Chap 39: Băn khoăn..

64 4 0
                                    

"Hìhì, được được đều là Seul quá đáng, không nên trêu Hyun như vậy. Xin lỗi xin lỗi bé ơi"-Seulgi nói, ngọt ngào dịu dàng dỗ dàng Joohyun.

"Hừ, ai là bé mấy người nói lại xem?"-Joohyun nói, cũng mềm lòng 1 chút. Dù sao thì cũng đâu phải nàng giận gì lắm mấy chuyện này đâu, chỉ là da mặt người ta hơi mỏng thôi mà.

"Còn có thể là ai ngoài chị nữa chứ, thỏ con bé bỏng của em, thỏ bé bi 3,1 chủi của Kang Seulgi"-Seulgi cười nói.

"Dẻo miệng"-Joohyun cười đáp.

Thời gian trôi qua nhanh nhanh cũng đến lúc Seulgi phải về, cả 2 lưu luyến không thôi, không tình nguyện nhưng cũng không còn cách khác, huống hồ bọn họ cũng cần thời gian riêng để xử lí các công việc khác của cá nhân mà.

Đợi đến lúc Seulgi an toàn rời khỏi Bae gia thì Sooyoung mới gõ cửa phòng Joohyun.

"Joohyun unnie, em là Sooyoung"-Sooyoung nói, không biết người trong phòng đang làm gì nữa.

"Sooyoung em vào đi"-Joohyun nói, nàng vừa tắm xong đang ngồi trên giường uống ngũ cốc xem TV.

"Joohyun unnie ừm em có việc muốn hỏi chị"-Sooyoung lúng túng nói.

"Là về chuyện thân phận của nhóm Seulgi đúng không?"-Joohyun nói, cảm giác của Sooyoung hiện tại vì nàng cũng từng trải qua nên coi như cũng có kinh nghiệm.

"Nae, làm sao chị có thể đối mặt với chuyện này vậy?"-Sooyoung nói, ngẫm đi ngẫm lại Sooyoung vẫn cảm thấy trong lòng mình rất rối.

"Lúc mới biết tin chị cũng như em vậy, rất shock nhưng mà sau đó nhớ lại những gì họ đối xử với chị chị tin là trong thâm tâm họ không phải là người xấu, em biết không Seulgi và Seungwan còn vì việc trì hoãn kế hoạch này, tìm cách cùng chị bảo vệ viên ngọc mà bị thương. Kể cả nếu những việc này đều là dàn dựng, 1 vở kịch lớn thì đôi mắt của họ sẽ phải đối chính họ. Chị tin Seulgi không phải chỉ vì bọn chị là lưỡng tình tương duyệt mà còn vì ở Seulgi có sự chân thành và nguồn năng lượng tích cực, đơn thuần nữa"-Joohyun cười nhẹ nói, nhớ lại lúc đó "Cách bọn họ chọn cách nói cho chị nghe thay vì trốn tránh cũng là 1 phần lí do cho sự tin tưởng, có những chuyện không phải Seulgi muốn giấu đi chỉ là em ấy vì nghĩ cho chị mới do dự mà không nói thôi".

"Kể cả việc bọn họ giấu chúng ta về thân phận của của vị khách hàng kia?"-Sooyoung nghiêm túc thắc mắc.

"Ừm, nếu như em biết 1 sự việc nào đó có thể gây nguy hiểm cho người em yêu vậy thì em sẽ cất nó đi hay nói ra cho người đó nghe?"-Joohyun chậm rãi nói.

"Em sẽ giấu nó đi, có thể em không thể hoàn toàn tự xử lý triệt để nhưng như vậy sẽ không ai vô tội bị kéo vào rắc rối đó cả, mọi người sẽ an toàn hơn"-Sooyoung đáp.

"Đó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi của em"-Joohyun nói, bọn họ tuy khác nhau về rất nhiều mặt nhưng đối diện trước tình cảm lại luôn trùng hợp mà chọn cùng 1 "đáp án".

"Em, em hiểu rồi. Cảm ơn chị"-Sooyoung cười nói, cuộc nói chuyện lần này thật sự đã đã thông tư tưởng cho bản thân giúp Sooyoung nhận ra mình nên làm gì.

"Nếu em cảm thấy muốn hỏi Seungwan về việc này thi cứ hỏi đi hoặc là cứ xem như không biết gì cả. Xem như cho cả 2 thêm thời gian để mạnh dạng mở lòng, hạnh phúc không phải lúc nào cũng đến theo ý mình nên là cố gắng đừng bỏ lỡ đó"-Joohyun cười nhẹ nói.

"Chà xem ai đang nói kìa, đúng là phát ngôn của người đang hạnh phúc có khác nha"-Sooyoung cười nói "Chẳng trách sao có người càng ngày càng simp chị như vậy, thành thục chín chắn như vậy chị so với hồi trưa đúng thiệt là khác biệt nha".

"Khác biệt chỗ nào cơ?"-Joohyun ngơ ngác nói.

"Hồi trưa có Seulgi unnie ở đây chị trẻ trâu thiệt sự luôn á"-Sooyoung nói, nhanh chóng cười lớn bỏ chạy, đợi đến lúc Joohyun phản ứng thì người cũng mất tiêu, đúng là chân dài cũng có lợi ghê. Dám nói ta trẻ trâu hừ đợi đó đi xem tương lai bản tiêu thư xử lí ngươi thế nào. Park Sooyoung nupakachi.

"Seulgi cậu về rồi sao?"-Seungwan nói, bia rượu gì sau cả ngày nằm trên giường cũng đã bay hết.

"Nè họ Son cậu vẫn chưa tắm luôn á hả, ôi thật là đừng nói giờ mới tỉnh đấy nha?"-Seulgi cảm thán nói, mắt muốn to ra luôn.

"Không có, là mình có hơi lười thôi. Mà cậu với Joohyun unnie thế nào rồi?"-Seungwan thắc mắc.

"Bọn mình chính thức bước vào mối quan hệ rồi, từ nay chị ấy sẽ là chị dâu của cậu đó"-Seulgi cười nói.

"Eo ơi xem người có tình yêu vào nói kìa, chưa cưới người ta đã muốn tớ gọi chị dâu rồi"-Seungwan cười nói "Bất quá nếu là chị ấy làm chị dâu thì cũng tốt, người gì mà vừa đẹp, vừa giàu, vừa giỏi, còn hiền lành, tốt tính,..nghĩ thôi dù đang nằm mơ thì mình cũng thể cười rồi. Chả bù cho cậu".

"Mình làm sao cơ, nè nha đừng quên tụi mình dù sao cũng là best friend đó cậu mà chê mình là đồng nghĩa với việc cậu tự chê mắt nhìn người của cậu luôn đó"-Seulgi phản bác.

"Thì mình biết mà nên là mình có giám chê đâu chỉ là tiện miệng than ngắn thở dài 1 tí thôi mà. Nghĩ kĩ thì cậu cũng đáng yêu phết đó, ngơ ngơ ngơ ngơ nhìn y như 1 chú cún nhỏ"-Seungwan nói, tiến lên định nựng má Seulgi thì bị đối phương cản lại.

"Chỗ này có chủ rồi nên vui lòng không đụng vô nha"-Seulgi cười nói làm Seungwan ỉu xìu, hầy vậy là hết được nhéo má Seulgi rồi. "Thôi mà đừng ỉu xìu như vậy, không cần đến vận đào hoa thì cậu vẫn có 1 người đơn thuần thích cậu mà".

"Ai cơ?"-Seungwan ngơ ngác.

"Sooyoung ấy, còn có thể là ai nữa. Bộ cậu lưu nhiều số lắm sao mà còn không biết số người ta luôn vậy hửm?"-Seulgi nói.

"Không có à nha, mình lấy đâu ra lắm số như vậy. Mà làm sao hôm nay cậu tự dưng lại nhắc đến Sooyoung thế, khai mau cậu làm gì người rồi"-Seungwan nói.

"Làm là làm cái gì a mình còn bận thương Joohyun lắm không có thời gian cho việc làm gì người khác đâu"-Seulgi nói "Chỉ là có cảm giác cậu cũng nên chấm dứt sự độc thân này lại đi thôi".

"Thì cũng biết là thế nhưng mà nếu dễ chấm dứt như cậu nói thì giờ mình đã không phải ngồi đây thở dài cô đơn lẻ bóng rồi"-Seungwan thở dài nói.

"Sao cậu nói thế?"-Seulgi khó hiểu nhìn bạn mình.

"Mình, mình cảm thấy em ấy sẽ không thích mình"-Seungwan nói kết quả lại bị Seulgi cốc đầu cho 1 cái.

"Mỗi lần mình ngốc nghếch làm gì đó thì cậu sẽ cốc đầu mình như vậy, lần này trả cậu đó. Ngồi đó mà ngẫm kĩ lại đi, mình đi tắm đây"-Seulgi nói rồi rời đi để lại cho Seungwan không gian yên tĩnh.

Rốt cuộc chưa kịp đi bao xa thì trong nhà lại có thêm tin tức mới, không biết là tin tốt hay xấu đây.

Sunmi chị ta biến mất rồi...

=============End Chap 39=============

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ