Chap 48: Nhà mới

63 5 0
                                    

Căn nhà rộng rãi lúc vào còn có bảo vệ chào đón khiến cả nhóm được 1 phen bất ngờ, không quá xa xoa nhưng đặc biệt ấm áp và an ninh, vừa bước vào phòng khắc thì mùi hương tinh dầu dịu nhẹ đã thu hút bọn họ. Tông màu trong nhà và nội thất cũng tất đồng bộ cả căn nhà cho thấy chủ nhân của nó là 1 người tinh tế còn có sự cẩn thận dọn dẹp trước khi bọn họ đến. Dưới đất có 3 phòng ngủ và trên lầu cũng thế, 2 phòng lớn 1 phòng nhỏ. Sejeong dĩ nhiên xí ngay căn phòng có treo hình của Somi rồi.

"Ennik tiểu thư nói thời gian tới mọi người sẽ ở đây nên tôi đã cho người dọn dẹp lại phòng ốc, tuểu thư sẽ tới đây sau khi cô ấy xong việc. Mọi ngưồi cứ thoải mái xem như đây là nhà, tôi là quản gia ở đây nhưng nếu mọi người ngại thì tôi có thể trở lại cùng những người phụ trách dọn dẹp vào thứ 4 và chủ nhật hằng tuần. Đồ đạc trong bếp cũng có đầy đủ, mọi người có thể ra ngoài mua thêm nguyên liệu hoặc gọi người chuẩn bị, số điện thoại được dán trên cửa tủ lạnh. Cảm ơn vì mọi người đã tin tưởng tiểu thư, chúc mọi người có 1 thời gian vui vẻ"-quản gia nói sau đó cuối người chào rồi rời đi, cả nhóm cũng lịch sự cảm ơn và cuối người chào lại bác ấy.

"Ennik tiểu thư là ai cơ?"-Seungwan thắc mắc. Trong khi cả nhóm còn đang hoang mang ngơ ngác nhìn Sejeong thì Sejeong đã kịp nhìn 1 vòng nhà lần nữa.

"À quên nói mọi người Ennik là Somi, tên đầy đủ của em ấy là Ennik Somi Douma còn tính theo họ tiếng Hàn thì em ấy tên là Jeon Somi. Đây là nhà của em ấy, người nhắn địa chỉ cho em cũng là em ấy"-Sejeong nói, gia cảnh của Somi thì mình cũng đã lãnh giáo qua, tận mục sở thị 1 lần nhưng mà kết quả lần này cũng vẫn là kinh ngạc 1 phen.

"Nói như vậy thì em ấy xem ra cũng đã xem được tin tức kia rồi, cơ mà Somi không có thắc mắc gì về chúng ta sao?"-Seulgi nói, dù sao bọn họ quen biết cũng không tính là lâu cho lắm mà không lẽ vì ảnh hưởng lối sống ở trời Tây mà em ấy thoáng vậy sao.

"Cậu đó, suốt ngày trong đầu chỉ toàn Joohyun unnie nên mới không biết đó thôi, từ hôm mình còn ở bệnh viện là người ta đã cho mình ra rìa rồi"-Seungwan cười nói, tinh nghịch huých nhẹ tay Sejeong. Cái gì mà nàng thơ, à thì nàng đã cứu ta nên giờ ta sẽ chăm sóc lại cho nàng, aigoo mấy chuyện này làm sao mà qua mắt được bà Wan giường bên chứ.

"Cái tên họ Son này, từ bao giờ mà cậu thích hóng chuyện tới vậy hả? Chà đúng là khác biệt của người có tình yêu à nha"-Seulgi cười nhìn bạn mình, cái mặt gian gian đắc ý kia xứng đáng bị ghẹo mà.

"Nè nè họ Kang cậu nói vậy mà cậu coi được á hả? Gì mà biểu hiện thay đổi vì tình yêu, nếu hóng hớt là liên quan đến tình yêu thì cậu cũng đang nói cậu luôn đó. Kang-thê-nô"-Seungwan vẫn mỏ nói, để xem cậu phản bác kiểu gì..

"Rồi thì cậu cũng sẽ đến ngày đó thôi~"-Seulgi nói, hí hửng cầm hành lí của mình lên lầu, vì đi quá gấp nên Joohyun cũng không có mang đồ theo nên Seulgi chỉ xách đồ của mình và nắm tay Joohyun về phòng.

"Cậu nói gì đó Kang Seulgi~"-Seungwan nói, còn tính xắn áo cải lộn thì người kia đã đi mất tiêu, nhìn lại bên cạnh còn mỗi Sooyoung uể oải chống nạng, cũng muốn về phòng lắm chứ mà tại ai đó chưa chịu về thôi.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ