Chap 36: Sự ám mụi nó phảng phất đâu đây

106 4 0
                                    

"Đồ ngốc, cảm ơn em vì đã lo nghĩ cho chị nhiều như vậy"-Joohyun cười nói. Mắt đối mắt với Seulgi "Sau này nếu như không có em thì chị biết phải làm sao đây?".

"Sẽ không sao cả, vì em sẽ không rời đi đâu cả. Trừ phi chị muốn như thế"-Seulgi dịu dàng nói.

"Nếu em đã nói như vậy thì.."-Joohyun kéo dài câu nói chậm chậm tiến lại phía Seulgi vòng 2 tay sang cổ đối phưông trực tiếp nhắm mắt hướng môi Seulgi hôn nhẹ 1 cái rời ra cười nói "Đừng đi đâu nữa cả, chỉ bên cạnh chị thôi, được không Seulgi?".

"Chỉ bên cạnh chị, thương mình chị thôi"-Seulgi đáp dĩ nhiên không quên hôn lại nàng 1 cái. "Với lại dù sao thì so với babo thì em vẫn thích nghe chị gọi em là yeobo hơn".

"Dẻo miệng"-Joohyun cười nói, nhích người thêm 1 chút vùi mặt vào lòng Seulgi cảm nhận nhịp tim của người mình thương.

"Thỏ con của em thích là được mà"-Seulgi đáp vòng tay lại ôm người kia chặt thêm 1 chút, những lúc thế này cảm giác Joohyun vẫn là dễ thương nhất xong chợt nhớ ra vấn đề gì đó "Hyun này, chị không khó chịu với mùi trên người em sao?". Mặc dù là qua 1 đêm thì có vẻ đã bớt đi nhưng mà vẫn có chút..

"Ừm, vì là em. Cơ mà đúng là có chút khó chịu đó"-Joohyun ngước mặt lên nhìn Seulgi nói. "Cho nên là cởi áo của mấy người ra đi nhanh lên".

"Ách, chị nói cởi?.."-Seulgi có chút không tin vào tai mình, chị ấy mới vừa rồi là nói mình cởi áo ấy hả?.

"Lúc nãy em nói nếu chị cảm thấy thiệt thòi thì chị có thể nhìn lại mà, thế nào cưa đổ được người ta rồi nên muốn nuốt lời?"-Joohyun nheo mắt nói.

"Em em làm sao có thể như vậy chứ, chỉ là nhất thời nhất nhất thời chưa thích nghi thôi"-Seulgi ấp úng nói, thận trọng cởi áo.

"Vậy sao, khi nãy em còn nói là gì mà trên người chị có gì thì em cũng có vậy thì việc gì phải ấp úng như vậy chứ"-Joohyun cười nói, lần này là họ Kang tự gây chuyện nàng chỉ là thuận nước đẩy thuyền thôi, không có ý nghĩ gì đen tối đâu.

"Em, haizz như vầy được rồi chứ"-Seulgi thở dài nói, sớm biết vậy đã không nói mấy lời kia.

"Còn cả cái này nữa"-Joohyun nói, ngón trỏ gõ nhẹ vào giữa ngực Seulgi ý chỉ bra của Seulgi. Cái tình huống hiện tại nói không ám mụi thì đúng là nói dối mà.

"Em.."-Seulgi muốn từ chối nhưng lại nhìn đến ánh mắt của Joohyun, lại mềm lòng và thế là lại cởi. "Dù sao em cũng cởi rồi có phải chị cũng nên.." bất giác muốn đòi lại chút công bằng.

"Người ta chỉ là muốn nhìn lại em 1 chút, tối qua dù sao em cũng nhìn rồi mà.."-Joohyun ủy khuất nói, mắt cũng không thành thực tia đến cơ bụng của người kia, tuy không phải 1 pack 6 muối sầu riêng cơ mà số 11 này thực sự là đẹp quá mức đi. Nghĩ nghĩ lại nghĩ đến chiếc bụng nước lèo của mình, rõ ràng Seulgi còn ăn nhiều hơn mình vì sao mà chỉ có mỗi mình là như vậy chứ.

"Được rồi mà, là em không tốt, đều cho chị nhìn"-Seulgi cưng chiều nói, lại nhìn đến ánh mắt người kia nhìn bụng mình "Đừng xụ mặt xuống như vậy mà bụng chị cũng rất dễ thương".

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ