Ngọt ngào, ấm áp cùng ánh sáng nhẹ của bình minh chiếu vào căn phòng có 2 người đang say giấc kia. Tựa hồ thật lâu rồi mới có được 1 giấc ngủ ngon như thế khiến cả 2 vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc.
"Ai ui, thôi không xong rồi"-Seulgi giật mình tỉnh giấc nhận ra trời sáng, cố gắng nhẹ nhàng tránh người bên cạnh tỉnh giấc.
Trời tối là cơ hội tốt nhất cho việc trốn vào đây, dễ dàng tận dụng điểm mù của camera cùng với bóng tối để tránh gây chú ý. Hiện tại mà manh động như tối qua trèo ngược ra thì có muốn không ai chú ý thì là chuyện bất khả rồi.
Nhìn lại cô nàng còn đang say giấc bên cạnh, 1 cảm giác bình yên khiến bản thân muốn nán lại, thật muốn ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp này. Nét dịu dàng, hiền hòa của Joohyun, sự xinh đẹp, có chút giống thỏ nhỏ khiến Seulgi muốn ngắm nhìn thật lâu. Gương mặt này khiến Seulgi phải tự hỏi nếu như Joohyun trở thành 1 idol thì sẽ thế nào nhỉ? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều người say đắm trong sự xinh đẹp này, cả tính cách của chị ấy..Tuy là không phải hoàn hảo nhất về mọi mặt nhưng cũng là 1 cô gái nhỏ tuyệt vời, xứng đáng được yêu thương.
"Seul..em đói"-Joohyun lẩm bẩm.
Cơ mà khoan...cái người này mới vừa xưng gì với Seulgi đó? Ngơ ngác 1 chút, cẩn thận kiểm tra lại có vẻ là vẫn chưa hoàn toàn thức giấc, hình như chỉ là nằm mơ thôi. Đáng iu nhỉ? Đến cả mơ mà cũng thấy mình còn có đồ ăn. Xem ra sau này có thời gian vẫn là nên dẫn chị ấy đi ăn nhiều 1 chút, bồi bổ 1 chút Baechu của mình ú ú cũng rất xinh mà. Bất ngờ với suy nghĩ của bản thân lần 2 trong ngày..Kang Seulgi ơi là Kang Seulgi cái gì mà của mình chứ tỉnh táo lại xem nào.
Trong khi Seulgi còn đang bối rối với cảm xúc của bản thân thì Joohyun cũng có chút dấu hiệu muốn tỉnh giấc minh chứng là cánh tay làm gối cả đêm qua cho nàng tiểu thư họ Bae của bạn nhỏ họ Kang đã có dấu hiệu muốn lên tiếng cho thấy sự hiện diện của bản thân. Tình trạng chung của những người tương đối quen trở mình khi nằm nghiêng bỗng dưng 1 hôm lại chỉ nằm yên đúng 1 tướng ngủ là..tê chữ ê kéo dài. Nhưng mà tại cũng đáng nên là không sao cả.
Không có thanh âm nào cả chỉ đơn thuần là 1 tay nhỏ vòng qua vai Seulgi kéo sang 1 chút, 1 nàng thỏ nhỏ chính thức chiếm dụng không gian ấm áp ở hỏm cổ Seulgi, ôm chặt. Với những tình huống bất chợt thế này thật khó để khiến trái tim bình tĩnh mà. Chạy marathon như thế nếu về lâu về dài có nên đi khám tim không ta..thiệt là quan ngại ghê.
"Hyun chị thức chưa?"-Seulgi nhẹ nhàng nhìn người trong lòng hỏi.
"Hưm..1 chút nữa thôi~"-Joohyun đáp, tông giọng cho thấy chủ nhân nó vẫn chưa đánh giá cao về việc thức dậy hoàn toàn.
Nếu chị ấy vẫn chưa muốn thức vậy mình sẽ để chị ấy ngủ thêm 1 chút cơ mà phải xem điện thoại đã. Nghĩ là làm Seulgi với tay lên trên gối đầu của mình lấy điện thoại. Trời ạ 102 cuộc gọi nhỡ, 1 loạt tin nhắn được nhắn đi mọi người thật sự đã rất lo lắng cho sự vắng mặt đột ngột của Seulgi nói mới nhớ mấy hôm nay tâm trạng bạn nhỏ họ Kang còn có chút không tốt ây không phải bọn họ lo mình sẽ làm gì tiêu cực đó chứ.
Vừa nói xong cũng là lúc điện thoại lần nữa vang lên tiếng chuông thông báo cuộc gọi vì lúc nãy Seulgi đã vô tình gạt nút bật chuông thông báo. Nhanh chóng bắt máy sau đó nhìn xuống thấy ai kia đang nhíu mày, 1 bên nghe điện thoại 1 bên xoa xoa lưng vỗ vễ người trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--