"Seungwan, chuyện gì vậy?"-Seulgi thắc mắc.
"Cậu..cậu không nhận được video sao?"-Seungwan khó hiểu nhìn Seulgi sau đó chợt nhớ ra vỗ bộp vào trán, bảo sao nãy giờ cứ thấy sai sai. Trong video đó còn cả cậu ta nữa.
"Wan, cái này..cậu.."-Seulgi vừa mở lên thì đúng thực có tin nhắn vừa gửi đến cũng là 1 video ghi hình, trong video ngoại trừ Moonbyul và Yongsun còn có cả Seungwan. Chuyện này rốt cuộc là làm sao.
Lúc này cửa nhà cũng bật mở, là 2 người còn lại trong video..cái này, cái sự tình gì vậy. Bất giác Seulgi có dự cảm không lành, tất cả mọi người đều ở đây trừ Sunmi còn có Sejeong.
"Đáng ghét, lúc nãy Sooyoung có nói với mình hôm nay 2 bác Bae sẽ không có ở nhà vì họ có việc ở Busan ngày mai mới về"-Seungwan nói.
"Em về rồi nè"-Sejeong vừa cởi giày ra thấy mặt mọi người không trắng thì xanh còn có cả đỏ. Ửm chuyện gì vậy chứ.
"Sejeong, em mở điện thoại lên xem đi"-Seungwan nói. Vừa mở lên xem thì có video của 4 người đang đứng trong nhà.
Trùng hợp cái là tất cả đoạn video đều là hình ảnh bọn họ bị trói, nhưng mà nếu thực sự bị trói thì sao lại có thể đứng ở đây mà nhìn mặt nhau. Đến khi cả 5 người bước đến gần nhau thì cũng là lúc 5 chiếc điện thoại đồng loạt vang lên tin nhắn mới. Ghép lại thì là dòng chữ đỏ, nhiệm vụ bắt đầu, chỉ có đếm ngược thời gian, không hề có từ chối hay dừng lại. Cho dù muốn hay không cũng phải giao viên ngọc đến sân sau Bae gia trước khi thời gian kết thúc.
1 lần nữa tin nhắn vang lên nhưng chỉ ở 2 chiếc điện thoại của Seungwan và Seulgi, là video của Sooyoung và Joohyun. Lần này là thật sự thông qua video của thấy Bae gia tràn ngập khói, đâu đâu cũng là khói, còn có..tiếng cười điên loạn của Sunmi.
"Seulgi, Seungwan 2 đứa bất ngờ lắm đúng không? Thật tội nghiệp những gương mặt ngây thơ mới đó mà đã lo lắng vậy rồi sao, đáng tiếc nước đi này chị thắng rồi. Nếu muốn cứu 2 con nhóc này thì nên biết mình phải làm gì rồi đó. Thời gian không có nhiều đâu"-Sunmi cười nói, cuối video là hình ảnh Joohyun và Sooyoung bị trói ngồi ở 1 góc xung quanh còn được canh gác bởi những con sói..đáng ghét là mắt chúng đỏ, kích động y như những người trước đó từng tấn công họ, nguy hiểm hơn là bọn chúng được buộc lại 1 cách sơ xài bằng dây thừng cảm giác chỉ cần bọn chúng tiếp tục dùng lực thì sợi dây đó sẽ...
Xem ra nếu muốn cứu người nhanh nhất thì bọn họ không thể tiếp tục chần chừ nữa.
"Moonbyul unnie, chị tìm cách giành quyền làm chủ tất cả camera ở Bae gia nhanh nhất, em và Seungwan sẽ đến đó, Yongsun unnie chị ở lại hỗ trợ Moonbyul unnie xem có cách nào nhanh nhất để bọn em thoát khỏi đó không, Sejeong em canh ở ngoài tiếp ứng sau khi chị và Seungwan ra ngoài"-Seulgi nhắm mắt trấn an bản thân bình tĩnh, phân phối nhiệm vụ, cả nhóm cứ vậy mà làm. Trong lòng ai nấy đều thấp thỏm không thôi. Không lâu sau sự phóng xe bạt mạng của Sejeong thì cả 3 đã đến nơi.
"2 Chị vào đi nếu có gì thì gọi cho em, xe mình sẽ đậu ở đây"-Sejeong nói, cắn chặt răng chửi thầm 1 phen khi nhận ra điện thoại bọn họ hiện tại không thể liên lạc với ai khác ngoài số của nhau, nói như vậy là không thể nhờ bác Matthew giúp rồi. "Seungwan unnie, Seulgi unnie chúc may mắn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--