Page 2️⃣0️⃣
______________________📖 Manyan hamshaƙan mata ne ƴan gayu cikin shigar da kana kallon su kasan sun kai sun isa sun kuma tumbatsa dan gwala-gwalai ne kawai ke ta walwali a jikin su, zaune suke a falon gimbiya Rumana gaban su cike da kayan ciye ciyen da kama gani kasan mutane ne na musamman gare ta haka masu matuƙar daraja.
A hankali wata farar mata a cikin su ta ɗago ta kalli gimbiya Rumana dake zaune cikin su ana hira tana kai kyakkyawan slice of apple bakin ta
"Amma Rumana bakya tunanin mijin nan baki yace ce bawa yaron can Jamal sarautar nan, ni kam se naga kamar hankalin sa ya fi karkata ga yaran ɗakin kishiyar ki ko da yake ba laifin sa bane a fili yake sun fi uthman nutsuwa nesa ba kusa ba".
"Haba Aunty Siyama, wannan wace irin magana ce haka, wace nutsuwa ce aka fi uthman ɗin da zan iya rantse miki baya wani shashanci, masu nutsuwar kuma ai a hakan dai a ka kori ɗaya daga cikin su kan aikata babban alfasha ko". Sarauniya Rumana ta faɗa da little ɓacin rai a harshen ta
"Alfashaar da kuka laƙaba masa ke da husna? Ko an faɗa miki ban san komai akan hakan bane, kawai na zuba muku ido ne dan nasan ba laifi kika yi ba wajen fighting Nasara wa ɗan ki, mu ajiye wannan maganar mu dawo kan wadda muke yi yanzu".
"Bana tunanin ya isa yayi hakan dai uthman shine gaba da yaron, dama wancan da aka kora ne gaba dasu gaba ɗaya shiyasa ban kwantar da hankali na ba se da na tabbatar da fitar da cikin masarauta ta sigar da shi da ita har abada dan ko cikin ta be isa shigowa ba haka Sarauta sedai yaga anayi".
"Hakan yayi kyau, sedai kin san dole uthman yayi aure ko da ba'a taɓa sarki mara mata ba".
"Takawa ma yayi magana akan hakan kuma insha Allah ina kan tunanin mafita dan yace baze bada sarauta yanzu ba har se sunyi aure yaga irin kamun ludayin kowannen su ta fuskar riƙe iyali tukuna".
"Kina da hankali kuwa Rumana, naji kina maganar su, bayan kamata yayi yace uthman kawai anya ba wata a ƙasa kuwa?".
"No ba komai Aunty Siyama, kinsan shikansa Jamal din ya girma yanzu dan he's 28 shiyasa yayi pluhralizing Amma ba wani abu ba".
"Na gane"
Juya wa sarauniya Rumana tayi ga ɗaya ƴar uwar ta su da tun da suka fara maganar bata ce ko uffan ba se danne danne da take yi a faskekiyar wayar hannun ta
"Wato har yanzu dai kina nan da halin miskilancin naki Khadijah, kina ji muna ta hira amma ko kallon mu ma ba kiyi ba, lallau Abu Sufyan yana ƙoƙarin zama dake".
Murmushi Khadijar tayi
"Hirar taku ce ba irin wadda zance komai a kai bace Aunty, abinda kuke magana akai kun san ba daidai bane haka abinda kuka aikata ke da husna, sedai ba zan iya tona muku asiri ba kasancewar ku ƴan uwa ne, amma fa bazan fasa faɗa muku ba a kullum ku ji tsoron Allah".
"To ustaxiya, mun ji kuma mun gode".
Ɗan murmushi kawai tayi ta cigaba da latse latse a wayar ta yayin da suma suka cigaba da tasu hirar.
**************
Gudu sosai motar take yi kasancewar titin ba wasu motoci da yawa se tsirarun na matafiya, shiru cikin motar ba alamun akwai me rai dan baka jin ƙarar komai se sautin nunfashin su dake fita a hankali a hankali se ko sautin karatun Alqur'ani mai girma da aka kai volume ɗin kusan can ƙarshen ƙasa.
Chatting take yi tana zaune a kujerar ta sa'i da lokaci bakin ta na sakin murmushi alamun tana enjoying chatting da koma waye take yi ɗin, ringing ɗin wayar ya saka fuskar ta ƙawatuwa da faffaɗan murmushi ganin sunan Deeq kan screen ɗin, picking tayi tare da kangawa wajen kunnen ta
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.