Ở 1 cửa hàng tiện lợi nhỏ, có một người nhân viên đang làm việc chăm chỉ, bộ dáng hiền lành, cặp mắt 1 mí mỗi lần cười đều tít mắt cả lên. Vừa nhìn liền có thể nhận thấy sự đáng yêu, tinh nghịch nhưng cũng có 1 vẻ đẹp rất riêng. Đấy là còn chưa kể đối với những người đã từng gặp qua cô nhân viên ấy thì gần như ai cũng biết cô nàng này có bao nhiêu là fangirl mê mẩn. Tiếc là cô nàng này lại chẳng phải nhân viên chính thức hay thời vụ gì cả nên có canh cách mấy cũng chỉ có thể tùy duyên thôi.
Hôm nay cũng là 1 ngày điển hình như vậy, vốn dĩ công việc làm thêm ở đây hôm nay cũng không đến tay cô nhưng vì 1 người bạn quá bận nói thẳng ra là bận hẹn hò nên là chỉ có thể ủy khuất cho 1 con gấu độc thân uy tính hơn hai mươi mấy nồi Tteokguk là Kang Seulgi đây đi làm thay thôi.
Còn thân phận thật thì không chỉ có Seulgi còn có 4 cô gái nữa khác là 1 đội siêu trộm đặc biệt, chuyên đột phá những nhà giàu với những quỹ đen khó công khai để chia cho người nghèo. Đã khá lâu rồi cả hội không còn tụ tập với nhau nữa sau vụ án cuối cùng, dĩ nhiên không phải bởi vì bọn họ bị cảnh sát chú ý hay canh me gì. Chỉ là cái biệt đội này chẳng còn mấy hứng thú với những chiếc két sắt này nữa thôi mà thay vào đó là tận hưởng cuộc sống và vui vẻ tham dự đám cưới của cặp đôi hạnh phúc nhất trong nhóm Moonbyul, Yongsun.
Seulgi cùng Seungwan thì trở thành business friend song song với best friend nhưng mà dạo này vì cô bạn bắt đầu chuyên tâm hơn trong việc làm bánh nên là còn mỗi Seulgi là rảnh rỗi..à thì ra cũng không rảnh lắm đâu khi mà cô dường như không biết phản ứng sao cho đúng khi nghe tin từ bạn "ruột" mình nói là dường như hai thành viên còn lại trong biệt đội là Sunmi cũng đang thích mình, haizz bên phải thì trốn YooA bên trái lại trốn Sunmi thôi cho Kang Gấu xin đi, tuy là ế thật nhưng mà 2 người đó đều không phải gu của Seulgi đâu.
Đã thế dạo này còn liên tiếp gặp phải những giấc mơ kì lạ, nhũng khung cảnh mờ ảo, thân ảnh của 1 cô gái nào đó nhưng mà đáng ghét Seulgi lại hoàn toàn không có chút ấn tượng nào là mình đã từng gặp 1 cô gái như vậy, đến nỗi có ấn tượng dù chỉ là bóng lưng như vậy thì có thể là ai chứ. Trùng hợp luôn xuất hiện khi Seulgi mệt mỏi và lạc lõng, người con gái từng giúp Seulgi vực lại tinh thần mặc dù sau những giấc mơ vẫn luôn đi kèm đâu đó cảm giác đau lòng cùng tiếc nuối.
*Cô gái nhỏ, rốt cuộc em làm ai?*-Seulgi nghĩ.
*Ring Ring*
Tiếng chuông rung lên ở cửa cho thấy 1 vị khách vừa tới, Seulgi vừa định thần nhìn lại vị khách này có gì đó kì lạ. Sao cứ phải đội nón rồi làm bộ dáng như trốn 1 ai đó thế nhỉ.
"Này cô gì ơi.."-vừa vỗ vai cô gái thì Seulgi đã bị phản xạ của cô gái xoay người lại kéo khiến Seulgi áp lưng vào tủ lạnh đựng nước. Ách, chuyện gì thế nhỉ.
"Suỵt, giúp tôi 1 chút"- cô gái đó nói sau đó kéo Seulgi ra 1 chút, bất ngờ ôm lấy Seulgi.
*thình thịch, thình thịch* có chút bối rối chạm tim họ Kang rồi.....ơ nhưng mà tự nhiên bị ôm ngang vậy làm sao có thể cứ để người ta chiếm tiện nghi vậy chứ và thế là Seulgi xoay chiếc mũ của cô gái kia để lưỡi gà của nón quay ra sau, nhẹ nhàng vòng tay, hạ thấp cằm đặt lên vai người ta ôm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--