Chap 21: Tấn công bất ngờ

95 4 0
                                    

*Seungwan unnie, còn nhớ em không?*-from Sejeongie.

*Sejeong ah~nhớ em quá. Làm gì mãi đến hôm nay mới nhắn tin cho chị đó*-from Seungwannie.

*Hèhè em bận mà, bao lâu không gặp chị vẫn sến như vậy nha. Lần sau đừng có như vậy nha em mà lại rung động là tại chị hết đó, à em muốn hỏi thăm 1 chút*-from Sejeongie.

1 bí mật nhỏ mà ít ai biết đó là trong thời gian cùng nhau đồng hành trước đây trải qua các phi vụ cả 2 đã từng có thời gian trở thành 1 đôi chính thức song song cùng với đôi mặt trăng-mặt trời của nhóm, độ đáng yêu cũng không kém cạnh. Nhưng mà cuối cùng sau 1 thời gian thì họ quyết định dừng lại trong hòa bình và trở lại làm bạn "nhậu" của nhau. Cùng nhau sến lụa, cùng nhau tia géi và hơn cả là cùng nhau độc thân.

*Được được không ghẹo em nữa, nhưng mà hỏi thăm ở đây là hỏi thăm ai cơ Moonbyul unnie, Yongsun unnie, Sunmi unnie, YooA hay là...chị?*-from Seungwanie.

*Dĩ nhiên là chị trước sau đó đến mọi người rồi, người ta cũng nhớ chị lắm đó. À mà còn 1 chuyện khác nữa..*-from Sejeongie.

*Sao đó chị nghe nè?*-from Seungwannie, công tắc hóng hớt chính thức được bật, Son nhiều chiện được khởi động, nhưng đồng thời cũng có 1 sự lo lắng nhẹ không biết đối phương có xảy ra chuyện gì không.

*Mấy hôm trước Seulgi unnie có ghé qua tiệm của em, chị ấy đi cùng 1 cô gái khác nữa trông xinh xắn lắm nhưng mà hình như em mới gặp lần đầu, chị ấy nói cả 2 người họ chỉ là bạn thôi. Nhưng mà không biết thế nào em lại túm được YooA với Sunmi unnie đi theo sau họ nữa*-from Sejeongie.

*Gì cơ 2 người bọn họ à không phải cả 4 người bọn họ đều đến? Nhưng mà hình như tiệm của em là chuyên về nhẫn giành cho các cặp đôi mà đúng không, Seulgi với chị bạn đó có mua gì không?*-from Seungwannie. Ngạc nhiên à nha, chuyện mới à nha thiệt là không ngờ gấu ngơ nhà ta nhanh gọn rốp rẻng vậy luôn đó. Ơ nhưng mà nghĩ lại thì cậu ta có đeo nhẫn đâu.

*Cũng có, là 1 đôi nhẫn mẫu mới chị gái xinh đẹp kia thanh toán đó. Hôm đó vội quá nên cũng không có thời gian giới thiệu với nhau, chị có biết chị gái đó là ai không?*-from Sejeongie.

*Theo mô tả của em thì hẵn người đó là Bae tiểu thư, Bae Joohyun. Dạo gần đây Seulgi và chị ấy mới quen biết bên có lẽ vẫn chưa có dịp giới thiệu với em. Ơ mà còn có Sunmi với YooA nữa hả?*-from Seungwannie.

Thiệt tình thì nếu là bộ đôi chị em bạn tốt Kang-Bae thì cũng không bất ngờ cho lắm, hơi khó tin là người thanh toán cho đôi nhẫn đó lại không phải là bạn mình thôi. Trông con gấu đó có chút ngơ ngơ, lâu lâu mít ướt thế thôi nhưng mà dù sao cũng là nền nhà mà nhỉ? Ai đời lại để nóc nhà trả tiền mua đồ như thế. Không lẽ cậu ta mới là nóc nhà..Aizz aizz có lẽ là mình nghĩ nhiều quá thôi, dù sao thì 2 người đó cũng đều là con gái mà ai trả cũng như nhau thôi, đều không phải chuyện mình nên quản. Cơ mà Sunmi YooA, kí ức hôm đó chậm chậm trở lại, thảo nào Seulgi kiên quyết tức giận như thế.

*Em không nghĩ 2 người bọn họ là 1 đôi đâu, nhìn chẳng giống tí nào cả lại còn nói trùng hợp. Chị nghĩ xem có đôi nào trùng hợp vào tiệm nhẫn gặp bạn mình cùng người khác xong thay vì tiếp tục quan tâm chuyện chọn mẫu nào thích hợp với mình và nửa kia hoặc là mẫu cả 2 thích bằng việc ngồi ở sofa xa xa dán mắt vào 2 người bạn mình quen không? Rõ ràng là kì lạ mà*-from Sejeongie.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ