Chap 11: Thông điệp vũ trụ kết nối 1 cặp đôi mới?

142 8 0
                                    

Lại trở về 1 chút ở quá khứ trước đó không lâu lắm. Bởi vì cảm giác không thể cứ mãi 1 mình kiểm tra hết tất cả camera an ninh, thiết bị phòng chống trộm trong căn phòng được thiết kế đặc biệt kia nên Joohyun đã quyết định tìm thêm cho mình 1 người trợ thủ đắc lực, đồng thời có thể bao che cho nàng những lúc nàng cần ra ngoài.

Biết là vì an toàn bản thân nhưng dù sao thì mấy ai chịu được cảm giác lúc nào cũng có 1 đám người mặc vest đen kè kè theo sau chứ, không phòng cái này cũng phòng cái nọ, đã thế còn thu hút sự chú ý thêm. Mặc dù là với thân phận có thể gọi là "born to be princess" của Joohyun ở Bae gia nhưng mà Bae đại tiểu thư cũng rất không có nhu cầu sai vặt người này, bắt nạt người kia đâu. Vẫn cứ là 1 Bae Joohyun bình thường như bao cô gái cùng tuổi là được rồi.

"Irene unnie, em có thể hỏi vì sao em được chọn không?"-Sooyoung thắc mắc, à thì vốn dĩ lúc đầu thấy tiêu chí chọn người cũng cao lắm nên cô bé vốn cũng không kì vọng quá cao cho đến lúc nhận được tin nhắn. Và thế là từ đó Sooyoung có thể đường đường chính chính trở thành trợ thủ của Bae đại tiểu thư, cùng chị ấy bảo vệ viên ngọc kia.

Mặc dù đôi lúc lơ đãng Sooyoung cũng bị bố cục an ninh cùng với những món "đồ chơi" kia dọa cho muốn từ chức nhưng mà đối mặt với công việc có độ khó cao như vậy bản thân lại càng cảm thấy có động lực, chỉ có yêu cầu bao che cho tiểu thư những lần chị ấy ra ngoài thì so với mấy cái kia Sooyoung còn có cảm giác nó nguy hiểm hơn nhiều.

"Là vì ở em chị có cảm giác có thể tin tưởng được"-Joohyun cười nhẹ đáp.

Bất giác lại nhớ đến hình ảnh vô tình bắt gặp cô gái ngồi xổm ở sân sau nhà lấy khăn tay ra trải sau đó trải bài ra trên nó nữa. Cái gì mà thông điệp vũ trụ liệu bản thân có thể được nhận ở vị trí mới không, khó như vậy liệu có ổn không, đại tiểu thư có khó tính chứ. Thật là, đáng tiếc là có lẽ vũ trụ không mách bảo cho cô nàng kia biết là cái người được mình nhắc đến đang đứng cách mình 1 khoảng và thấy hết những điều mình làm à dĩ nhiên cả phần nào biểu hiện của bản thân nữa.

Mà..Bae đại tiểu nhà chúng ta không phải nhiều chuyện gì đâu nha, chỉ là vô tình thôi. Vô tình đi ngang qua đó vào lúc đó thôi.

"Hả? Như vậy ý chị là tài năng em không đủ tốt hả"-Sooyoung xụ mặt nói nhỏ.

"Chị có nói vậy sao? Hừm vậy là trong mắt Sooyoung ssi đây..tôi là 1 người dễ tin tưởng người khác đến vậy?"-Joohyun híp mắt nhìn người kia nói, nhìn bộ dáng chột dạ của cô bé trước mặt 1 cái nhếnh mép xuất hiện nhưng cũng rất nhanh được chủ nhân của nó dấu đi.

"Ách, ý em không phải vậy mà. Chỉ là em nhất thời có chút tò mò không biết chị tin tưởng em vì cái vibe em nó thế hay là vì thế nào thôi"-Sooyoung lúng túng nói.

"Ừm thì vibe cũng đúng, nhưng mà ấn tượng đầu thì cũng chỉ là ấn tượng. Chị sẽ không chỉ vì vậy mà quyết định chuyện gì cả, nhất là nó liên quan mật thiết đến Bae gia"-Joohyun nghiêm túc cười nói. Kể cả nàng ghét việc này cách mấy thì có những chuyện vốn dĩ ngay từ đầu đã không thể thay đổi, không thể lựa chọn chẳng hiện như việc nàng là người của Bae gia.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ