Công viên hôm nay đặc biệt náo nhiệt, thêm đó là nhiệt khí tình yêu của 3 cặp đôi nào đó. Moonsun hôm nay lại có hứng chí mặc kệ dự báo thời tiết mà cùng nhau đi cắm trại ăn mì cùng nhau, cũng không biết có ở lại qua đêm không mà Moon sóc chuột còn dặn Yeba nhà mình mang theo cả đèn pin. Nhìn ra thời tiết bên ngoài mưa rả rích không có dấu hiệu dừng lại khiến Seulgi cũng phải cảm thán. 2 bà chị nhà mình đúng là dũng cảm. À còn có Sejeong hôm nay cũng ở nhà cùng Somi xếp Lego, Yerim thì đi đâu đó với bạn con bé nên là chuyến đi này cứ vậy thành triple date.
"Seul, em làm sao vậy?"-Joohyun thắc mắc, nhìn sang bên cạnh. Không lẽ em ấy vì câu không được cá nên không vui?.
Thời buổi giờ người lớn đi công viên giải trí đương nhiên không dễ gì để mua được vé vào khu vực câu cá nhựa khi mà xung quanh là 1 hàng dài thiếu nhi, đã vậy nhiều người còn mất kiên nhẫn đến nổi cầm rổ nhúng vào nước ngược dòng chảy cứ vậy mà xúc lên luôn cho lẹ nên làm gì còn thú vị nữa. Vậy nên là bọn học quyết định mua vé...câu cá thật.
Trong 1 thời gian giới hạn họ có thể thoải mái câu cá ở đây, không giới hạn cân nặng vì cá quá nhỏ hoặc đang mang thai thì cũng được lọc ra và tách riêng trước khi mang đến đây. Phần thưởng của họ chính là cá tự câu được, có thể mang về hoặc trả thêm phí để đầu bếp làm món và đóng phần mang về, 1 trải nghiệm mới cho những người muốn thử câu cá nhưng lại không đủ điều kiện hoặc kinh nghiệm để trang bị đủ bộ dụng cụ cho riêng mình hoặc đơn giản hơn là bận đi làm và không có thời gian. Thử nghĩ cảnh 1 ngày bạn bỏ ra 1 khoảng thời gian kha khá để ngồi chờ và canh cần câu nhưng hôm đó lại không câu được con nào, lúc đó đừng nói đến kiên nhẫn giỏi mà chính là không chỉ đen vận mà còn đen da. Hầy, cơ mà nói đi cũng phải nói lại may là bọn họ vào khu vui chơi trong nhà trước khi trời mưa nếu không thì đi tong công tình chọn đồ đi chơi rồi.
"Không có, chỉ là em cảm thấy so với chúng ta thì có 2 người đang bất ổn hơn nhiều đấy"-Seulgi nhìn ra trời mưa nói.
Quả thật là bất ổn khi mà bên trong ấm áp ngoài trời mưa giông của Moonsun. Mấy khi có dịp chị yêu có hứng rủ đi đánh lẻ vậy mà..
"Chị có đem đèn pin chứ?"-Moonbyul nói, nhìn người đối diện đang xì xụp ăn mì. Còn tốt tính chia cho mình kim chi đóng hộp, nếu không phải chị ấy đem theo thì nồi mì này sẽ bớt ngon mất rồi. Mưa lớn gió thổi, lâu lâu còn nghe tiếng sấm bất quá hình như như hiện tại cũng có chút không tệ.
"Ừm, thì em muốn mang theo mà. Nhưng mà mang theo để làm gì không lẽ tối nay ở lại đây?"-Yongsun nói.
"Vốn dĩ là như vậy cơ mà tối nay vẫn nên về thì hơn bằng không thì đừng nói đến muỗi, tối nay có khi chúng ta cảm lạnh luôn rồi cũng nên"-Moonbyul nói, ngẫm lại 1 chút "Hôm nay chị thấy thế nào, vui rồi chứ".
"Ừm thì cũng tạm"-Yongsun đáp.
Kết quả là chuyến cắm trại hết sức bất ổn này khép lại bằng việc chị gái họ Kim 1 mình dọn dẹp thu xếp lại khung rạp trong sự càm ràm, mắng "yêu" của họ Moon.
Quay lại với bộ 3 couple còn lại thì mọi chuyện thuận lợi hơn 1 chút vì các trải nghiệm trong khu vực giải trí trong nhà cũng khá đa dạng. Vì bảo toàn cái tai nên cũng không ai đề xuất nhà ma, nhớ lại 1 chút thì Joohyun còn vô tình dọa bọn họ giật cả mình vì câu thành công cá nhưng lại bị mắt cá hù cho 1 trận quẳng luôn cần câu mà nhào đến ôm lấy Seulgi để Seulgi dỗ dành 1 lúc lâu, bọn họ tuy câu được cũng kha khá nhưng lại quyết định thả ra vì theo dự định họ sẽ ở lại đây khá lâu nên mang theo sẽ không tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--