Chap 5: Phi vụ bất ổn

214 18 0
                                    

Nhiều ngày tiếp theo đó cả hai vẫn thông qua nhắn tin mà nói chuyện với nhau, kể nhau nghe về nhũng chuyện trong ngày, những câu chuyện mà bản thân thấu vui, những điều khiến bản thân băng khoăn và dĩ nhiên là không thể thiếu những lúc pha trò hết sức no-jam và thi thoảng là inside joke .Nhưng lại tuyệt đối đồng nhất chưa ai nhắc về giấc mơ đó cả. Bởi vì trong họ vẫn luôn tồn tại sự lo lắng liệu rằng đối phương có nghĩ mình điên hay là 1 kiểu người kì lạ và từ đó tránh xa mình hay không.

Còn đang nhắn tin vui vẻ, Seulgi với nụ cười tít cả mắt vừa bị người bạn tốt của mình đánh bộp phát vào vai. Thật là, cô nàng này may là dạo gần đây chỉ có hứng thú với lăn bột làm bánh nếu không thì..haizz..cái vai của họ Kang thiệt là đáng thương.

"Họ Son, vai tới không phải bột cậu có thể đừng quen tay thế không hả?"-Seulgi có chút càm ràm nói.

"Thôi nào, bao lâu rồi tới mới gặp cậu mà. U chu chu Kang gấu nhà tớ sao vẫn đáng yêu thế nhỉ?"-Seungwan đáp, tay còn rất thuận ý xoa xoa nhéo nhéo 2 bên má bạn thân.

Còn chưa đợi Seukgi ý kiến thì 1 giọng nói khác đã vang lên ngăn cản hành động ngày gặp lại của đôi bạn thân. 2 bạn nhỏ à bọn họ không phải tùy tiện trùng hợp mà gặp lại đâu có công chuyện quan trọng đó, là quan trọng thật sự đó.

"E hèm, chị biết 2 đứa có thể còn rất nhiều chuyện muốn nói với nhau nhưng mà có thể để lại sau được không, chúng ta cần bàn chuyện nghiêm túc một chút"-người đó nói.

"Đúng đó nha, với lại..vừa nãy Kang Gấu của chúng ta vừa nhìn điện thoại vừa cười tít mắt như vậy, biểu hiện hiếm thấy này. Seungwan à, em cẩn thận bị đánh ghen đó"-người bên cạnh người lúc nãy nháy mắt cười nói.

"Yongsun unnie, Moonbyul unnie"-Seulgi bất ngờ nói, bao lâu rồi mới gặp lại 2 người họ đây.

"Không chỉ có bọn họ đâu còn có chị nữa nè"-giọng nói khác lên tiếng.

"Cả em nữa"-cô gái nhỏ hơn cũng nói.

"Sunmi unnie, YooA cả 2 người nữa"-bất động, ngơ ngác. Seulgi dường như lại sắp quá tải thông tin rồi.

Biệt đội của bọn họ hôm nay tề tựu đầy đủ rồi, dĩ nhiên không phải ở cửa hàng tiện lợi mà ở nhà Seulgi rồi. Cũng phải nói bọn họ thật biết cách chọn ngày nha, đúng hôm Seulgi ở nhà.

Chiếc bàn đặc biệt ở phòng khách nhà Seulgi tưởng chừng như không có dịp xài cho những dịp như này nữa thì hôm nay lại được tiếp tục công việc chính.

Một bản hợp đồng được kí kết hiện ra trước mắt, 1 vụ trộm mới nhưng mà thay vì lần này bọn họ tự chủ động chọn lựa mục tiêu thì lại là được thuê từ 1 bên khác nhưng mà vẫn chưa thể tính là hoàn thành vì không có dấu mộc của bọn họ.

Seulgi chần chừ, có lẽ mọi người vẫn đang đợi ý kiến của mình. Theo lẽ bình thường có lẽ Seulgi vẫn sẽ đồng ý nhanh chóng thôi nhưng mà một khoảnh khắc đã khiến Seulgi dừng lại. Đột nhập biệt thự của Bae gia..họ Bae, không lẽ nào là nhà của Joohyun unnie?. Vô thức nhíu mày, biểu hiện này cũng rất nhanh chóng thu vào mắt những người bạn còn lại của Seulgi.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ