Page 3️⃣8️⃣
_________________________📖 Ɗaya daga cikin ƙawayen Bingel ce ta fara ganin shi aikuwa ta washe baki da sauri tana faɗin
"Kwarankwatsa ga kaɗo me shau nan yana zuwa, Bingel ka gani shi ne ko?".
A zabure Kisnah ta miƙe tsaye bayan ta zare ƙafafuwan ta daga cikin ruwan ta shiga zarar ido na rashin gaskiya dan tasan laifin ta, yace kar ta fita ta fita yace kar ta kuma fita ba ɗan kwali kuma bata saka ba, to amma me ya biyo ta ya mata dan duk fitar da take be taɓa biyo ta ba se yau.
Damƙar da yayi wa hannun ta ya saka ta ɗago ta ɗan kalle shi cikin alamun rashin gaskiya, haɗewar da ta gani kan fuskar sa yasa lokaci guda cikin ta ya bada ƙara, ƙululu, sosai ta tsorata dan zata iya cewa bata taɓa ganin ɓaci ran sa ba irin na yau shiyasa ta shiga neman abinda zata faɗa dan kare kanta in sun kai gida.
Be gama shan takaici ba se ganin yadda duk inda suka wuce se kaji ana mata magana daga maza har mata, wani me neman wajen zaman ma tasowa yayi daga inda yake zaune ta sha gaban su da sauri yana faman washe baki
"Kaɗo kana lahiya, yau baka jo ka karɓi lemon ka ba".
Ya faɗa yana miƙa mata wani ƙaramin buhu me kamar leda da yake cike da fruits, a yadda Bingel tace mata ɗan ƙanwar Nenne ne shiyasa ta sake masa fuska suke gaisawa yayinda shi kuma hakan yake sa shi cikin farin ciki yana yi wa mazan garin kurin kaɗo kyakkyawa yana kula shi kamar yadda suke kiran ta, Saraki kuma kaɗo me kyau, tun daga lokacin da ta nuna tana son fruits shikenan kullum se ta tsinko mata ya bata ita kuma duk in ta kai gida ta gyara ta sha ta ajiyewa Saraki in ya tambayi ina ta samo cewa take ita ta tsinko ko Bingel, to yau da wuri suka gama kiwo shiyasa basu haɗu ba shine fa ya bata yanzu da ya ganta.
Wani irin ƙululu cikin ta ya bayar amma se ta dake ta sa hannu ta karɓa tana mishi godiya shikuwa se aikin dariya yake yana faɗin gobe me yawa ze samo mata.
Figar hannun ta Saraki yayi suka yi gaba batare da ya bari sun ƙarasa shirmen su ba suka bar isuhulle tsaye yana ɗaga mata hannu tare da faɗin ta fito da wuri fa gobe.
Da sauri ta saka hannu ta dafe garin su na ƙasa wanda ba dan tayi haka ba tabbas da ƙasa zata faɗi saboda turo tan da yayi da ƙarfi.
Ko gama tsayuwa daidai bata yi ba ya ƙara so gaban ta yana huci kamar wanda ya haɗiyi garwashi idanun sa sun sauya launi saboda ɓacin rai, ƙanƙame jikin ta tayi jikin bangon ɗakin kamar zata koma Cikin sa saboda fargaba da tsoron Sarakin, kallon ta yake yana tuno yadda ta zagaye gari kanta buɗe ga shashancin da take yi da mazan garin, ɓacin ran da ya sake tuƙo shi yasa ya dunƙule hannun sa ya kaiwa garun da take tsaye jikin sa nauyi, runtse idanun ta Kisnah tayi jikin ta na ɗaukar rawa dan ta zata ita ze nausa sedai da suari ta buɗe idon jin ƙarar zubar ƙasa a bayan ta, zaro ido tayi waje ganin yadda gurin yayi rami yar ya fasa waje, da sauri ta juyo ta dubi hannun sa da duk ya kukkuje yana fitar da jini.
Ɗagowa tayi da niyyar yi masa magana sedai ya riga ta buɗe baki
"How dere you, eyeh nace how dere you in Baki umarni ki ƙi bi, ban ce kar ki fita ba shine tsabar raini ki ka saka ƙafa kika fice and to make it worse ba ma ɗan kwali dan ki nuna min ban isa ba bazan faɗa miki kiji ba, kina tafe kina shashanci da mazan gari ko?".
Kai ta shiga girgiza masa da suari alaman ba haka bane kafin da ƙyar tayi summoning courage ɗin yin magana
"Allah ba haka bane yaa, banga zanin da nake sawa a kaina ba shiyasa kuma..........".
"Will you shot your stupid mouth ko sena kwaɗa miki mari a gurin?".
Tsawar da ya daka mata ya katse abinda take son faɗa ta maza ta saka hannun ta ta ƙara taushe bakin ta, mugun kallo ya cigaba da yi mata kafin kuma ya saki ƙwafa ya matsa inda buhun kayan marmarin da ta shigo dashi ya faɗi ya ɗauka ya fice.
YOU ARE READING
SARAKI (The Accused Prince) ✅
General FictionSarauta and all its hypocritical actions.