"Cái tên này sao mà bám dai thế không biết"-Seulgi nói, cố gắng tăng tốc xe cắt đuôi chiếc xe phía sau.
"Seulgi cậu chắc là ổn chứ, hắn không chỉ là chiếc duy nhất bám đuôi chúng ta đâu"-Seungwan nói, nhìn đến phía trước ở 2 ngõ hẻm còn có những chiếc xe dường như đang đứng sẵn mà chờ bọn họ chạy tới.
*Rầm rầm* tiếng động vang thật lớn cả 2 chiếc xe phía sau họ chứ như vậy bị 2 chiếc xe khác tông vào hất văng đi. 1 chiếc xe khác dừng lại giống như đang xem xét 2 chếc xe bị hất đó sau đó mới chạy lên tăng tốc để song song với xe của Seulgi, cố gắng ra hiệu người đó không có ý xấu thậm chí còn ấn nút kéo kính cửa xe xuống, cho xe lùi và gần lại 1 chút.
"Philip Lee, anh làm gì ở đây?"-Seungwan ngạc nhiên nói.
"Lúc tôi về thì thấy những người kia thì thầm gì đó, ánh mắt sát khí nhìn chằm chằm vào nhóm của em nên tôi đã đi theo. Hiện tại đã xử lý xong được mấy kẻ đó, mặc dù tôi không biết em đã đắc tội với ai nhưng có vẻ chúng sẽ không chỉ vì lần này mà bỏ qua đâu"-Phillip nói, ra hiệu trợ lý bên cạnh vươn tay ra cửa sổ đưa mảnh giấy sang cho Seungwan.
Mở cửa đón lấy, thông điệp đỏ chót trên mảnh giấy khiến Seungwan nhíu mày. Nét chữ này nhìn qua cũng có thể thấy chủ nhân của nó viết ra 1 cách khó khăn, còn là bằng máu..bút tích tuy có chút quen mắt nhưng nhất thời không nhớ ra là ai "Rời khỏi đây nhanh nhất có thể hoặc đến lúc chết thì đừng có oán trách ta".
"Chuyện gì xảy ra vậy?"-Yoona căng thẳng nói, trực giác mách bảo chuyện này thật sự không chỉ là trò đùa oái ăm nào đó. Chợt nhớ đến những điều Seulgi và mọi người nói lần trước..những kẻ đó xem ra vẫn là chưa buông tha cho bọn họ rồi.
"Yoong, chị bình tĩnh 1 chút"-Seohyun an ủi nói, biết là mọi người đang rối nhưng nhìn người bên cạnh mồ hôi sắp ướt cả trán lại không thể ngồi yên mà nhìn. Tính chất nghiêm trọng của chuyện lần này không phải ngày 1 ngày 2 liền có thể giải quyết, bọn họ dù sao cũng vẫn là người nhà có khó khăn thế nào cũng sẽ cùng nhau giải quyết.
"Cô gái, lần sau em nhất định phải cẩn thận đó. Nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ em có thể gọi cho tôi"-Philip nói, lần này là đưa sang cho Seungwan 1 tấm danh thiếp "Rất vui được quen biết mọi người" nói xong liền phóng xe đi.
Nhìn lại hiện trường thì xem ra thủ hạ của anh chàng kia đã xử lý gọn gàng mọi thứ. Đúng thật là khiến người ta phải cảm thán về năng lực làm việc bất quá sự xuất hiện đột ngột này khiến người ta không muốn lo lắng cũng không thể, nhất là trùng hợp lại đúng lúc thế này.
"Yah~Seungwan cậu quen biết 1 nhân vật lợi hại này từ lúc nào vậy. Trực tiếp ra tay giúp đỡ người khác như vậy"-Seulgi cảm thán nói.
"Em cũng ngạc nhiên đấy trên đời này còn có người bị từ chối tình cảm nhưng vẫn có thể nghĩa khí như vậy. Đúng là chuyện hiếm thấy"-Sooyoung cảm thán, nhớ lại có lần mình đọc ở đâu đó có câu bạn tỏa ra nguồn năng lượng thế nào sẽ thu hút được những người có nguồn năng lượng như thế lại nhìn sang chị yêu, hừm xem ra cái người này cũng không tệ đi.
"Chà xem em kìa, Sooyoung à em rớt đồ kìa"-Joohyun cười cười nói.
"Ơ, em có rớt gì đâu"-Sooyoung thật sự nhìn xuống tìm kiếm xong lại ngước lên nhìn Joohyun khó hiểu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--