"Lão gia, cô ấy tỉnh rồi"-quản gia cung kính nói khi lịch sự dìu cô gái xuống phòng khách. Nơi mà vị lão gia kia đang ngồi.
"Bác Bae cảm ơn bác đã chấp nhận gặp cháu"-YooA nói, nhìn thân ảnh người đàn ông trước mặt YooA cố gắng nén ho 1 chút. Tuy rằng trước đây ông ấy là "khách hàng" của bọn họ nhưng hiện tại dù sao ông ấy cũng là 1 bậc trưởng bối vì vậy tuyệt đối không thể vô lễ, huống hồ là mình cố ý đến nhờ người ta.
"Cũng không có gì, cháu có việc gì cần gặp ta sao?"-Chanhyuk đều đều nói. Sự cứng đầu của cô gái này khiến ông nhất thời hứng thú với nguyên nhân tại sao lại muốn gặp ông đến vậy.
"Cháu..cháu biết bác có thể sẽ không tin và cũng có thể hoàn toàn từ chối các việc vô căn cứ này chỉ vì nó xuất phát từ linh cảm của cháu. Nhưng mà xin bác, thật sự xin bác giúp đỡ Seulgi unnie và các bạn của chị ấy?"-YooA nói, 1 lần nữa quỳ gối trước người đang thong thả ngồi trên ghế sofa.
"Giúp cũng không phải không thể bất quá vì sao cháu không đứng lên và trình bày cho ta nghe lí do và cách giúp mà cháu cần?. Như vậy biết đâu ta sẽ suy nghĩ lại"-Chanhyuk nói.
"Cháu biết bác đã cố gắng mọi cách để mang con gái bác quay lại nhưng mà trận chiến này vốn dĩ không chỉ dừng lại ở đó. Thật sự bác chỉ là bị cái người đó lợi dụng mà thôi, ngay từ đầu chúng ta đã nằm trong sự sắp xếp của người đó. Hiện tại người duy nhất có thể góp phần hóa giải tất cả và đưa mọi chuyện trở lại bình thường chỉ có thể là con gái bàc Kim Yeri"-YooA nói, sự kiên định nghiêm túc lần nữa xuất hiện.
"Vậy sao? Ý cháu là muốn ta hy sinh con bé để giúp đỡ cho đám bạn cũ của cháu, à không đúng phải là cái đám mà cùng lúc khai trừ cháu mặc kệ tình bạn suốt thời gian qua?"-Chanhyuk nói, hơi nhếch mép trong lòng như có như không xuất hiện đóm lửa tức giận.
"Ý cháu không phải vậy, chỉ là có những chuyện chúng ta phải đối mặt với thực tại. Cho dù thế nào nó cũng cần được xảy ra và phải xảy ra mà ở đây Yeri chính là mảnh ghép phù hợp nhất"-YooA nói, nhìn đến biểu cảm càng ngày càng tối của người kia xong lại tiếp tục "Bọn họ vốn dĩ chưa từng muốn bỏ qua tình bạn của bọn cháu, chưa từng hy vọng sẽ thành người dưng. Đáng tiếc là chính cháu lại là người phá hỏng tất. À còn có xin lỗi bác vì đã tự ý điều tra khi mà chưa được cho phép nhưng cháu nghĩ thông tin này hoàn toàn có giá để trao đổi với bác".
Nhìn tấm ảnh trên tay, lại nhìn xấp giấy tờ được đựng riêng trong 1 túi chống thấm nước cẩn thận bên ngoài còn có bao nhiêu hạt nước mưa. Cầm lên nhìn mới thấy, có lẽ ông đã đánh giá quá thấp cô gái này. Những chuyện này vốn dĩ là chuyện hoàn toàn tuyệt mật làm sao có thể lọt ra ngoài như vậy lại còn lọt đến tai người con gái này.
"Làm sao cháu có những thông tin này?"-Chanhyuk cố gắng bình tĩnh nói.
"Bác đừng gấp, cứ nhìn tấm ảnh trước mặt đã"-YooA nói nhìn thấy người kia nhìn theo mới chậm rãi tiếp tục "Cháu tin bác có thể nhận ra đây là ảnh mới. Tất cả những thông tin cháu tìm được không chỉ có những chuyện của năm đó mà còn có đứa con gái song sinh thất lạc còn lại của bác thay vì đã mất thì những hồ sơ đó đã được làm giả, chính quản gia năm đó đã phản bội bác mà đánh tráo đi 1 đứa bé không may là sau đó họ cũng phải chịu quả báo cho việc mình làm nên thông tin mà bác thuê thám tử đi tìm cũng bị đứt đoạn. Nhưng sự thật là cô bé vẫn còn sống và thông tin đã được bảo vệ an toàn nên mới không thể tìm ra. Đứa con gái đó của bác là cô bé còn lại trong hình".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--