sedai ta ƙi yin nafilar da yace ta yi maimakon zaman jira dan kar bacci ya ɗauke ta.
Tana idar da sallah ta cire hijab ɗin ta ninke ta maida jakar kayan ta ta koma katifa ta kwanta cikin sake sabon bacci, ko da ya dawo ya same ta kwance be yi yunƙurin tashin ta ba dan jikin sa ya bashi tayi Sallah, kan daddumar da ta bari ya zauna ya shiga yin azkhar ɗin sa ya gama ya ɗora da tasibihan da ya saba sannan ya tashi ya zare doguwar rigar jikin sa ya ajiye tare da mayar musu da ƙofar ya rufe ya wuce kan mattress ɗin ya kwanta a wajen sa tare da lulluɓa, mintuna kaɗan kuwa bacci ya ɗauke shi dan har yanzu yana ɗan jin gajiyar aikin jiya a jikin sa.
Hayaniyar yara dake tashi a tsakar gidan ya hanata bacci yadda take so dole ta haƙura ta tashi ta zauna tare da duban wall clock ɗin da ya taho dashi jiya bayan Isha da ya je siyo musu abinda zasu ci, ƙarfe tara da mintuna uku na safe amma shi ne har yara sun tashi a baccin su gashi itama sun hanata nata da iface ifacen su da duk bata saba dashi ba, ita a gida in ta kwanta bacci ba wanda ke tashin ta har se ta gaji ta tashi dan kanta, to ina ma suke da yaran da zasu dinga irin wannan hayaniyar.
Tsaki taja tana ayya na sam gidan haya be yi ba a ranta, kallon gefen da Saraki yake tayi taga shi baccin sa yake hankali kwance da alama ma be san ana wata hayaniya ba balle har ta dame shi, buta ta ɗauka ta buɗe ɗakin ta fita tana hamma a hankali, drum ɗin su ta buɗe ta ɗebi ruwa cikin butar dan zuwa toilet sedai tana zuwa bakin toilet ɗin ta ja ta tsaya ganin yadda aka yi masa kai baka ce shine wanda ta wanke jiyan nan ba, wani irin ɓaci ranta yayi da bata san sanda ta doka uban tsaki ba ta juya zuwa ɗakin su bayan ta dangwarar da butar a ƙofar shiga ɗakin.
Fitsari take ji sosai ga kuma wanka tana son yi amma a yadda toilet ɗin yake ta gwammace tayi fitsarin a jikin ta da ta shiga, takaici yasa kawai ta fashe da kuka dan fitsarin ya matse ta.
Kukan ta ne ya tashe sa daga baccin da yake yi, be miƙe ba seda ya saurara sosai yaji kukan a ɗakin su ne, zaune tsakiyar carpet ya ganta ta haɗa kai da gwiwa tana gurzar kuka kamar ƙaramar yarinya, dafe goshin sa yayi cikin tambayar kansa yanzu kuma me aka yi mata da take wanann kukan da sassafe, kallon ƙofar su yayi da haske ya ratso ta jikin labulen lu, shi dai yasan seda ya rufe ƙofar daze kwanta dan haka kenan ita ta buɗe ta fita, kenan a wajen akayi mata abinda yasa take kukan hala, ganin tunani baze kaishi ba yasa ya tambaye ta da Muryar sa irin ta wanda ya tashi da bacci
"Ada dai nasan kina da jarumtar rashin yawan kuka sedai naga alama a kwanakin nan kin koma raguwar ƙarfi da yaji, yanzu kuma me akai miki kike kuka haka kamar wata ƴar baby?".
Seda ta ja hanci kafin ta buɗe baki tayi magana cikin sautin kukan da har lokacin bata dena ba
"Ba toilet zan shiga ba, kuma duk an ɓata shi kamar ban yi wahalar wanke shi ba jiya kuma ni fitsari nake ji sosai".
"Kawai ki ce kina son yin kashi kuma sun ɓata meye na sako kin wanke shi jiya in ba salon dama kiyi min gori ba kin wanke min toilet nayi wanka, Allah ma yasa ni ban sa mutum ba".
Ta sani so yake ta bar kukan shi yasa ya tsokane ta sedai bata jin zata saki ranta in ba fitsarin nan tayi ba dan ji take marar ta ta wani ɗaure kamar zata fashe.
Fita yayi daga ɗakin ya ɗau bucket ɗin wankan su ya cika da ruwa kana ya dawo ɗaki ya ɗauki basket ɗin wanke toilet ya fita, da sauri ta tashi ta bishi daidai lokacin da ya zare jallabiyar jikin sa da ya saka lokacin da ze fito ta karɓa da sauri shi kuma ya shiga wanke toilet ɗin tana tsaye bakin ƙofar riƙe da rigar sa, seda ya wanke toilet ɗin fes kafin ya ɗauraye sannan ya karɓi rigar sa ya zura ya fito ta maida ƙofar ta rufe da sauri dan kamar ma fitsarin ya fara zubowa taji, ajiyar zuciya ta sauke lokacin da ta gama fitsarin tayi tsarki sannan ta buɗe ƙofar zata fito sedai taci karo da ruwa a bucket ɗin su tare da kwandon wanka bakin ƙofar, zagaye wa tayi ta wuce zuwa ƙofar ɗakin ta ɗaya labulen tana tambayar sa ruwan wankan sa ne wancan sedai amsar da ya bata yasa taji wani abu na ratsa zuciyar ta game dashi
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.