Chap 40: Mọi chuyện dần không đơn giản

55 4 0
                                    

"Chuyện này rốt cuộc là thế nào?"-Seulgi căng thẳng nói. Chợt nhớ đến sự xuất hiện kì lạ của người kia, trong lòng không khỏi bất an..lẽ nào bọn họ không còn cách nào để thoát khỏi kế hoạch đó sao, vì sao là bọn họ mà không phải 1 ai khác chứ.

"Seulgi, trước mắt em bình tĩnh đã"-Moonbyul cố gắng trấn an Seulgi nói.

"Lúc em gửi tấm ảnh này sang cho bọn chị, theo như dữ liệu phân tích với tổng hợp thì người đó không phải người chúng ta đang nghĩ"-Yongsun nói "Nói 1 cách chính xác thì không phải người đứng sau thúc đẩy cho kế hoạch này của Bae Chanhyuk mà là người chúng ta rất quen thuộc..".

"Lẽ nào là YooA?"-Seungwan trợn to mắt ngạc nhiên nói, làm sao có thể..

"Seungwan unnie chị bình tĩnh 1 chút, so với YooA em cảm thấy còn 1 người đáng nghi hơn cả đấy"-Sejeong nói, trùng hợp 1 cách kì lạ là đúng lúc này người con gái đó cũng không hề có mặt ở nhà.

"2 chị đã chứng thực được rồi sao?"-Seulgi ảm đạm nói.

"Phải, là Sunmi. Có điều là không biết vì sao chị vẫn cảm thấy có gì đó rất kì quái"-Yongsun nói.

Nghĩ lại thì trong suốt thời gian qua đúng là Sunmi đã luôn đưa ra những thông tin giúp cho bọn họ biết thêm về mục đích thật sự của vị khách hàng kia cũng như tư liệu về vị phù thủy kia, cũng là người đã "giúp" cho bọn họ tìm ra bằng chứ YooA phản bội nhưng đồng thời cũng là người có tiếp xúc với con bé dạo gần đây nhiều nhất. Không loại trừ khả năng sự "thất tình" này cũng sớm đã nằm trong kế hoạch của cô ta, biến nó thành mồi nhử YooA.

Chỉ là..bọ họ tất cả quen nhau cũng không phải mới 1-2 ngày, là rất lâu rất lâu nếu như Sunmi thật sự che dấu thân phận thì làm sao có thể giấu lâu đến vậy chứ, 1 chút sơ hở cũng không có. Chỉ đơn thuần là diễn quá giỏi thôi sao, bất giác lại nhớ đến thời gian họ không gặp nhau.

"Em nghĩ trong khoảng thời gian chúng ta không gặp nhau chị ấy đã xảy ra chuyện gì đó"-Seungwan nói.

"Không loại trừ khả năng này, chị sẽ nhờ Dahee unnie tìm hiểu thêm về việc này"-Moonbyul nói, còn đang tính lấy điện thoại ra bấm thì gặp ngay cái nhìn "sắc lẹm" của chị nhà.

"Em còn giữ số chị ta sao?"-Yongsun nói, biết là công việc nhưng vẫn là không nhịn được khó chịu trong lòng, 1 bình giấm cứ thế nghiêng nghiêng.

"Không có, em giữ mỗi mail thôi thỉnh thoảng trao đổi công việc 1 chút"-Moonbyul nói, tinh ý nhìn ra sự không vui của người kia "Mail này tụi mình xài chung mà Yeba, với lại chị ấy cùng Sunmi unnie cũng là người nhà sẽ không khó để chị ấy biết đã xảy ra những chuyện gì mà. Bọn em không có liên lạc gì khác ngoài công việc đâu, yên tâm nha".

3 chiếc bóng đèn bất đắc dĩ phát sáng trước màn dỗ dành vợ của Moon đại gia à đâu Moon đại tỷ. Seulgi cảm giác như mình đang được xem trước tương lai của bản thân nếu còn nhắc đến cô nàng nào đó khi có Joohyun ngồi kế bên vậy, haizz cũng không có cách ai bảo mình và Moonbyul unnie hợp tính nhau như vậy, hợp nhất là sự thê nô.

Đúng lúc này thì cánh cửa nhà vang lên tiếng động thể hiện đang mở cửa khiến mọi người trong nhà được 1 phen lo lắng sau đó là vào thế chuẩn bị chiến đấu, nuốt ngụm nước bọt căng thẳng nhìn ra thì lại thấy thân ảnh 1 người.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ