PAGE 2️⃣1️⃣

328 14 3
                                    

                          Page 2️⃣1️⃣



________________________📖 Wajen jirgin suka ƙara sa nan Surayya ta karɓi ɗaya ta biya nata kuɗin a lokacin su kam ɗan ƙaramin receipt ɗin da yayi payment tuntuni ya nuna, guda ɗaɗɗaya kowa ya shiga shi kaɗai, seda kowa ya gama shirya wa kafin Deeq ya irga ɗaya, biyu, uku inda yana cewa ukun kowacce tayi pressing start button na jikin jirgin haka shima suka shiga gudu cikin ruwan suna kwana kwana riƙe da steering da suke controlling direction dashi.

Gudu suke sosai dan kowa ya ƙurewa nashi ido cikin son yaga shi yayi winning Wanda se sun Kai wani ɗan ƙaramin mountain dake gefen ruwan daga can nesa sannan zasu juyo, cikin ƙwarewa Kisnah take murɗa steering dan duk cikin su ta fi su iya wa dan lokacin tana Canada babbar gasar tseren jiragen ruwa take yi kuma so uku tana winning, yanzu ma duk ta kere musu tuni se debate ɗin ya koma tsakanin Deeq da Surayya dan da ya wuce ta take dagewa ta zo ta wuce shi haka shima yaƙi bari ta wuce shi, suna cikin haka har Kisnah takai ta juyi ta zo ta gota su tana musu dariya sedai tana wuce su kuma nata jirgin ya mutu, cak jirgin ya tsaya cikin ruwan ya ƙi gana yaƙi baya haka tana tsaye tana faman danne danne dan ya tashi sedai fafur ya ƙi a haka har Surayya tazo ta wuce ta haka ma Deeq suna ta mata dariya da gwalo.

Sosai ta cika tayi fam kamar zatai bombing a lokaci guda, haka tana ji tana gani Surayya tayi winning sannan Deeq ya kawo mata wani jirgin ta bar wannan a cikin ruwan, tana direwa daga cikin jirgin ƙarar ta ta shige cikin lallausan yashin dake bakin sea ɗin , zare kafar tai ta cigaba da tafiya tana cire cardigan ɗin Leekha da ta ara, tun kafin ta ƙarasa take wurgawa Surayya dake mata dariya harara, ajiyewa Leekha rigar tayi a gabanta kana ta koma kujerar ta ta zauna, dariyar da Surayya ta fashe da ita yasa ta ji kamar ta rufe ta da duka har se ta huce haushin da take tura mata.

Zumbur ta miƙe daga kujerar ta hau zubawa Surayya masifa sedai ko kula ta ba tayi ba sema rawa da ta hau tiƙawa tana waƙar winner, I'm the winner.

_winner, I'm the winner_
_winner, go laugh at looser_
_looser, go shout at the winner_

Haka take ta maimata wa ana ta musu dariya hakan ya sake ƙular da Kisnah ta juya fuuu zata wuce, Deeq da yafi kowa sanin yadda ta tsani taga an cinye ta a tseren ya maza ya ruƙo hannun ta, a fusace ta juya kamar wadda zata kai duka ya maza ya rungume ta ƙam a jikin sa wanda yasa ta shiga sauke ajiyar zuciya tana lafewa a jikin nasa daidai lokacin da Saraki ya ƙaraso wajen dan tuni ya tashi yai sallar magrib ya jira yayi ta isha kafin ya fito ya na ɗan zazzagaya wajen wanda ya hango ruwan ta cikin glass ɗin dake fuskantar ruwan dan haka ya fito dan zuwa bakin ruwan kamar yadda yake matuƙar so ya kuma saba a da sedai tun da ya fara tunkaro wajen yake jin kamar Muryar ta tana bala'i da ya ƙaraso sosai kuma ya tsince ta rungume cikin ƙirjin wani saurayi ta saka hannu ta zagaye shi Kamar yadda shima yayi mata.

Kallo ɗaya yayi musu ya ɗauke idon sa ya cigaba da tafiyar sa har ya ƙarasa bakin sea ɗin ya zauna kan rairayin wajen yana saka ƙafafun sa cikin ruwan, lumshe idon sa yayi cikin jin daɗi lokacin da sanyin ruwan ya ratsa fatar ƙafar sa, wani memory me matuƙar daɗi na yawo cikin kansa, its a family memory, family moment da suka yi spending shi da Mamin sa da Jamal har ma da Miemie lokacin da suka kai masa ziyara America inda yayi karatun sa har ma ya fara aikin sa kafin mahaifin sa ya matsa masa da batun komawar sa gida ashe ƙaddara ke kiran sa, ƙaddarar da be san da wane suna ze kira ta ba abinda ya sani itace ƙaddara mafi tsauri a rayuwar sa sedai yana fatan Allah ya bashi ikon cinye jarabawar da ya masa.

Ya daɗe zaune a wajen dan har be san lokacin da ya ɓata ba a wajen se da yaji saukar hannu kan kafaɗar sa kafin ya buɗe idanun sa da ya rufe tun da ya zauna a wajen, janye idanun ta tayi daga duban da take wa fuskar ta saboda tasirin nasa idanun da take ji cikin nata da bazata iya daurewa ba.

SARAKI (The Accused Prince) ✅Where stories live. Discover now